30/09/2017

Karatachi Kagura (枸橘かぐら) là một shinobi thuộc làng Sương Mù (Kirigakure), cậu từng là trợ lý đắc lực của Chōjūrō (Mizukage Đệ Lục) và được đề nghị cơ hội kế vị với tư cách là Mizukage đời tiếp theo nhưng Kagura đã từ chối. Với khả năng kiếm pháp thuần thục, Kagura chính thức được lựa chọn làm thành viên cho Thất Kiếm làng Sương Mù huyền thoại.

Ngoại hình

Kagura là có làn da trắng, đôi mắt tím, cậu vẽ trên mặt một kí hiệu màu mận chín hình sừng có răng cưa dưới mắt trái của mình, sở hữu mái tóc ngắn tóc vàng nhạt với băng bảo vệ trán có biểu tượng Kirigakure. Theo nhận định của hầu hết các sinh viên Học viện Ninja Konoha ai cũng cho rằng cậu rất đẹp trai.

Trang phục của cậu bao gồm một áo sơ mi màu tím sọc đen cổ dài, áo khóa ngoài màu xanh lá cây, đeo găng tay màu đen và quần đen. Trên hông của mình, cậu đeo thanh kiếm có một cái kẹp hình vuông. Kèm theo phía trên cùng của vỏ là một dây chuyền hình nón Kagemasa.

Tính cách

Kagura rất thân thiện và tôn trọng những người khác, ngay cả khi họ đến từ một làng khác, cậu rất vui vẻ chào đón các học sinh của Konohagakure. Cậu cũng là một fan hâm mộ của Kagemasa.

Tuy còn rất nhỏ nhưng Kagura luôn muốn hòa bình cho ngôi làng của mình.

Cuộc đời

Khi lớp của học viện ninja của làng Lá đến Kirigakure, Kagura chào đón họ và giới thiệu bản thân rồi bắt đầu dẫn dắt họ vào trong làng.

Các sinh viên của Konoha và Mizukage Đệ Lục tham quan khu luyện kiếm của làng Sương Mù. Chojuro cho phép Kagura thi đấu với Boruto. Cậu đánh thắng Boruto chỉ với một đường kiếm mang tính chất giao lưu vui vẻ trao đổi kỹ năng.

Sau khi gặp riêng và nói chuyện với Chojuro, Kagura đã đồng ý trở thành tân thành viên của Thất Kiếm. Cậu gặp Boruto và cảm ơn những lời động viên đã thúc đẩy cậu. Lúc này, tân thủ lĩnh của Thất Kiếm muốn giết Boruto để gây chiến với làng Lá nhưng Kagura đã cản lại.

Trong quá khứ Kagura từng chém một nhát kiếm trên người tân thủ lĩnh Thất Kiếm nên cậu rất hối hận về điều đó. Không những không trách tội Kagura mà anh này còn hứa sẽ bảo vệ cho cậu và khuyến khích Kagura hãy luôn giữ bản năng hiếu chiến đó.

Khả năng

Kagura là một thiên tài, mặc dù còn ít tuổi nhưng cậu có địa vị cao trong làng. Kagura mang theo một thanh kiếm được coi là binh khí cho các thế hệ tiếp theo của Thất Kiếm nên Kagura hoàn toàn có kỹ năng tuyệt vời trong Kenjutsu.

Hiện có tổng cộng 3 nhận xét. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận ở bên dưới. Xin chân thành cảm ơn!

  1. Kagura có nhắc tới người ông hay là gì đó mà dòng máu đó luôn làm kaguza trở nên thay đổi khi đấu kiếm . Cho hỏi ng đó là ai ạ ?

    ReplyDelete
  2. Anonymous30/7/23 18:55

    Ngày/tháng/năm sinh của Kagura là gì?

    ReplyDelete

Những ý kiến góp ý bình luận của các bạn chính là niềm động lực to lớn của tôi!

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger