10/10/2017

Totsuka là một thanh kiếm huyền thoại cực kỳ bá đạo và ghê gớm trong thế giới Shinobi, được sở hữu bởi Uchiha Itachi. Đây là một dạng binh khí hết sức đặc biệt mang một sức mạnh phong ấn vô cùng mạnh mẽ, bất cứ ai bị xiên một nhát chắc chắn sẽ không được đi gặp ông bà tổ tiên bởi vì linh hồn sẽ vĩnh viễn ở trong ảo mộng vĩnh hằng.


HÌNH DẠNG

Totsuka có màu đỏ cùng màu với Susanoo của Itachi.

Totsuka được cất vào một cái bình hồ lô đựng rượu, nó không phải một thanh kiếm bình thường vì lưỡi kiếm thực chất không phải là một vật thể kim loại mà nó thuộc dạng kiếm khí với lưỡi kiếm như được bao quanh bởi lửa. Nó được chứa đựng bên trong hồ lô và khi được giải phóng sẽ tự thay đổi hình dạng. Thanh kiếm được gắn ở tay phải của Susanoo.

SỨC MẠNH

Totsuka có khả năng chém đứt được Bát Xà Thuật của Orochimaru.

Đây là thứ vũ khí thần thánh có thể phong ấn bất kỳ thứ gì bị nó đâm xuyên qua. Nạn nhân của nó sẽ bị hút vào bình rồi mãi mãi kẹt trong “thế giới thuộc về những giấc mơ say sưa”, thế giới này tương tự như một ảo thuật. Itachi đã dùng nó để phong ấn Orochimaru và Pain.

Ngoài ra, Itachi cũng có thể loại bỏ Thiên Ấn Chú trên người Sasuke bằng cách đâm và tẩy trừ Orochimaru ra khỏi cơ thể cậu. Thanh kiếm của Totsuka hoàn toàn có khả năng đâm xuyên hay chém đứt được các đồ vật như những thanh kiếm bình thường nên giúp người sử dụng sở hữu khả năng tấn công phong phú. Orochimaru đã dành cả đời để tìm nó và Zetsu bảo hắn không bao giờ tìm thấy. Thanh kiếm này về nguồn gốc vẫn là một điều bí ẩn vì không ai biết Itachi tìm được nó từ khi nào.

Cùng với Gương Yata có khả năng phản đòn mạnh mẽ với thanh kiếm phong ấn Totsuka là hai vũ khí được Itachi gắn vào Susanoo của anh. Hồ lô được cầm bởi bàn tay thứ ba mọc trên cẳng tay phải Susanoo, còn bàn tay phải của nó cầm lưỡi gươm thật sự. Sự kết hợp của hai đồ vật này gần như giúp Itachi trở nên bất khả chiến bại.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger