26/09/2017

Kurotsuchi (黒ツチ) là một nữ ninja kiệt xuất tài sắc vẹn toàn thuộc làng Đá (Iwagakure), hiện đang giữ vai trò lãnh đạo tối cao một mình đứng trên vạn người với chức vị Tsuchikage Đệ Tứ. Cô là cháu gái của Tsuchikage Đệ Tam Onoki và cũng là hậu duệ con cháu đời sau của Tsuchikage Đệ Nhất Ishikawa.



TÍNH CÁCH

Kurotsuchi nhìn chung là con người bình tĩnh và thoải mái. Cô rất quan tâm đến làng của mình luôn mong muốn Iwa có thể trở nên mạnh mẽ hơn Konoha và Kumo, điều đó cô được thừa hưởng từ ông nội của mình.

Kurotsuchi rất quan tâm đến các đồng đội của mình, cô sẵn sàng chiến đấu để trả thù cho Akatsuchi sau khi anh ta bị thương bất chấp mọi thứ.

Giống như ông nội của mình, Ōnoki, cô rất táo bạo, thường hay nói đùa rằng ông ấy bị đau lưng nên cần được thay thế bởi một người trẻ hơn.

Kurotsuchi rất tự tin trong kỹ năng của mình. Điều này khiến cô có chút ngạo mạn và dường như được thừa kế từ ông nội của cô.

NGOẠI HÌNH

Kurotsuchi có mái tóc ngắn, màu đen và mắt hồng sắc nét được nhấn mạnh bởi lông mi thanh mảnh. Cô mặc trang phục bao gồm một bộ đồng phục màu đỏ không có tay áo phải. Cô mặc chiếc áo khoác len màu nâu đỏ, đi dép shinobi và một đôi găng tay.

Nhiều năm sau, cô bỏ băng bảo vệ trán của mình và mặc một chiếc váy màu đỏ. Cô để đội tóc ngắn xung quanh hai bên và sơn móng tay màu đỏ.

CUỘC ĐỜI

Sau khi trở thành ninja, Kurotsuchi đã chứng kiến ​​Deidara chạy trốn khỏi Iwagakure ngay sau khi đánh bom các tòa nhà xung quanh. Vào thời điểm đó, Deidara đã trở thành một phần của Akatsuki.

Đại Chiến Thế giới Shinobi lần thứ tư nổ ra, cô đã không chùn bước khi phải đối mặt với hàng trăm nghìn Zetsu. Kỹ năng của cô được công nhận đủ để trở thành Tsuchikage Đệ Tứ.

15 năm sau, Kurotsuchi lúc này đã trở thành Kage và đến dự cuộc họp tại làng Lá cùng các Kage khác theo lời Naruto.

KHẢ NĂNG

Kurotsuchi là một kunoichi có kỹ năng cao, đã được chọn để bảo vệ Tsuchikage Đệ Tam trong suốt cuộc họp của các Kage.

Kurotsuchi có khả năng sử dụng các thuật biến đổi thiên nhiên như Thổ, Hỏa và Thủy. Sức mạnh của Earth Release giúp cô tạo một lớp bảo vệ đủ vững chắc để chịu đựng được nhiều tấn đá rơi. Cô cũng có thể giấu mình dưới đất, sử dụng những đòn đánh mạnh mẽ được làm bằng đá đẩy lùi kẻ thù.

Kurotsuchi có thể kết hợp các tính chất cơ bản mà cô có thể sử dụng để tạo ra một chuỗi các kỹ năng bằng cách kết hợp chakra Thổ và Hỏa để tạo thành Lava Release. Cô có thể sử dụng Lava Release: Quicklime Congealing Technique gây sát thương ăn mòn, kết hợp nó với Water Release: Water Trumpet để tăng phạm vi tấn công và làm cho chiêu thức cứng chắc hơn và bẫy đối thủ.

Các kỹ năng khác

Kurotsuchi rất có chiến thuật trong chiến đấu. Cô được tiết lộ là có khả năng dùng kenjutsu cũng như taijutsu, cô có thể đánh bại một số phân thân của Naruto. Trong một vài tình huống, cô cho thấy khả năng tránh đòn hiệu quả cũng như những phản xạ sắc nét của mình.

Sức mạnh thể thuật của cô rất tuyệt vời khi đánh Kinshiki Ōtsutsuki lên trời với một cú đấm duy nhất. Cô được coi là người sử dụng Ảo thuật tốt nhất trong năm Kage.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger