26/09/2017


Shizune (シズネ) là một nữ ninja cấp jounin của làng Konoha. Cô là người phục vụ và cũng là bạn đồng hành của Hokage Đệ Ngũ Tsunade trong một thời gian dài. Cô trở thành một ninja tài năng dưới sự giám sát và huấn luyện của Senju Tsunade. Shizune rất thân thiết với Tsunade và là một trong số ít người được Tsunade tin tưởng một cách tuyệt đối.


Ngoại hình

Shizune có gương mặt khả ái với nước da trắng, mắt đen, cô để tóc dài ngang hai bên vai. Cô mặc áo kimono màu đen nhạt.

Cuộc đời

Shizune là cháu gái của Dan - người mà Tsunade vô cùng yêu thương. Một thời gian sau khi Dan tử trận trong Đại Chiến Ninja rồi qua đời, Tsunade bắt đầu rời Konoha phiêu bạt giang hồ và dẫn Shizune đi theo. Mối quan hệ giữa Tsunade và Shizune thân thiết như hai chị em. Cô cho rằng mục đích của mình trong cuộc đời là chăm sóc thật tốt cho Tsunade. 

Không giống như Tsunade, cô là người có đầu óc tư duy sáng tạo, chân thực và là một con người sống hiền lành. Shizune cũng rất yêu động vật, cô thường chăm sóc Tonton - con vật cưng của Tsunade.

Shizune rất năng nổ và tích cực trong công việc với tư cách Trợ lý của Hokage. Cô thường xuyên thúc giục Tsunade hoàn thành nhanh chóng các thủ tục giấy tờ.

Shizune được coi là một ninja y khoa tài năng. Cô có khả năng kiểm soát chakra xuất sắc. Cô đã chứng minh được kiến ​​thức y khoa tuyệt vời của mình khi cô dẫn dắt một nhóm bác sĩ chữa bệnh cho Neji Hyuga, mặc dù cô mới chỉ trở về làng sau nhiều năm lang thang cùng Tsunade. Điều này đã được nhìn thấy một lần nữa khi cô được đưa vào phụ trách việc khám nghiệm tử thi Konoha thực hiện trên Súc Sanh Đạo mà Jiraiya đã giết chết.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger