22/09/2017

Sarutobi Konohamaru là một Ninja cấp bậc thượng nhẫn (jounin) của làng Lá, sinh ra và lớn lên trong một gia thế khủng, anh là cháu trai của CEO bất động sản lừng danh thế giới - Hokage Đệ Tam Sarutobi Hizuren. Anh cũng được coi là một nhẫn giả Thiên tài và hiện đang là thầy dẫn dắt đội hình Team 7 huyền thoại báo gồm Boruto, Mitsuki và Sarada.



01. Không rõ tác giả Kishimoto muốn tạo một điểm nhấn gì khi Konohamaru được đặt trùng tên với làng. Mặc dù tên của cậu rất hay và ý nghĩa nhưng vai trò trong bộ truyện Naruto của cậu cũng chưa thực sự gây được nhiều ấn tượng quan trọng cho lắm.

02. Konohamaru từng được làm Hokage một lần khi đóng giả Naruto trong ngày sắc phong Hokage Đệ Thất. Trong lúc Naruto và Kurama đang "lăn đùng ngã ngửa" sau cú điểm huyệt cực mạnh của Himawari nên không thể đến nhậm chức thì Kakashi đã đề nghị Konohamaru đóng giả Naruto làm lễ sắc phong cho đúng tiến độ.

03. Theo như lời Shino thì Konohamaru là một Thiên Tài. Cho tới thời điểm này thành tích của Konohamaru vẫn chưa được đề cập nhiều nên cũng khó biết được tài năng của cậu đến đâu mà được gọi như vậy, mới chỉ nghe thấy Shino nhắc qua trong ngày lớp Boruto học thuật Triệu Hồi.

04. Bằng một điều gì đó mà Konohamaru có thể triệu hồi Cóc của Cáp Sơn. Một dự đoán được đặt ra đó là Konohamaru có khả năng rất cao đã học được Hiền Nhân Thuật giống như Naruto.

05. Konohamaru là người từng hạ được một Pain khi đến phá làng trong khi một vài shinobi khác đều bị đánh bại. Đây là một trong những trận chiến đầu tiên của cậu. Thật khó có thể tưởng tượng được một cậu bé chưa từng tham gia một trận chiến lớn nào mà lại có thể dùng Rasengan đánh trúng được một Pain dày dặn kinh nghiệm chiến đấu, nếu không muốn nói là quá kỳ tích với một nhân vật cực mạnh như vậy.

06. Konohamaru rất hâm mộ Naruto, cậu cũng có những ước mơ và phong cách sống với Naruto. Ngay từ nhỏ Konohamaru cũng có ước mơ cháy bỏng đó là trở thành Hokage nhưng đến giờ có lẽ phải mất một chặng đường rất dài nữa thì mới có thể đạt được ước mơ của mình.

07. Không ai được Naruto dạy cho tỉ mỉ các chiêu thức của mình trừ Konohamaru. Cậu là người được chân truyền nhiều bí kíp võ công của Naruro nhất như: Sexy No Jutsu, Rasengan,...

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger