22/09/2017


Uchiha là một trong những gia tộc hùng mạnh trong thế giới Shinobi. Đây là gia tộc đã sản sinh ra rất nhiều nhân vật đẹp trai, xinh gái và vô cùng tài ba nhưng cũng "nắm tài nhiều tật" như: Uchiha Sasuke, Uchiha Itachi, Uchiha Madara,... Uchiha là hậu duệ của Indra Ōtsutsuki (con trai của Hagoromo) - mang trong mình huyết kế giới hạn Sharingan huyền thoại. Sau những cuộc chiến vô cùng ác liệt, gia tộc Uchiha đã cùng với gia tộc Senju đã "hóa thù thành bạn" bắt tay thành lập nên Konoha. Tuy nhiên do một vài biến cố mà sau này đa phần các tộc nhân đều bị Itachi tàn sát nên gia tộc này còn lại rất ít thành viên.


01. Uchiha được đặt theo cách phát âm Uchiwa có nghĩa là quạt giấy và đó cũng là biểu tượng của tộc này.

02. Tộc nhân Uchiha có nguồn gốc lục đạo. Tổ tiên của họ là Indra và xa hơn nữa là Kaguya, Hagoromo,...

03. Một vài tộc nhân Uchiha từng đã và mong muốn trở thành Hokage làng Lá nhưng tất cả ý nguyện đều không thành đa phần đều quay lại phá làng là chính, từ Madara, Obito, Sasuke đều như vậy. Không biết đến thế hệ của Sarada có tiếp diễn nữa không thì cũng chưa thể biết được. Hãy cùng chờ xem và hồi sau sẽ rõ...

04. Uchiha là tộc có rất nhiều thiên tài trong nhiều thế hệ như: Madara, Izuna, Shisui, Itachi,... Làng Lá có bao nhiêu thiên tài thì đa phần cũng đều có tộc Uchiha.

05. Các tộc nhân Uchiha đa phần ai cũng thiện chiến và gây ra nhiều chuyện không tưởng. Một mình Madara đã cho cả thế giới Shinobi chìm trong tuyệt vọng, chưa kể Obito khơi mào Đại Chiến Ninja lần thứ 4, Itachi chưa kịp nghe Hokage Đệ Tam thì đã bị Danzo bắt đồ sát gia tộc, Uchiha Sasuke vì thù hận cũng nhiều phen đánh cả người tốt lẫn kẻ xấu, gây ra nhiều điều khó hiểu.

06. Các tộc nhân Uchiha đa phần ai cũng rất giỏi Hỏa Độn. Siêu cao thủ nhất phải kể đến Uchiha Madara, tiếp đến là Uchiha Itachi, Uchiha Shisui và Uchiha Sasuke.

07. Tóc của các thành viên Uchiha hầu hết đều mọc nhọn ở phần ngọn tóc có màu tím than.

08. Các tộc nhân Uchiha sẽ thức tỉnh được Sharigan khi có cảm xúc mạnh về mặt tâm lý như: cảm giác đau buồn, khi chính bản thân hoặc người thân gặp nguy hiểm,...

09. Các tộc nhân Uchiha hầu hết ai cũng phi tiêu rất giỏi. Kể cả khi mắt họ nhìn lệch thì tay ném vẫn rất chuẩn.

10. Có một thứ vũ khí đặc biệt chỉ dành riêng cho tộc Uchiha sử dụng đó là quạt hình hồ lô. Nó có thể vừa công vừa thủ tuỳ khả năng của mỗi tộc nhân. Đây là vũ khí rất ít người dùng và chỉ có một vài tộc nhân Uchiha sử dụng thành thạo.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger