22/09/2017

Hyuga Hinata là nóc nhà của Hokage Đệ Thất Uzumaki Naruto và là mẹ của Boruto và Himawari. Cô là thành viên của gia tộc Hyuga danh tiếng ở làng Lá. Sở hữu một nhan sắc xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, tính tình dịu dàng, ân cần chu đáo, ngoan hiền nhút nhát, Hinata là nhân vật rất được mọi người xung quanh yêu mến.


01. Hinata chỉ nổi nóng một lần duy nhất với Naruto. Đó là lúc Naruto làm ồn và tranh cãi với Boruto về món ăn khi Himawari đang bị ốm.

02. Hinata từng ba lần cứu Naruto mà suýt mất mạng hoặc bị thương. Lần đầu rút Hắc Côn của Pain cho Naruto mà Hinata đã được bay lên hạ xuống đến chóng cả mặt, thậm chí là chảy cả máu đầu, lần thứ hai che chắn cho Naruto trong Đại Chiến Ninja lần 4 suýt bị Thập Vĩ đâm chết thì Neji "tốc biến" đỡ dame, lần cuối là khi Momoshiki đến bắt Naruto và lại thêm một lần đi viện nữa. Hinata thật đáng thương!

03. Không như những bà mẹ khác dạy con bằng vũ lực thì Hinata chỉ cần bật Byakugan là khiến Boruto sợ hết hồn. Trong khi đó Temari thì thích dùng Đại Tu Di Chưởng in cả bàn tay lên mặt Shikadai hay Sakura dọa đánh Sarada mà vô tình đấm sập cả nhà.

04. Hinata không hề nói chuyện với Sasuke trong suốt toàn bộ Anime, nếu có thì chỉ ở phần ngoại truyện Boruto và trong Ảo Mộng khi bị trúng Ảo Thuật.

05. Hinata là người đầu tiên trong Naruto thuộc tộc Hyuga có thể nâng cấp Byakugan nhìn xa đến 20 km. Ngay cả thiên tài Neji cũng chưa đạt đến tầm nhìn này.

06. Hyuga có nghĩa là hướng về phía mặt trời nhưng trái ngược lại thì Hinata có vẻ khá nhút nhát e dè và thiếu tự tin. Đúng là họ tên không hợp với tính cách con người của cô.

07. Một sự thật khó đỡ đó là Hinata hay bị xúc động mạnh khi Naruto đứng gần. Cô thường bị ngất hoặc đỏ mặt không nói lên lời.

08. Naruto được biết là người hay ăn Ramen nhất nhưng trong một cuộc thi tài thì Hinata mới là Nữ hoàng ăn Ramen khủng nhất với kỷ lục 46 bát vẫn chưa ai phá được. Boruto đã rất sốc khi biết được điều này.

Hiện có tổng cộng 2 nhận xét. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận ở bên dưới. Xin chân thành cảm ơn!

  1. sai rồi nhé lên đến 20km trong boruto rồi đề nghị sửa lại

    ReplyDelete

Những ý kiến góp ý bình luận của các bạn chính là niềm động lực to lớn của tôi!

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger