19/10/2017


Tốc độ là yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến đấu. Nó được kết hợp với phản xạ và các kỹ năng cần thiết để tấn công hay phòng thủ. Đây là yếu tố tạo bất ngờ mang tính quyết định trong một số trường hợp. Sau đây là 10 nhân vật có tốc độ nhanh nhất.


01. Maito Gai

Nhờ có chế độ luyện tập gian khổ mà Gai có thể sử dụng Bát Môn với tốc độ phi phàm. Ngay cả khi chỉ mở từ cửa 1 cho tới cửa 7, Gai hoàn toàn áp đảo Madara trong trạng thái Lục Đạo. Thân thủ của ông thoắt ẩn thoắt hiện khiến Madara không thể phản đòn. Đặc biệt khi mở Tử Môn, Gai có tốc độ nhanh đến mức bẻ cong cả không gian. Có thể nói những cú đá xuất thần của Gai phải ngang với Vô Ảnh Cước của Thiếu Lâm Tự.

02. Uchiha Madara

Ông là một huyền thoại của tộc Uchiha nói riêng và toàn thế giới Shinobi nói chung. Sức mạnh và tài nghệ của ông ở một đẳng cấp thánh so với tất cả từ nhẫn thuật cho tới thể thuật. Ông có tốc độ kinh ngạc khi hạ gục được rất nhiều shinobi cùng lúc, trình độ múa đao múa kiếm, quyền cước ở mức gần như đạt đến mức "Tuyệt đỉnh Kung Fu".

Hai nhân vật Tobirama và Minato được coi là hai nhẫn giả có tốc độ dịch chuyển nhanh nhất trong giới Shinobi mà cũng bị Madara đánh cho "lên bờ xuống ruộng" trong Đại chiến Shinobi lần 4, họ hoàn toàn không thể đánh trúng được Madara dù chỉ là một đòn.

03. Uzumaki Naruto

Sau khi có sức mạnh Lục Đạo và chín Vĩ Thú, sức mạnh của Naruto đã trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều. Lúc này cậu hoàn toàn bắt kịp tốc độ của Madara.

04. Uchiha Sasuke

Trong quá khứ thì chiến tích của Sasuke cũng không có gì vẻ vang cho lắm, đánh với anh thì bị cho là nhường, đánh với Orochimaru là lúc ông bị bệnh, đánh với Deidara và Danzo thì do cả hai tự sát, đánh với Madara thì bị xiên thừa sống thiếu chết, đòi cân Ngũ Đại Kage thì suýt bị đập cho "sập nguồn". Từ khi có sức mạnh Lục Đạo cùng với Naruto thì Sasuke cũng có tốc độ và phản xạ thần sầu phán đoán được đòn đánh của Madara.

05. Namikaze Minato

Anh được coi là tia chớp vàng của làng Lá. Trải qua nhiều trận chiến Minato đã nâng tầm cao mới cho Phi Lôi Thần Thuật với khả năng "tốc biến" ở mức độ ngang "Siêu Nhân Gao". Những pha dịch chuyển thần thánh của Minato đã làm cho rất nhiều cao thủ phải hoa mắt chóng mặt đến đau đầu vì quá nhanh không thể phản xạ kịp.

06. Senju Tobirama

Ông được coi là Shinobi mạnh nhất trong thời của mình. Tốc độ của ông phải nói là vô cùng ảo diệu với Phi Lôi Thần Trảm có thể xuất chiêu nhanh đến mức di ảnh đoạt mạng đối thủ chưa đến nửa giây. Khả năng dịch chuyển Phi Lôi Thần Thuật của ông cũng đạt đến đẳng cấp "Fast And Furious".

07. Uchiha Obito

Đây là nhân vật được trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống và chặng đường tìm kiếm sức mạnh thay đổi thế giới của anh cũng như vậy. Từ một shinobi không mấy xuất sắc anh đã luyện tập và mưu tính đạt được sức mạnh Lục Đạo và trở thành đối thủ Bất Khả Chiến Bại nếu không bị phân tâm bởi ước mơ của mình. Tốc độ của rất anh linh hoạt khiến cho cả Naruto và Sasuke gặp nhiều khó khăn trong việc tấn công. Anh cũng hoàn toàn bắt kịp tốc độ của Minato một cách nhanh chóng và phản đòn lại hiệu quả.

08. Raikage Đệ Tam

Ông sở hữu bí thuật Hắc Lôi. Trong quá khứ, ông từng đơn độc chiến đấu với mười nghìn ninja Làng Đá trong ba ngày ba đêm nhằm mở đường cho đồng đội trốn thoát. Ông cũng đủ sức cầm cự được với Bát Vĩ trong hai ngày. Ông nổi tiếng với sức mạnh và cơ thể cứng như thép trong chiến đấu. Tốc độ đánh của ông vô cùng nhanh nhẹn khi cường hóa thêm Hắc Lôi trên cơ thể.

09. Raikage A

Ông là con trai của Raikage Đệ Tam. Giống như cha mình ông cũng có thể cường hóa Chakra hệ Lôi vào cơ thể để ra tăng tốc độ tấn công. Ông có thể đấm vỡ Susanoo của Sasuke ở dạng chưa hoàn chỉnh.

10. Rock Lee

Mặc dù không thể mở Tử Môn như Gai nhưng Rock Lee hoàn toàn có một tốc độ thần sầu ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt trong trận đấu với Gaara, Lee đã cho thấy tốc độ đánh đáng kinh ngạc của mình.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger