22/10/2017

Trong thế giới Ninja đầy biến động, không chỉ có phái mạnh trong Naruto mới có thể làm mưa làm gió mà ngay cả phái đẹp cũng không kém phần bá đạo khi có những nữ nhi anh hào cái thế sở hữu những tuyệt thế võ công cùng những khả năng chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, dương danh thiên hạ khuất phục quần hùng. Sau đây là 10 nhân vật nữ có sức mạnh khủng nhất trong thời đại của Naruto.


01. Otsutsuki Kaguya

Đây là boss cuối của truyện mang một sức mạnh thần thánh gần như bất khả chiến bại. Bà có chakra dồi dào hơn cả Madara, sức mạnh nhẫn thuật vô cùng lợi hại, có thể thay đổi và dịch chuyển trong không gian, các đòn đánh vật lý gần như không thể áp đảo được Kaguya vì bà có sức chịu đựng và khả năng hồi phục nhanh chóng. Để đánh bại được Kagura cả hai anh em Lục Đạo phải mất hàng tháng mới có thể đánh bại bà, còn team 7 thì phải có rất rất nhiều người giúp sức mới có thể phong ấn thành công.

02. Konan

Sức mạnh của Konan được thể hiện đỉnh cao nhất là trong trận chiến cuối cùng với Uchiha Obito. Những pha mở màn đánh khá gắt, liên tục tạo áp lực đến từ vị trí của Konan. Có những lúc tưởng chừng như Obito rơi vào thế hạ phong bế tắc. Cô hoàn toàn đủ khả năng tách đôi mặt biển với phạm vi cực lớn, kết hợp cả giấy với bùa nổ và suýt hạ được Obito trước khi đoàn tụ cùng với Nagato và Yahiko.

03. Senju Tsunade

Sức mạnh của Tsunade chủ yếu là thể thuật với những cú đấm ngàn cân vô cùng uy lực, một hit có thể phá hủy được cả căn nhà hay các vật thể kim loại. Bà có thể nâng được những vật thể to lớn và nặng như thanh kiếm của Cóc Lão Đại.

04. Terumi Mei

Bà là Mizukaze Đệ Ngũ với huyết kế giới hạn Dung Độn có thể phun dung nham nóng chảy ở nhiệt độ cao và sở hữu "nụ hôn tử thần".

05. Haruno Sakura

Sakura được Tsunade nhận làm đệ tử và học được y thuật và thể thuật từ bà. Giống như sư phụ mình Sakura cũng có những cú đấm vô cùng uy lực. Trong một lần dọa đánh Sarada, Sakura đã vô tình đấm sập cả căn nhà. Cô cũng có một khả năng thể thuật đủ để đấm Kagura rơi xuống đúng vị trí của Naruto và Sasuke phong ấn.

06. Kurotshuchi

Kurotshuchi hiện đang là Tsuchikage đệ Tứ làng Đá. Cô có tính cách dũng cảm, cương trực và tốt bụng. Kurotsuchi sở hữu ba loại nguyên tố chakra là Thủy, Hỏa, Thổ và huyết kế giới hạn là dung độn kết hợp từ Thổ và Hỏa tạo thành dung nham nóng chảy. Trong đại chiến ninja lần thứ 4, Tsuchikage cũng góp sức không nhỏ đưa cuộc đại chiến đến kết thúc gần nhất. 15 năm sau cô cùng với các tân Kage và một số người khác đại chiến với Momoshiki và Kinshiki. Với thể thuật của mình, Kurotshuchi với Chojuro đã có thể tạm thời cầm chân được Kinshiki - người đang sở hữu sức mạnh Lục Đạo và sức mạnh đáng gờm.

07. Temari

Đây là nữ cao thủ đến từ làng Cát xa xôi chuyên sử dụng chakra hệ Phong trong chiến đấu với chiếc quạt dài và to, trong đại chiến Ninja lần 4, cô cũng có thể hất văng được Madara được chút ít khi ông đang mải mê chiến đấu.

08. Hyuga Hinata

Hinata là cao thủ thể thuật cận chiến trong số các nhân vật nữ, tuy không sở hữu những đòn sát thương diện rộng hay các kỹ năng tay dài cấu rỉa. Thế nhưng khả năng áp sát nhập nội đánh yếu huyệt của tộc Hyuga vô cùng hiểm hóc. Do vậy mà Hinata đã ngày đêm khổ luyện để có được những sát thương vô cùng ghê gớm.

09. Yamanaka Ino

Ino là một nữ nhi anh hào hiếm thấy, hiện đang nắm giữ vai trò người cầm đầu gánh vác gia tộc Yamanaka. Cô được xem là số ít các ninja chơi hệ tâm linh với khả năng thần giao cách cảm nhạy bén, Ino có skill khống chế vô cùng mạnh mẽ khi có thể điều khiển tâm thức cũng như hành động của người khác để thu thập thông tin, đọc được mọi ý nghĩ của họ. Ngoài ra, chỉ số sát thương vật lý của Ino cũng ở tầm ổn định khi có thể sử dụng Thể Thuật ở mức độ thành thạo.

10. Ten Ten

Ten Ten là trùm buôn bán vũ khí khét tiếng tại làng Lá với đam mê sưu tập vũ khí cùng võ nghệ đầy mình. Các thể loại như: dao phay, phóng lợn,... cô đều múa rất thành thạo và linh hoạt.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger