19/10/2017

Trong Naruto có muôn vàn phong cách chiến đấu khác nhau như: thể thuật, ảo thuật, binh khí, nhẫn thuật, đa dạng các kiểu con đà điểu. Trong số đó, Kiếm là món đồ nghề được dùng khá nhiều và phổ biến trong giới giang hồ loạn lạc Shinobi. Sau đây là 10 nhân vật đã đưa kenjutsu lên tầm cao mới đi vào huyền thoại.


01. Uchiha Madara

Ông là huyền thoại của tộc Uchiha và là nỗi khiếp sợ cho toàn thế giới shinobi với sức mạnh kinh khủng của mình. Không chỉ giỏi và tinh thông nhẫn thuật, ông còn là một cao thủ dùng thể thuật và kiếm thuật. Trình độ kiếm pháp của ông có thể coi như đạt tới đỉnh cao của kiếm thuật với tốc độ thần sầu, thoắt ẩn thoắt hiện trên chiến trường, biến hóa vô cùng ảo diệu.

02. Senju Hashirama

Ông là đối thủ lớn nhất trong cuộc đời Madara. Trình độ kiếm thuật của ông cũng ngang ngửa với Madara thậm chí là hơn một chút khi cuối cùng ông là người hạ gục được Madara tại Thung Lũng Tận Cùng.

03. Senju Tobirama

Ông có tốc độ kiếm pháp thần thánh đủ để hạ gục Uchiha Izuna với Phi Lôi Thần Trảm chỉ  trong tích tắc. Có thể nói là ngang với tốc độ Độc Cô Cửu Kiếm của Lệnh Hồ Xung.

04. Uchiha Sasuke

Trong quá khứ thì chiến tích của Sasuke cũng không có gì vẻ vang cho lắm, đánh với anh thì bị cho là nhường, đánh với Orochimaru là lúc ông bị bệnh, đánh với Deidara và Danzo thì do cả hai tự sát, đánh với Madara thì bị xiên thừa sống thiếu chết, đòi cân Ngũ Đại Kage thì suýt "sập nguồn". Từ khi có sức mạnh Lục Đạo cùng với quá trình bôn ba giang hồ thì trình độ kiếm pháp của Sasuke ngày càng trở nên lợi hại đánh đâu thắng đấy.

05. Hoshigaki Kisame

Một trong những cao thủ dùng kiếm thuộc làng Sương Mù, anh có thể hút chakra của đối thủ nhờ thanh kiếm để gia tăng sức mạnh cho mình và làm đối thủ yếu đi.

06. Killer Bee

Ông là cao thủ dùng 6 thanh kiếm cùng một lúc, từng đánh áp đảo Sasuke, Jugo và Suigetsu. Sau này ông sử dụng thêm thanh kiếm lấy từ tay Kisame.

07. Kushimaru Kurirarare

Ông là thành viên có trình độ kiếm thuật mạnh nhất trong Thất Kiếm làng Sương Mù. Ông sử dụng hai thanh kiếm có hình dạng mũi kim và có sợi dây như sợi chỉ để khâu đối thủ khóa chặt họ.

08. Mifune

09. Omoi

10. Darui

Darui trước đây từng là người theo Raikage A. Sau Đại Chiến Ninja một thời gian anh được bổ nhiệm làm Raikage Đệ Ngũ. Anh có khả năng kiếm thuật khá tốt.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger