18/10/2017

Thất Kiếm làng Sương Mù (霧の忍刀七人衆) là một tổ chức bao gồm các tay kiếm cự phách được huấn luyện để phục vụ cho làng Sương Mù. Họ có bảy thành viên luôn đi cùng nhau và sử dụng bảy thanh kiếm đặc biệt khác nhau. Các thanh kiếm của nhóm Thất Kiếm được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác kể từ thời của Mizukage Đệ Nhất. Cùng với nhau, Thất Kiếm có khả năng hạ gục toàn bộ một quốc gia và được coi là những shinobi mạnh nhất trong làng Sương đứng sau Mizukage.

Lịch sử hình thành

Các thành viên của Thất Kiếm đa phần ai cũng đã từng trải qua kỳ thi khắc nghiệt gọi là "Làng Sương Mù Đầm Máu". Tuy nhiên do một vài biến cố, một số thành viên đã khát khao sức mạnh và một số phải bỏ làng trốn đi trở thành ninja lưu vong.

Một thời gian sau Đại Chiến Ninja lần 3, bảy tay kiếm (Fuguki Suikazan, Jinin Akebino, Kushimaru Kuriarare, Raiga Kurosuki, Jūzō Biwa và hai người khác) đứng bao vây đội Gai của Konoha. Nhóm đã được cứu bởi Maito Dai, người đã mình đồng cân bảy, chiến đấu với cả bảy tay kiếm bằng Bát Môn. Kết quả là Maito Dai đạp chết bốn mạng trong số bảy tay kiếm, kể từ đó Thất Kiếm mỗi người một nơi. Trong manga, chỉ biết rằng Fuguki còn sống sót, trong anime, chỉ Juzo và Raiga sống sót cùng với Fuguki.

Nhóm đã thay đổi trong những năm tiếp theo: Mangetsu Hōzuki đã tham gia và làm chủ được bảy thanh kiếm và Fuguki đã bị giết được thay thế bởi người dưới quyền là Kisame Hoshigaki. Các thành viên khác của nhóm bắt đầu chết - như trong trường hợp của Mangetsu - hoặc trở thành ninja bị mất tích và lấy kiếm của họ - như trong trường hợp của Kisame và Zabuza Momochi, cũng như Jūzō và Raiga trong anime.

Anh em Houzuki, Mangetsu và Suigetsu, cùng nhau luyện tập để có thể gia nhập vào Thất Kiếm. Cuối cùng chỉ có Mangetsu được vào Thất Kiếm và không những thế, Mangetsu còn sử dụng thành thạo làm chủ tất cả bảy thanh kiếm. Tuy nhiên, Mangetsu cũng đã chết, còn Suigetsu thì bắt bởi Orochimaru.

Thế hệ "mạnh nhất" của Thất Kiếm sau này được tái sinh để chiến đấu trong Đại Chiến Shinobi lần 4 bởi Tạp Giới Chuyển Sinh của Kabuto. Năm trong số các kiếm sĩ được đoàn tụ với những thanh kiếm trước đây của họ, chúng sử dụng trong trận chiến chống lại Sư đoàn thứ ba của Lực lượng Đồng Minh Shinobi. Mặc dù Bộ phận thứ ba phải chịu nhiều thương vong, họ đã có thể niêm phong tất cả các thành viên Thất Kiếm chậm nhất vào ngày thứ hai của cuộc chiến.

Trong anime, sáu thanh kiếm còn lại quay trở lại sở hữu của Kiri, bao gồm Kubikiribōchō từ Kakashi Hatake, Samehada do Killer B, và Kiba sở hữu Omoi. Như vậy, Thất Kiếm đang được tập hợp lại với Chōjūrō và chọn Kagura Karatachi để thay thế vị trí của mình. Shizuma Hoshigaki sau đó đã tạo thành tổ chức riêng của nhóm, bao gồm những kẻ khiếm nhã muốn trở về ngôi làng thời kỳ Huyết Sương. Shizuma chiêu dụ Kagura về phe mình, sau đó Shizuma vào kho vũ khí, nơi có bảy thanh kiếm được lưu giữ với kế hoạch dàn dựng một cuộc đảo chính.

Bảy thanh kiếm

Kubikiribōchō (首斬り包丁): Một thanh kiếm khổng lồ với một diện mạo đồ tể, có thể sử dụng nửa vòng tròn trên lưỡi để lấy đầu của đối thủ, vì thế tên Thanh kiếm có khả năng tái tạo bằng cách sử dụng sắt hấp thụ từ máu của những người nó cắt.

Samehada (鮫肌): Thanh kiếm đáng sợ nhất trong Thất Kiếm, nó có hình dạng của một thanh kiếm khổng lồ được bao phủ như cá mập. Nó là vũ khí sống, có khả năng "ăn" chakra của đối thủ.
Nuibari (縫 い 針): Một thanh gươm có hình kim bằng một dây mỏng dài giống với sợi chỉ gắn vào nó, có thể dùng để đâm xuyên vào kẻ thù và "ghép" chúng lại với nhau.

Kabutowari (兜割): Một thanh kiếm gồm một thanh rìu một mặt và một cái búa nối với nhau bằng một dải dài. Nó có khả năng nghiền bất kỳ thứ gì và tất cả các thế phòng thủ của đối phương.

Shibuki (飛沫): Một thanh kiếm có một thanh cuộn đầy chứa các thẻ thuốc nổ kết hợp với nó, xếp hàng sau lưỡi kiếm, kết hợp kiếm với các vụ nổ.

Kiba (牙): hai thanh kiếm được thắp sáng bằng sét làm tăng sức mạnh cắt vật thể, được cho là những thanh gươm sắc bén nhất từng được chế tạo.

Ao (ヒラメカレイ): Một thanh kiếm băng vải có khả năng lưu trữ và phát ra của người dùng chakra sau đó có thể đảm nhận các hình thức khác nhau .

Thành viên nổi tiếng

Một thế hệ trước của tổ chức bao gồm Fuguki, Jinin, Jūzō, Raiga, Kushimaru và hai shinobi không xác định khác.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger