18/10/2017

Hoshigaki Shizuma (干柿屍澄真) là một shinobi thuộc làng Sương Mù (Kirigakure) và là thành viên của gia tộc Hoshigaki. Anh hiện đang là tân thủ lĩnh của Thất Kiếm làng Sương Mù với độ ảo tưởng sức mạnh level max. Anh đã cùng đồng bọn của mình ôm giấc mộng trở về thời kỳ Huyết Sương ngày xưa, nghe qua cũng rất ra gì và này nọ nhưng tiếc là chưa đủ trình.


Shizuma từng là giáo viên của Học viện Kirigakure. Trong một trận đấu tập giữa Kagura Karatachi và một học sinh khác, Kagura nhanh chóng đi vào tình trạng điên cuồng, gần như giết chết cậu học sinh đó. Shizuma nhanh chóng lấy thân mình nhận lấy nhát chém của Kagura để kết thúc trận chiến. Trong khi tất cả những người khác từ chối và không công nhận Kagura, xem cậu như một con quái vật giống ông nội của mình, Mizukage Đệ Tứ, Shizuma ghé sát tai Kagura khen cậu và hứa sẽ luôn dõi theo bảo vệ cậu khỏi bị tổn thương.

TÍNH CÁCH

Shizuma muốn khôi phục lại Kirigakure theo cách của nó trong thời kỳ "Huyết Sương". Shizuma nổi tiếng là trung thành với Kirigakure theo cách của riêng mình, anh tin rằng làng đã mất niềm tự hào vì đã nhận một bản chất ôn hòa. Anh tập hợp một nhóm người để giúp đỡ mục tiêu của mình mang lại những ngày đổ máu.

Shizuma cũng là một thủ lĩnh không không khoan nhượng. Anh là người không ngần ngại thực hiện các biện pháp trừng phạt các cấp dưới của mình vì những sai sót của họ. Shizuma cũng rất vui mừng trước những viễn cảnh xung đột sắp tới, phản ánh một khía cạnh khát máu gợi lên của người anh họ. Sự hận thù của ông trong thời đại hòa bình hiện nay bắt nguồn từ quan điểm cho rằng nó đã xóa bỏ tất cả đề cập đến gia tộc của ông, tin rằng Mizukage Đệ Ngũ và Đệ Lục thực tế sử dụng một sự che đậy để thay đổi tính chất của Kirigakure. Tham vọng của anh đã được biểu hiện khi có ý định gây chiến với làng Lá.

Ngoại hình

Shizuma là một người đàn ông trẻ tuổi cao có răng nhọn, lượn sóng, mái tóc dài xoăn ngang vai và đôi mắt xanh sáng. Anh mặc một chiếc áo màu đỏ không có tay và quần đen. Anh mang một thanh gươm buộc vào eo của mình. Dường như khi cảm xúc đã đủ lớn, anh ta đã tạo ra hai bộ các tính năng giống như mắt cá dưới mắt và các dấu hiệu xung quanh các góc ngoài của mắt. Sau khi tuyên chiến, anh đã trang bị một chiếc áo khoác không tay màu đen và áo choàng màu xám. Trên ngực anh ta là một vết sẹo dài mà anh nhận từ Kagura.

Khả năng

Shizuma là một ninja rất có năng lực. Trong cuộc gặp mặt đầu tiên của mình với Boruto, anh ta đã cho thấy tốc độ đáng kể, có thể hoàn toàn biến mất khỏi tầm nhìn của mục tiêu và sau đó xuất hiện ngay trước họ ngay lập tức. Anh cũng có sức chịu đựng đáng kể sau khi Kagura chém một nhát kiếm ngang trên ngực của anh và sau đó nhanh chóng bắt đòn đánh thanh kiếm bằng bàn tay trần của mình. Giống như nhiều ninja khác, Shizuma xuất sắc trong kenjutsu , có thể dễ dàng làm lệch hướng shuriken tung ra từ Boruto.

Shizuma rất thông thạo Thủy Thuật, có thể tạo ra hai bóng nước cùng một lúc. Thậm chí nhiều hơn, anh cũng có thể vận dụng chúng vào không khí. Anh có thể tạo ra dòng nước xoáy quanh thanh kiếm, tăng cường sức mạnh hủy diệt của nó.

Khi Hassaku Onomichi tham gia cuộc chiến với Boruto, Shizuma đã cản lại và bảo anh ta rời khỏi Học viện một mình. Trước khi rời đi, anh đã khen ngợi Boruto vì đã có cơ hội chiến đấu với Hassaku và nói với các sinh viên làng Lá tận hưởng kỳ nghỉ của họ trong "Làng Sương Mù đẫm máu". Sau đó, Shizuma đã gửi một nhóm tội phạm để tấn công các sinh viên tới thăm làng nhưng họ đã bị đánh bại dễ dàng. Shizuma rất tức giận và đã cho họ một cơ hội cuối cùng để cho thấy giá trị của họ. Sau khi nỗ lực của họ thất bại và họ nói rằng Kagura Karatachi sẽ báo cáo với Mizukage Đệ Lục về chuyện xảy ra.

Sau đó, khi Kagura chấp nhận bài kiểm tra với Hiramekarei và bắt đầu luyện tập với nó, Shizuma tiếp cận Kagura, nhắc nhở anh ta về quá khứ có máu của cậu và Kagura đang nợ anh một điều. Shizuma tuyên bố rằng Mizukage Đệ Ngũ và Đệ Lục là những người độc ác người ám sát những người phản đối việc theo đuổi của họ cho "hòa bình". Như vậy, Shizuma nói anh đang bắt đầu một cuộc cách mạng và muốn Kagura là một phần của nó. Khi Boruto phủ nhận những điều đó, cậu đã cố gắng tấn công Shizuma, người đã đẩy lùi cuộc tấn công của mình một cách dễ dàng. Nhóm Thất Kiếm của Shizuma đã xuất hiện để giúp anh. Cuối cùng, Kagura chấp nhận lời của Shizuma và đồng ý tham gia cùng với anh ta với điều kiện là họ để Boruto sống. Shizuma và nhóm rời đi để thu thập thêm sáu vũ khí khác của Thất Kiếm.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger