16/10/2017

Uchiha Itachi là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Naruto. Sinh ra đã mang trong mình dấu hiệu của một thiên tài khuynh đảo thế giới, trở thành người hùng thầm lặng vì một tương lai tốt đẹp cho tất cả mọi người. Xung quanh cuộc đời của anh là một bi kịch nhưng cũng có nhiều bí ẩn khó đoán.



01. Uchiha Itachi làm thế nào lại gặp được Uchiha Madara (do Obito giả mạo) và biết được đây là người đã thả Cửu Vĩ phá làng.

Như được biết thì Obito sẽ trừ khử bất cứ ai ngáng đường, trong khi đó Itachi lại biết được một số việc làm của y. Theo lẽ thông thường thì Obito sẽ giết Itachi để diệt khẩu nếu theo đúng ý nghĩ của một người đang làm việc xấu mà bị ai đó biết bí mật. Nhưng trên thực tế thì cả Madara (lúc này là Obito) và Itachi lại qua lại rất dễ dàng với nhau. Thậm chí còn giúp Itachi trong sự kiện thảm sát tộc Uchiha và sau đó dẫn dắt Itachi gia nhập Akatsuki.

02. Hai món binh khí kiếm Totsuka và khiên Yata được Itachi lấy ở đâu?

Chưa rõ nguồn gốc từ hai binh khí này nhưng chắc chắn không phải tự nhiên mà Itachi có được. Zetsu có bảo rằng Orochimaru sẽ không thể tìm thấy nó. Có người tìm thì chắc chắn nó phải được để ở nơi nào đó và có thể hiểu là Itachi tìm thấy trước.

03. Chúng ta chỉ biết Itachi được huấn luyện nhiều nhất từ Uchiha Shisui và Fugaku nhưng trong trận chiến với Sasuke thì Itachi có nói rằng Madara là thầy của mình. Vậy thì Itachi đã học được những kỹ năng gì từ Madara? Liệu có phải là Izanami?

04. Trong sự kiện thảm sát tộc Uchiha lúc gặp Fugaku, Itachi đã gục xuống. Không ai rõ là chuyện gì đã xảy ra, có thể họ đã chiến đấu trong ảo thuật hoặc cũng có thể vì yếu tố tâm lý nào đó.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger