26/12/2017

Tsuru Itoi (糸井つる, Itoi Tsuru) là một nữ shinobi đã tốt nghiệp Học viện Ninja từ Làng Lá (Konohagakure). Cô từng một thời học chung cùng lớp với các học viên ưu tú như: Uzumaki Boruto, Uchiha Sarada, Mitsuki, Metal Lee,... và thuộc Team 40 cùng đội với Enko Onikuma và Dōshu Goetsu.


Ngoại hình

Tsuru có mái tóc dài màu đen được buộc lại bằng một cái nơ màu tím nhạt và đôi mắt màu tối. Khi còn là học sinh ở học viện cô buộc tóc cao và mặc một chiếc áo ngắn cổ tim với một chiếc váy màu đen, và một chiếc áo khoác ngoài màu vàng. Sau khi tốt nghiệp cô mặc một chiếc áo phông cổ tròn và áo khoác màu trắng sữa phần bên trên áo có màu vàng đậm, cổ tay áo được gấp lên, phần eo đeo thắt lưng với băng bảo vệ.

Cô có khuôn mặt khá giống với Hyuga Hinata.

Thời gian ở Học Viện

Vào ngày lễ nhập học, khi mọi người đang bắt đầu khai giảng buổi nhập học thì đột nhiên Boruto Uzumaki xuất hiện cùng Denki, đâm một chiếc xe lửa vào tượng Hokage, khiến Tsuru Itoi  ngạc nhiên trước sự việc này.

Sau đó, lớp của cậu do Shino chủ nhiệm và hướng dẫn lớp.

Ngay từ những buổi học đầu tiên cô cũng có xem trận chiến giữa Boruto và Iwabe cùng cả lớp.

Một thời gian sau sự kiện Hắc Khí, Tsuru Itoi và lớp học của mình đã được đi đến làng Sương Mù (Kirigakure) để thực hiện chuyến đi thực địa, tham quan và học hỏi văn hóa của làng khác, tại đây họ được chào đón bởi hướng dẫn viên du lịch của họ là Kagura Karatachi .

Trong các kỳ thi tốt nghiệp, Tsuru Itoi đã bị Konohamaru đánh bại cùng với Kuroi Hako và Renga Kokubo, khiến cho cả ba người trong số họ đều bất tỉnh. Sau đó, theo kế hoạch của Uzumaki Boruto, họ đã có thể loại bỏ các Shinobi cấp cao khác và đối mặt với Hatake Kakashi (Hokage Đệ Lục) để lấy chiếc chuông của ông. Mặc dù cả nhóm rất nỗ lực nhưng Kakashi dễ dàng đẩy lùi tất cả các cuộc tấn công của họ. Kakashi hoàn vượt xa đẳng cấp so với tất cả. Mặc dù rất nỗ lực nhưng các học sinh vẫn không thể lấy được chiếc chuông. Cuối cùng, thời gian đã kết thúc và không ai có được chiếc chuông. Tuy nhiên, Kakashi vẫn cho tất cả mọi người vượt qua kì thi khi họ đã thành công trong mục đích thử nghiệm đó là làm việc theo nhóm và lòng trung thành. Sau đó, cô được đưa vào Đội 40 cùng với Hōki Taketori và Renga Kokubō.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger