26/12/2017

Tentou Madoka (まどかテントウ, Madoka Tentō) là con trai của lãnh chúa Hỏa Quốc - Ikkyū Madoka. Sinh ra đã ở sẵn vạch đích, tương lai của Tentou dường như có vẻ rất rộng mở nhưng cũng đầy áp lực khi là một người gánh vác những trách nhiệm lớn lao mang tầm thế giới. Madoka vô cùng quý mến Uzumaki Boruto và coi cậu ta mãi mãi là anh em.



TÍNH CÁCH

Tentō được thừa hưởng một cuộc sống xa hoa, cậu có khuynh hướng trải nghiệm những thứ giản dị trong cuộc sống, chẳng hạn như uống trà không tốn kém. Cậu nói chuyện với người khác với sự tôn trọng nhất định và thường có một thái độ tôn trọng ngay cả khi góp ý với những người khác.

Tentō là một đứa trẻ dễ bị tổn thương khi bị từ chối. Anh cũng ước mơ trở thành một ninja để mọi người sẽ tìm đến với cậu và có thể thu hút sự chú ý của cha mình. Tentou rất hạnh phúc khi Boruto trở thành bạn của mình. Từ người bạn mới quen, Tentō đã học được tầm quan trọng của những công việc khó khăn mà cậu chưa trải qua, quyết tâm theo kịp những kỹ năng căn bản mà Boruto đã dạy.

NGOẠI HÌNH

Tentō là một cậu bé với mái tóc và lông mày màu nâu cùng với đôi mắt màu tối. Anh mặc một chiếc áo cao cổ màu xanh lá với áo khoác màu vàng, quần màu xám và đôi dép màu nâu.

Tentō đã ghé thăm Konohagakure cùng cha mình, tại đây cậu mua tất cả các thẻ sưu tập ở một cửa hàng. Cậu muốn cho cha mình xem thẻ, tuy nhiên cha cậu đã không quan tâm và đi đến gặp Hokage Đệ Thất.

Sau đó, cậu gặp Boruto Uzumaki và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với con trai của Naruto nhưng lại chê trang phục của Boruto khá lôi thôi. Trong khi phàn nàn về những gì Tentou cho là rẻ tiền, một lần nữa cậu lại tiếp cận Boruto, yêu cầu Boruto cho thấy cuộc sống hằng ngày của cậu. Sau đó, Tentō đã thuyết phục mình rằng Boruto bây giờ là bạn của cậu, trong khi xử lý kỹ thuật của mình nhiều hơn như là một thú vui, yêu cầu Boruto dạy cho anh ta nhiều ninjutsu hơn nữa. Cuối cùng, Tentō đã giới thiệu bộ sưu tập ninja của mình gần như hoàn chỉnh. Boruto rất ngạc nhiên vì Tentō đã có một tấm thẻ mà anh ta muốn dù nó hiếm có và đắt tiền như thế nào, Tentō đề nghị tặng Boruto thẻ nếu dạy cho cậu một số ninjutsu nữa. Mặc dù không thích thái độ của Tentō khi cố gắng mua mọi thứ, Boruto vẫn quyết định dạy Tentō miễn phí. Khi Boruto bắt đầu giảng dạy shurikenjutsu, cậu bé nhanh chóng trở nên chán nản về việc không thể ném một shuriken đúng cách. Tentō đã giải thích mong muốn trở thành ninja của mình là làm cho cha cậu để ý đến cậu. Boruto nói với Tento rằng một số thứ không thể mua được bằng vật chất. Khuyến khích Tentō tiếp tục luyện tập, cậu bắt đầu cải tiến kỹ thuật của mình cho đến khi cuối cùng đạt được mục tiêu. Tự hào về bản thân mình đã thành công, Tentou cảm ơn Boruto vì sự giúp đỡ và đã khuyến khích cậu tập luyện để tìm ra hướng đi của mình.

Sau đó, cả hai bắt đầu chơi trò chơi bài thẻ với nhau, Boruto đưa cho Tentō chiếc thẻ Hokage Đệ Thất. Sau 3 ngày hồi phục cơ thể, Tentō hỏi anh có thể thăm Boruto một lần nữa hay không, Boruto đã đồng ý với tư cách là bạn của nhau. Mặc dù Boruto đã từ chối lấy thẻ mà mình mong muốn nhưng Tentō đã quyết định bỏ nó vào túi của Boruto. Sau đó, cậu bị bắt cóc bởi băng Mujina, người lên kế hoạch bắt cóc đòi trả lại 500 triệu ryō và giải phóng tất cả bọn tội phạm trong lâu đài Hōzuki. Khi lãnh đạo nhóm, Shojoji, tiết lộ mình là người tham gia của Tentō Yamaoka trong ngụy trang, anh ta giải thích tình hình và nhạo báng cậu bé vì ước mơ trở thành ninja. 

Nhớ lại những gì mình đã học được từ người bạn đầu tiên của mình, cậu túm lấy shuriken và cố gắng tự sát để không gây ra gánh nặng cho người khác. Trước khi cậu có thể làm điều đó, Boruto đã xuất hiện kịp thời đề giải cứu. Shojoji ra lệnh những người của mình đối phó với Boruto nhưng cậu đã nhanh chóng đánh bại họ.

KHẢ NĂNG

Trong khi không phải là shinobi, Tentō đã được dạy những điều cơ bản để ném và đánh chính xác mục tiêu bằng shurikenjutsu dưới sự dẫn dắt của Boruto.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger