26/12/2017

Hako Kuroi (黒衣ハコ, Kuroi Hako) là một nữ shinobi mang phong cách người chơi hệ tâm linh phù thủy trông rất ma mị thần bí, cô đã tốt nghiệp Học viện Ninja từ Làng Lá (Konohagakure). Cô học cùng lớp với "chiến thần vũ trụ" Uzumaki Boruto và thuộc Team 25 cùng đội với Renga Kokubo và Taketori Hoki.


Ngoại hình

Hako có mái tóc màu xanh đậm cắt mái bằng để dài và đôi mắt màu hồng. Trang phục của cô bao gồm một chiếc váy đen với áo choàng, găng tay và một một chiếc buộc tóc trên đầu cô.

Thời gian ở Học Viện Ninja

Vào ngày lễ nhập học, khi mọi người đang bắt đầu khai giảng buổi nhập học thì đột nhiên Boruto Uzumaki xuất hiện cùng Denki, đâm một chiếc xe lửa vào tượng Hokage, khiến Hako Kuroi ngạc nhiên trước sự việc này.

Sau đó, lớp của cậu do Shino chủ nhiệm và hướng dẫn lớp.

Ngay từ những buổi học đầu tiên cậu cũng có xem trận chiến giữa Boruto và Iwabe cùng cả lớp. Trong cuộc thi do Shino tổ chức cho hai đội nam và nữ để lấy cờ cô cùng với đội Sarada tham gia rất nhiệt tình nhằm giành được chiến thắng.

Một thời gian sau sự kiện Hắc Khí, Hako và lớp học của mình đã được đi đến làng Sương Mù (Kirigakure) để thực hiện chuyến đi thực địa, tham quan và học hỏi văn hóa của làng khác, tại đây họ được chào đón bởi hướng dẫn viên du lịch của họ là Kagura Karatachi .

Trong các kỳ thi tốt nghiệp, Hako đã bị Konohamaru đánh bại cùng với Tsuru Itoi và Renga Kokubo, khiến cho cả ba người trong số họ đều bất tỉnh. Sau đó, theo kế hoạch của Boruto, họ đã có thể loại bỏ các Shinobi cấp cao khác và đối mặt với Hatake Kakashi để lấy chiếc chuông của ông. Mặc dù cả nhóm rất nỗ lực nhưng Kakashi dễ dàng đẩy lùi tất cả các cuộc tấn công của họ. Kakashi hoàn vượt xa đẳng cấp so với tất cả. Mặc dù rất nỗ lực nhưng các học sinh vẫn không thể lấy được chiếc chuông. Cuối cùng, thời gian đã kết thúc và không ai có được chiếc chuông. Tuy nhiên, Kakashi vẫn cho tất cả mọi người vượt qua kì thi khi họ đã thành công trong mục đích thử nghiệm đó là làm việc theo nhóm và lòng trung thành. Sau đó, cô được đưa vào Đội 25 cùng với Hōki Taketori và Renga Kokubō.

"Kuroi" (黒 衣) có nghĩa là "quần áo màu đen".

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger