26/12/2017

Houki Taketori (竹取ホウキ, Taketori Hōki) là một shinobi tiềm năng của làng Lá (Konohagakure) và thuộc biên chế về đội hình Team 25 cùng với Kuroi Hako và Kokubō Renga dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Yamanaka Sai. Sau khi thăng lên chunin thì cậu được chọn làm đội trưởng chỉ huy cầm đầu hai mạng còn lại.


NGOẠI HÌNH

Nhìn phong cách có thể thấy Hoki trông rất giống Kakashi với chiếc khăn bịp mặt màu xanh và tính cách cũng lạnh lùng y như Kakashi lúc nhỏ.

Hōki có mái tóc nhọn ở đỉnh đầu cùng bộ lông mày màu nâu, mái trước có ba phần tóc chia đều ở giữa và đôi mắt màu tím. Cậu mặc một bộ đồ shinobi màu xanh đậm, một chiếc áo choàng màu xám trên và đi dép Shinobi. Sau khi tốt nghiệp cậu đeo băng và che một bên mắt.

THỜI GIAN Ở HỌC VIỆN NINJA

Vào ngày lễ nhập học, khi mọi người đang bắt đầu khai giảng buổi nhập học thì đột nhiên Boruto Uzumaki xuất hiện cùng Denki, đâm một chiếc xe lửa vào tượng Hokage, khiến Hōki ngạc nhiên trước sự việc này.

Sau đó, lớp của cậu do Shino chủ nhiệm và hướng dẫn lớp.

Ngay từ những buổi học đầu tiên cậu cũng có xem trận chiến giữa Boruto và Iwabe cùng cả lớp.

Một thời gian sau sự kiện Hắc Khí, Hōki và lớp học của mình đã được đi đến làng Sương (Kirigakure) để thực hiện chuyến đi thực địa, tham quan và học hỏi văn hóa của làng khác, tại đây họ được chào đón bởi hướng dẫn viên du lịch của họ là Kagura Karatachi .

Trước khi diễn ra kì thi tốt nghiệp, Hoki cũng cùng mọi người trong lớp đi cắm trại làm kỉ niệm.

Trong kỳ thi tốt nghiệp, Hoki đã phải rất nỗ lực với khả năng vượt trội của các Shinobi đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, theo kế hoạch của Boruto, họ đã có thể loại bỏ các Shinobi khác và đối mặt với Hatake Kakashi để lấy chiếc chuông của ông. Kakashi hoàn vượt xa đẳng cấp so với tất cả. Mặc dù rất nỗ lực nhưng các học sinh vẫn không thể lấy được chiếc chuông. Cuối cùng, thời gian đã kết thúc và không ai có được chiếc chuông. Tuy nhiên, Kakashi vẫn cho tất cả mọi người vượt qua kì thi khi họ đã thành công trong mục đích thử nghiệm đó là làm việc theo nhóm và lòng trung thành. Sau đó, cậu được đưa vào Đội 25 cùng với Hako Kuroi và Renga Kokubo.

NĂNG LỰC

Ngay từ lúc nhỏ các kỹ năng của cậu khá tốt so với các bạn trong lớp. Cùng với các đồng đội ăn ý của mình, Houki đã hoàn thành cực kỳ xuất sắc trong các nhiệm vụ thu thập thông tin quan trọng, thường xuyên được giao các nhiệm vụ then chốt ở cấp độ Anbu. Houki sở hữu bản năng nội tại thiên phú với trí nhớ siêu phàm tinh vi như một chiếc camera chạy bằng cơm đúng nghĩa cho phép cậu nhớ như in không trượt phát nào những chi tiết kể cả nhỏ nhất của bất cứ điều gì đã được nhìn thấy mồn một.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger