30/12/2017


Senju Tobirama là Hokage Đệ Nhị của Làng Lá, ông là em trai của Hokage Đệ Nhất và cũng là thầy của Hokage Đệ Tam. Tobirama là một trong những vị Hokage đặt nền móng cho sự phát triển của làng. Ông là ninja mạnh nhất trong thời đại của mình và còn là bậc thầy về các cấm thuật do ông tự sáng tạo ra.


01. Tobirama chưa bao giờ xuất hiện trong phim với trang phục Hokage. Bạn sẽ không thể tìm được một hình ảnh nào trong manga hay anime mà thấy ông đội chiếc mũ Kage ngoại trừ trên Google do fan vẽ.

02. Phần giáp trên mặt của Tobirama không hề được buộc một sợi dây hay bất cứ thứ gì để cố định. Rốt cuộc chưa ai biết tại sao cái giáp đó lại chắc đến vậy. Trải qua bao trận chiến khốc liệt mà vẫn không bị rơi. Theo một vài ý kiến vui thì Tobirama đã dính bằng Keo 502 để cố định. :)

03. Tobirama là người sáng tạo ra rất nhiều loại cấm thuật nguy hiểm. Và trong số đó ông cũng bị Naruto nhận mất "bản quyền" khi ông mới là người sáng tạo ra chúng.

04. Sức ảnh hưởng của Tobirama vô cùng to lớn đến các sự kiện trong giới Shinobi như: Làm thay đổi con người Madara, Sự kiện thảm sát tộc Uchiha, Cấm thuật bị lợi dụng bởi mục đích xấu. Tuy nhiên, đó hoàn toàn là sự cố không mong muốn vì trên thực tế ông cũng đã có những biện pháp giảm thiểu tối đa mối nguy hại.

05. Tobirama là người vô cùng nghĩ cho làng và rất cứng rắn trong từng quyết định, ông có thể hi sinh bản thân để đánh đổi lấy hòa bình cho làng và cứu sống lấy đội của Hizuren, mặc dù lúc đó ông đang là Hokage. Ông cũng rất tin tưởng khi chon Hizuren là Hokage kế vị.

06. Tobirama là một người có kinh nghiệm chiến trận vô cùng tuyệt vời. Một ngón tay đặt trên mặt đắt cũng có thể đoán biết được bao nhiêu quân địch và cũng là người đầu tiên đưa ra chiến thuật giúp Narato đánh trúng Obito ở trạng thái lục đạo.

07. Tobirama là người đầu tiên nhận ra sức mạnh Thể Thuật và Hiền Nhân thuật mới có tác dụng với năng lực Lục Đạo.

08. Tobirama có một cái chết bí ẩn trong trận chiến với anh em Kinkaku và Ginkaku của làng Mây. Không ai rõ là ông bị giết thế nào mà chỉ nghe thấy hai anh em họ nói với nhau khi hồi sinh là đã đánh bại ông trong lần đó.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger