15/01/2018


Kotoamatsukami là một loại ảo thuật cao cấp được sử dụng từ Mangekyo Sharingan của Uchiha Shisui. Ảo thuật này thâm nhập vào tâm trí người khác và có khả năng điều khiển họ một cách tuyệt đối mà ngay cả nạn nhân bị trúng thuật cũng không thể nhận ra mình đang bị điều khiển. Kotoamatsukami là một loại ảo thuật cực mạnh trong thế giới Shinobi. Ảo thuật này chỉ có thể được sử dụng bởi Uchiha Shisui hoặc những người biết cách sở hữu con mắt Mangekyou Sharingan của Uchiha Shisui như cấy ghép giống Danzo hay ghép mắt vào con quạ giống như Itachi.


Sức mạnh của Kotoamatsukami vô cùng to lớn, nó khiến cho rất nhiều nhân vật có tham vọng quyền lực thèm muốn sử dụng, điển hình là Danzo. Ngoài ra, Obito cũng muốn có được Sharingan của Shisui nên nhân lúc Danzo bị thương sau khi đấu với Sasuke, Obito đã nhanh chóng xuất hiện đòi Danzo đưa con mắt của Shisui ra để mình có thể chiếm đoạt cho mục đích riêng.

Kotoamatsukami điều khiển vô cùng mạnh mẽ tâm trí của người khác, khiến người đó thậm chí không thể nhận ra chính họ đang bị điều khiển. Nhờ ảo thuật này mà Shisui khả năng khống chế rất lớn.

Ảo thuật Kotoamatsukami cho phép người thi triển thâm nhập vào tâm trí của người khác và từ đó tạo ra những trải nghiệm, ý nghĩ, ký ức ảo tưởng khiến người trúng phải ảo thuật có cảm giác đó là những gì do chính họ làm. Ảo thuật này có đôi chút giống với bí thuật của gia tộc Yamanaka nhưng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Đây là một ảo thuật cấp cao do nạn nhân hoàn toàn không thể nhận ra họ đã bị trúng thuật ngoại trừ những trường hợp đặc biệt như Jinchuriki hay những người sở hữu Rinnegan.

Không giống với những ảo thuật khác được thi triển bởi đôi mắt Sharingan, Kotoamatsukami không yêu cầu sự tiếp xúc bằng mắt mà điều khiển trực tiếp mục tiêu đã xác định. Chính vì vậy, rất khó và hầu như không thể nhận ra ảo thuật này đã được thi triển từ bao giờ. Ảo thuật này đủ mạnh để ghi đè lên Cấm thuật Tạp Giới Chuyển Sinh khống chế các cương thi chuyển sinh của Kabuto. Tuy nhiên, thời gian dùng lại của ảo thuật này rất lâu, phải mất cả thập kỷ để có thể tiếp tục sử dụng Kotoamatsukami.

Uchiha Shisui đã từng có ý định thi triển Kotoamatsukami lên Uchiha Fugaku và toàn gia tộc nhằm ngăn cản chiến tranh nhưng trước khi ý định đó được thực hiện thì Danzo đã lên kế hoạch lấy mắt của Shisui, dẫn đến việc Shisui phải tự tử. Trước khi có ý định tự sát, Shisui đã gửi lại con mắt cuối cùng của mình cho Itachi ở một thác nước và hy vọng Itachi sẽ dùng nó để bảo vệ làng và gia tộc Uchiha. Sau đó Itachi đã ghép Mangekyo Sharingan của Shisui vào một con quạ của mình. Nhờ Kotoamatsukami mà Uchiha Itachi đã thoát khỏi sự khống chế của Tạp Giới Chuyển Sinh và giải cứu giới Shinobi trong tình thế khó khăn.

Uchiha Itachi đã từng có suy nghĩ sử dụng con mắt của Shisui để thi triển Kotoamatsukami lên Sasuke nếu trong trường hợp Sasuke quay lưng và làm tổn hại đến làng Lá. Tuy nhiên, ảo thuật này được sử dụng để giải thoát Itachi khỏi sự khống chế Tạp Giới Chuyển Sinh của Kabuto.

Nguồn: Tổng hợp.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger