20/04/2018

Uchiha Obito là một trong những nhân vật phản diện có số phận bi đát nhất trong Naruto. Một con người có tốt, có xấu, tuy là người đã trực tiếp đưa thế giới Nhẫn Giả đến bờ vực diệt vong nhưng sau cùng cũng là người gián tiếp cứu giúp một phần cho thế giới dù điều đó không thể bù đắp cho những điều y đã gây ra. Dưới đây là những sự thật thú vị của Uchiha Obito.


01. Không giống như trình độ của các thiên tài như các nhân vật khác, Uchiha Obito từ một cậu bé ngây ngô, vụng về trải qua nỗi đau cuộc đời mà trở nên tài trí hơn bao giờ hết. Bắt đầu kế hoạch Nguyệt Nhãn từ khi không một thế lực trong tay, Obito đã lần lượt từng bước thao túng được vô số các nhân vật đẳng cấp phục vụ cho kế hoạch của mình.


02. Uchiha Obito từ một kẻ không quá mạnh nhưng nhờ sự cố gắng, nỗ lực, biết nắm bắt thời cơ từng bước đi lên đỉnh cao của sức mạnh khi là người phàm đầu tiên sở hữu năng lực Lục Đạo.

03. Không thiên tài như những người khác như những người khác nhưng Uchiha Obito đủ tố chất để làm đệ tử của thiên tài Uchiha Madara, thừa khả năng chiêu dụ được thiên tài Kabuto và đủ trình độ để thiên tài Uchiha Itachi phải gọi là thầy.

04. Uchiha Obito có trình độ thuyết phục đối phương vô cùng "ảo diệu", bằng cách xoáy vào nỗi đau của họ để họ yếu lòng và dễ dàng thao túng theo ý mình.

05. Do được Uchiha Madara truyền dạy toàn bộ các kỹ năng và sự hiểu biết về thế giới Shinobi nên Uchiha Obito biết gần như tất cả những nhẫn thuật của tộc Uchiha.

06. Sharingan của Obito có thể duy trì trạng thái rất lâu mà không bị xuống sức do được cấy tế bào Đệ Nhất.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger