11/05/2018

Trong chúng ta, với những người hâm mộ Naruto, không ai không giật mình kinh hãi trước sức mạnh Thể Thuật vô cùng uy lực của Maito Gai. Đặc biệt là trong trận chiến với Madara, ông đã chứng tỏ được sức mạnh phi thường của mình một cách thần thánh trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác bất ngờ bật ngửa của nhiều người.

Trong suốt đại chiến Shinobi lần 4, với sự áp đảo của Madara y đã lần lượt đạt được các danh hiệu:

First Blood!... Double kill!... Triple kill!... Quadra kill!... Penta kill!...
Madara đang liên tục lập công
Madara đang cày nát đội hình đối phương
Không thể ngăn cản Madara
Madara thật thần thánh
Madara đã trở thành huyền thoại
Madara vừa đạt được quadra kill
Madara vừa đạt được penta kill
ACE - Quét sạch 

Vâng! Madara quá giỏi, quá đẳng cấp. Từ Naruto, Sasuke, Tobirama, Ngũ Đại Kage, Liên Minh Nhẫn Giả... hay bất kỳ ai trong thời khắc ông chuyển sinh. Tất cả đều bị đánh te tua "lên bờ xuống ruộng" ai thích chiến thể loại nào ông chiều con cháu thể loại đấy, đao, thương, kiếm, côn, ảo thuật, nhẫn thuật,... muốn món nào "cụ" chiều cho món đấy, kẻ chết người nằm đếm không kể xiết, ai đó dù có may mắn không "ngỏm" thì cũng rơi vào tình cảnh "thừa sống thiếu chết", "bán thân bất toại". 

Đang trong tình hình nguy cấp, thật không may Naruto và Sasuke đã lần lượt nằm xuống, Ngũ Đại Kage đã thất trận, Tobirama anh dũng đơn thân quyết chiến liên tục "lật cánh đánh đầu" nhưng cũng chỉ là "thí sinh" tiếp theo cho Madara khởi động.

Căng thẳng hơn bao giờ hết đó là khi Madara đã lên được lục đạo. Còn mỗi đội Minato đang cố gắng chống cự nhưng chẳng khác gì "lấy trứng chọi đá" họ bị đánh văng tất cả chỉ với một đòn phủi tay  không hề nhẹ của Madara. Mọi chuyện đang trở lên vô vọng hơn bao giờ hết. Quá khó khăn, quá chênh lệch về đẳng cấp!

Gai đã đến! Ông có thể làm gì? Lượt combat đầu tiên ông suýt bị mất mạng nếu không có Lee ứng cứu. Thấy địch thủ đã lên đủ đồ và "lever" không còn cách nào khác Gai bắt buộc phải bật skill Bát Môn khai mở từng cửa với nội tại Nhiệt Huyết Chiến Đấu. Ông sử dụng Lăng Ba Vi Bộ di chuyển liên tục "dương đông kích tây", "vờn tả đánh hữu", "dứ trên đánh dưới", chớp lấy thời cơ đá liên tiếp Sóng Âm với tốc độ ghê người. Lúc này, khoảnh khắc chúng ta mới chợt nhận ra rằng tốc độ của người phàm còn vượt xa cả tốc độ của một nhân vật mang tầm cỡ Lục Đạo. Quá bất ngờ và không thể tin được! Chúng ta đang thấy cái gì đây? Madara đang hoàn toàn lép vế, y không thể nào tung ra được bất kể chiêu gì vì Gai quá nhanh quá dũng mãnh, càng "oánh" càng mạnh, Madara chỉ còn biết phòng thủ để né đòn.

Thật vi diệu! Gai vẫn đang liên tục áp đảo cùng với sự hỗ trợ của những người còn lại. Minato đã đỡ hắc cầu, phần còn lại trăm sự nhờ Gai. Vâng! Ông đã đấm trúng Madara và đánh liên tục các đòn sở trường khác của mình.  Bỗng nhiên giữa chừng ông khựng lại vì bị tổn thương cơ thể. Nhận thấy không còn gì để mất, ông phải bảo vệ những người mà ông yêu thương. Hồi tưởng lại người cha quá cố đã mình đồng cân bảy cao thủ Thất Kiếm làng Sương Mù để bảo vệ cho ông và các bạn mình. Ông quyết định bật TỬ MÔN! Vâng! giờ phút quyết định đã đến nhất ăn cả ngã về không, chiến khí phừng phừng ông lao lên với tốc độ chóng hết cả mặt.

Lúc này Hàng Long Thập Bát Chưởng đã bắt đầu xuất chiến, đầu rồng hiện ra, à quên đó là Dạ Nga, phía Madara bật nội tại "Khinh Thường Kẻ Yếu" y có vẻ vẫn rất bình thản và tự tin nhưng không y đã nhầm mà phải thốt lên rằng: "Nà ní! Tốc độ của hắn có thể bẻ cong cả không gian". Một tích tắc xem thường đối thủ cứ tưởng mình sài Rinnegan là có thể đoán biết mọi đòn tấn công của đối phương nhưng y đâu có ngờ rằng một người phàm lại có tốc độ nhanh hơn cả trạng thái Lục Đạo. ẦM! Một cú đá thôi sơn dứt điểm! VÀOOOOOO! Rất đẹp mắt Gai đã đạp mất một bên sườn Madara khiến y văng vào Thần Thụ. Gai đã nằm xuống nhưng Madara vẫn cười. Chuyển gì thế này? Madara không chết vì y có thể hồi phục cơ thể. Quá đen! Nếu Gai đạp chúng tim thì Madara đã không nói: "Ngươi đã suýt giết được ta!". Nếu không có tế bào Đệ Nhất thì chắc có lẽ trận chiến đã ấn định một kết quả HÒA! Vì cả hai sẽ cùng chết.

Từ một trận chiến giữa Một Madara thần thánh đối đầu với một Maito Gai mang sức mạnh của một người phàm. Chúng ta có thể thấy sức mạnh đôi khi không phải ngẫu nhiên mà có hay đi chiếm đoạt từ người khác mà thay vào đó sức mạnh có thể "siêu hơn" nhờ sự khổ luyện ngày đêm, chăm chỉ luyện tập, trau dồi bản năng mà có được thành tựu.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger