15/06/2018

Trải qua bao sóng gió, giông tố của cuộc đời, Naruto và Hinata đến với nhau như một định mệnh, họ đã học chung một lớp, luôn bên nhau mỗi khi ai đó cần. "Tình đầu là tình đẹp nhất nhưng tình cuối mới là tình dài lâu", Naruto có một tình cảm đơn phương với Sakura thời thơ ấu, luôn luôn vì cô mà làm mọi chuyện nhưng đến cuối cùng anh mới thực sự nhận ra được tình cảm thầm kín bao nâu nay của Hinata mà anh chưa hề hiểu hết được. Đó là một thứ tình cảm mà "Khi yêu người ta thường hy sinh tất cả cho người mình yêu", nó thật tuyệt đẹp và nồng ấm, không cần phô trương nhưng đủ để thấy được sự chân thành hiếm có. Họ đã trải qua những đau khổ mát mát, cùng nhau nỗ lực sống trong thời chiến của Shinobi và hạnh phúc bên nhau khi thế giới đã gần như hòa bình.


Naruto luôn chăm lo cho ngôi làng của mình coi đó là trách nhiệm của một Hokage như các tiền bối đi trước từ bao đời nay và đó cũng là trách nhiệm của một người cha, một người chồng để bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình. Phải chăng trong một lúc nào đó anh nghĩ tới việc hy sinh sẽ để lại vết thuơng lòng lớn như thế nào tới những người yêu thuơng anh và hơn hết đó chính là gia đình, nơi có những người luôn đợi anh quay trở về. Trong khoảnh khắc cứu Boruto và Sarada, giống như việc Minato và Kushina chấp nhận hy sinh bản thân mình không chỉ vì Naruto mà còn là vì ngôi làng thân yêu của họ. Naruto đã làm như thế trong giờ phút quan trọng nhất và khiến Boruto nhận ra rằng cuộc sống này không thể chỉ nghĩ riêng cho bản thân mình được. Cuộc sống cô quạnh, đau thương lúc nhỏ của Naruto khác xa so với cuộc sống ấm no mà bây giờ Boruto đang được hưởng. Tuổi thơ của Naruto là những tháng ngày dài vất vả không có được nhiều người quan tâm, không được vui chơi, đùa nghịch không có bàn tay yêu thương chở che từ cha mẹ. Đó thật sự là một cuộc sống khó khăn và quá sức cảm nhận của một đứa bé. Chính vì như thế Naruto luôn ý thức được việc phải làm cho cuộc sống này luôn trở nên tươi đẹp hơn như chính Minato từng nói: "Vì chúng ta là gia đình Shinobi, vì ngôi làng này là nhà của con chúng ta".

Hinata một người mẹ hiền, một người vợ đảm đang và yêu chồng thương con hết mực. Thường xuyên phải xa chồng vì lý do công việc nhưng cô có lẽ cũng hiểu được điều đó, cô đã luôn chấp nhận bằng việc lặng lẽ làm điểm tựa cho chồng mình, chấp nhận cả những bữa cơm luôn vắng mặt của anh mà vẫn vui vẻ giấu đi những giọt nước mắt trong những đêm dài cô quạnh đợi anh trở về để nấu cho anh bữa cơm đêm muộn. Trong giờ phút Naruto gặp hiểm nguy nhất, cô đã cố gắng chạy đến bên anh dẫu cho không làm được gì, dẫu cho cô có thể bị thuơng, dẫu cho hạnh phúc của anh và cô chưa bao giờ trọn vẹn, dẫu cho chỉ để nói với anh một câu:"Em đợi anh về!" để anh luôn biết phía sau vẫn luôn có một gia đình đợi anh trở về. Giống như Jiraya đã tưng nói: “Nơi nào có người nghĩ về mình nơi đó gọi là nhà".

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger