15/06/2018

Tung hoành trong giới Shinobi bao lâu nay, tại hạ chỉ "xem tua" và "xem chùa" chưa đến trăm tập Naruto vì tại hạ chỉ thích xem những nhân vật mà mình yêu thích chứ không thực sự thích xem các nhân phụ khác. Với khả năng "chém gió mãi không thể thành bão" của mình tại xin được phép "hư cấu" một chút về khả năng sử dụng ảo thuật của các tộc nhân Uchiha. Rất mong nhận được sự yêu thương cảm thông cũng như "gạch đá" của tất cả mọi người với từng cung bậc cảm xúc khác nhau.



01. Uchiha Madara

Tại hạ đánh giá rất cao ảo thuật của Uchiha Madara, ông có thể sử dụng lên một lão tướng dày dạn kinh nghiệm trong thế chiến Shinobi như Raikage Đệ Tam A. Khỏi cần nói các vị cũng biết Raikage A mạnh như thế nào, ông có thể đối đầu với Naruto ở trạng thái Hiền Nhân Kyubi và Killer Bee ở trạng thái Bát Vĩ không hoàn chỉnh. Một cú đấm của ông phá được cả Susanoo "cùi cùi" của Sasuke và Madara. Ngoài ra, Madara còn có thể tạo ra một thế giới ảo thuật cả riêng mình như khi nói chuyện với Obito, hay như ông còn có thể dùng ảo thuật Izanagi để tự hồi sinh bản thân mình.

02. Uchiha Obito

Tại hạ thực sự chỉ ấn tượng với khả năng "hack" siêu kinh điển của Obito. Vâng! Thanh niên này suýt vong mạng thì may thay là đã kịp thời "xài" Izanagi cứu cánh chứ không cũng "Bye Bye" lâu rồi. Ta có thể thấy Obito am hiểu ảo thuật đến mức, phong thái rất lạnh lùng ngồi phân tích "từ A đến Z" Izanagi của Danzo cứ như đúng rồi. Phải nói khí chất của y quả là phi phàm, tinh thông các kiểu nhẫn thuật lớn nhỏ trong giới Shinobi ra vẻ mình siêu nhân lắm nhưng thực ra y đúng là "siêu nhân" của mọi nhẫn giả.

03. Uchiha Fugaku

Trong anime, Itachi từng gục xuống sau khi đấu ảo thuật với cha mình là Fugaku. Nếu như ông mà chiến thật thì có lẽ Itachi đã hưởng dương từ rất sớm trước khi gia nhập Akatsuki. Một ánh nhìn đủ làm lên đẳng cấp.

04. Uchiha Shisui

Nghe đồn, Biệt Thiên Thần của Shisui có thể điều khiển tâm trí cả gia tộc Uchiha nhưng chưa thực hiện được thì đã bị Danzo cướp mắt. Nhờ có con mắt của anh mà Itachi mới có thể thoát khỏi điều khiển của Kabuto và tạo bước ngoặt cho trận chiến.

05. Uchiha Itachi

Itachi đã đưa Ảo Thuật nên một tầm cao mới với trình độ "cao siêu" của mình. Anh đã hạ rất nhiều cao thủ lớn nhỏ với những pha "lật cánh đánh đầu" không đánh cũng thắng như đã từng làm với Orochimaru và Deidara. Nhờ sử dụng Izanami mà Itachi điều chỉnh được Kabuto hóa giải Tạp Giới Chuyển Sinh giải cứu thế giới.

06. Uchiha Sasuke

Khả năng sử dụng ảo thuật của Sasuke cũng thuộc trình độ rất tốt nhưng không sử dụng nhiều. Mặc dù, hồi còn trẻ đánh với anh trai thì bị cho là nhường, dùng ảo thuật với Danzo nhưng cũng bị bắt bài gần hết, ăn may "xài" lần cuối cùng trong trận đánh mới có tí tác dụng không hề nhẹ, dùng với Killer Bee thì bị đập cho thừa sống mém chết,... Nhưng thôi! Đấy chỉ là khi anh chưa đạt đến đỉnh cao của sức mạnh mà thôi chứ bây giờ Ảo Thuật dùng ngon lành luôn thậm chí còn kết hợp được với cả Talk No Jutsu của Naruto nữa nên việc sử dụng Ảo Thuật của anh đã được nâng thêm tầm cao mới không chỉ đơn thuần là đánh đấm.

07. Uchiha Naori

Naori là nữ tộc nhân hiếm hoi trong tộc Uchiha thức tỉnh được Mangekyou Sharingan và có thể sử dụng được Ảo Thuật cấp cao Izanami để cứu người bạn của mình bị ám ảnh bởi quyền năng của Izanagi. Mặc dù khá ít "đất diễn" để thể hiện tài năng nhưng cô đã cho thấy sự khéo léo của mình trong khi dùng ảo thuật để giúp bạn mình nhận ra sai lầm.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger