12/06/2018

Trong nhiệm vụ đầu tiên khi Đội 7 bao gồm Kakashi, Sasuke, Naruto và Sakura thực hiện nhiệm vụ cấp A đầu tiên tại làng Sóng, họ đã đụng độ "nảy lửa" với Haku và Zabuza. Tại thời điểm này, đôi bên đã có những trận đánh vô cùng khốc liệt đến "tóe son" để phục vụ cho mục đích cá nhân của mỗi người.



Kể từ lúc Haku cởi bỏ chiếc mặt nạ ngụy trang thì con tim của người hâm mộ Naruto đã trở lên xao xuyến, bồi hồi, thổn thức và rung động trước một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần. Nàng không chỉ xinh đẹp, dịu dàng, trìu mến, giỏi giang mà còn ăn nói nhỏ nhẹ, hiền từ. "Ôi chao! Tôi đang yêu có phải không?". Nàng bước ra như một tiên nữ từ trong bức tranh đầy thơ mộng. Nét đẹp của nàng đôi khi mang một tâm trạng ưu tư nào đó khiến ta càng cảm thấy nàng đáng yêu hơn bao giờ hết. Đôi mắt thẹn thùng cùng với đôi môi tươi tắn như hoa như ngọc đã làm cho mọi thứ trở lên hiền hòa và ấm áp khi tất cả đối diện với nàng. Một cậu bé "ngáo ngơ" như cái thánh Naruto còn phải thừa nhận rằng nàng đẹp còn hơn cả cô bé Sakura đáng yêu kia - người mà cậu rất thích lúc đó.

Tôi đã cố gắng nhìn rất kĩ mỗi lần đọc tới thoại của nàng, thậm chí là khi nghe thuyết minh tôi đã bật tiếng maximum như "thiên lý truyền âm" để nghe cho thật rõ và tránh sai sót. Kể cả khi đọc truyện tôi đã thức tỉnh Bạch Nhãn với Sharingan để quan sát hình dáng, cách di chuyển, đặc biệt là đôi môi khi có giọng nói thoát ra từ nàng. Tôi chắc chắn Haku là người con gái xinh đẹp tuyệt trần. Tôi đã cố cho rằng nhất định là truyện không may dịch nhầm hoặc trong phim thuyết minh gặp sự cố nào đó. Nhưng không! Tôi đã phải chấp nhận một sự thật đau đớn và hụt hẫng. Đời hem như mơ... Tôi đang ở đâu thế này? Đây là địa ngục hay thiên đường, giấc mơ hay hiện thực. Tinh thần bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn khi thấy Haku nói lần cuối khi gặp Naruto: "Tôi là con trai đấy!". "Nà ní"! Ôi! Tôi đang nghe thấy cái gì vậy? Tại sao? Tại sao lại là con trai chứ? Nỗi đau băng giá trong lòng đã bủa vây xung quanh, con tim tôi như thắt lại chỉ vì nghe một câu nói mà như tan nát cõi lòng.

Cho đến bây giờ dù biết là vậy nhưng tôi vẫn xem Haku là một người con gái với nét đẹp dịu dàng nhất mà tôi từng thấy để hy vọng rằng sẽ giữ lại một chút dấu ấn khó phai nào đó về nhân vật này.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger