21/06/2018

Jiraiya là một trong những Sannin huyền thoại của làng Lá. Ông không chỉ là một ninja mạnh mẽ đầy tài năng, một nhà văn nổi tiếng thế giới mà còn là một người thầy giỏi đã đào tạo ra rất nhiều cao thủ máu mặt trong giới Ninja. Ông rất ít khi nhận đệ tử nhưng một khi đã đào tạo thì kiểu gì cũng cho "ra lò" những nhân vật mang tầm cỡ thế giới.


01. Yahiko

Yahiko là thủ lĩnh đầu tiên của Akatsuki, dưới sự chèo lái dẫn dắt của anh, tổ chức này ban đầu đã đi đúng hướng và dần trở thành một thế lực đem lại hòa bình bằng cách gắn kết với tất cả mọi người. Anh là học trò mà Jiraiya luôn tin tưởng sẽ mang lại hòa bình cho thế giới shinobi. Song, ước nguyện chưa thành thì bị Danzo và Hanzo nghĩ kế hãm hại.

02. Konan

Konan không chỉ là một cô gái xinh đẹp, tài năng mà còn là một trong những nhân vật có quyền lực nhất trong Akatsuki, đồng thời sau này cũng trở thành thủ lĩnh làng Mưa. Cô là nữ ninja có sức mạnh vô cùng đáng nể khi chiến đấu với Obito một cách rất tinh tế và chiến thuật nhưng tiếc là không hiểu hết về Obito nên đã bị y giết chết.

03. Uzumaki Nagato

Nagato hay còn được biết tới với cái tên Pain – thủ lĩnh kế nhiệm của Akatsuki, đồng thời cũng được coi là thủ lĩnh của làng Mưa. Anh là người mà Jiraiya đã từng coi là cậu bé định mệnh trong lời tiên tri của Cóc Trưởng Lão sau khi phát hiện Nagato sở hữu đôi mắt Rinnegan thần thánh giống Lục Đạo Tiên Nhân.

Nagato thật sự là một trong những nhân vật có sức mạnh vô cùng "bá đạo" trong giới Shinobi. Sau này anh đã điều khiển sáu thực thể Pain hạ sát Hanzo - người được cho là mạnh nhất ở thời điểm đó trong khi xung quanh Hanzo được bảo vệ rất nghiêm ngặt nhưng với sức mạnh Lục Đạo thì việc sát hại một ninja người phàm thì chỉ là việc dễ như trở bàn tay với Nagato. Không những vậy Pain còn giết cả Jinchuriki Lục Vĩ, Jiraiya, đánh bại Tsunade và tàn phá làng Lá chỉ trong nháy mắt.

04. Namikaze Minato

Minato là một thiên tài của làng Lá, lên chức Hokage trẻ nhất khi chỉ mới 24 tuổi. Anh được mệnh danh là "Tia chớp vàng của làng Lá", thông minh, tài giỏi với khả năng chiến đấu tuyệt vời. 

Nhờ Phi Lôi Thần Thuật anh đã đánh bại hơn nghìn ninja làng Đá. Những pha dịch chuyển thần thánh của Minato đã làm cho rất nhiều cao thủ phải hoa mắt chóng mặt đến đau đầu vì quá nhanh quá nguy hiểm không thể phản xạ kịp. Trong trận triến với anh em nhà Raikage A. Người được cho là có tốc độ thể thuật rất đáng nể nhưng vẫn không thể bắt kịp tốc độ dịch chuyển thần thánh của Minato, Bee đã dùng đuôi bát vĩ chặn đường đâm kunai của Minto nhưng thực chất đó lại là sơ hở để Minato ghi thuật thức lên đuôi Bát Vĩ. Sau cùng khi Raikage A đòi ăn thua với Minato bằng chiến thuật nhớ các vị trí của kunai để bắt kịp tốc độ của anh nhưng anh đã dịch chuyển lại gần Bee với tình thế hai người cùng kề vũ khí vào nhau.

Sau này, Minato còn đánh bại Obito bằng Phi Lôi Thần Thuật với Rasengan và phong ấn được một chút vào người hắn để mất đi quyền kiểm soát Cửu Vĩ khi hắn có ý định phá làng. Nếu không có đầu óc tính toán của Minato thì làng Lá mấy phen bị cày nát không còn mảnh nào, một lần dịch chuyển boom vĩ thú, triệu hồi cóc rơi từ trên xuống đè Cửu Vĩ, sau đó dịch chuyển ra xa làng và phong ấn nó.

05. Uzumaki Naruto

Đây là một trong những học trò mà Jiraiya tâm đắc nhất trong quãng đời của ông. Sau này Naruto trở thành anh hùng của mọi thời đại trong giới Shinobi vì đã đemm hòa bình cho toàn thế giới.

Naruto luôn kiên trì theo con đường Nhẫn Đạo, cứu người giúp đời. Khuyên bảo vô số kẻ xấu hoặc những người đang mất phương hướng trong cuộc sống. Dạy bảo về cách sống cho Neji sau này Neji đỡ đòn chết thay, thuyết phục Pain hiểu ý nghĩa hòa bình làm Pain nguyện được chết, thuyết phục Obito trở lại chính đạo để rồi Obito chết mất xác. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để thấy được Naruto vô cùng vĩ đại khi có những người luôn sẵn sàng hy sinh vì cậu.

Về tài năng, Naruto có "Talk No Jutsu" đấu Võ Mồm khắp giới Nhẫn Giả đạt đến kì tích "bách chiến bách thắng", "bất khả chiến bại" chưa từng thua trong bất kỳ cuộc tranh cãi nào, khả năng "chém gió thành bão", "hô mưa gọi lũ" cũng đủ để địch thủ bại trận mà không hề ân hận. Thậm chí còn làm họ khóc sướt mướt như chưa từng được khóc. Một vài câu nói mang tính "hư cấu" không hề nhẹ mà Neji, Pain với Obito cũng lần lượt xin được chết vì Naruto.

Về sức mạnh, Naruto có độ lầy cao, độ nhây bá đạo, độ lỳ đòn thần thánh, sức mạnh tinh thần phi thường và độ gan dạ gần như vô hạn cả về sức mạnh lẫn ý nghĩ. Các kỹ năng chinh chiến vô cùng độc đáo với khả năng sử dụng những thứ võ công "tà ma ngoại đạo" như Thiên Niên Sát, Sexy no Jutsu,...hoàn toàn ở một đẳng cấp vô cùng bá đạo. Phân Thân Chi Thuật không chỉ hữu hiệu trong chiến đấu mà còn có thể làm Hinata hạnh phúc. Kaguya bị phong ấn hơn nghìn năm nên rất thiếu thốn tình cảm nắm bắt được điều đó nên Naruto đã biến ra dàn mỹ nam để bà bị mê hoặc trong lúc đó cậu nện một cú thật lực khiến bà vô cùng bất ngờ. Đó là những sức mạnh vô cùng đặc biệt của Naruto.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger