15/09/2018

Câu chuyện bắt đầu, ngày xửa ngày xưa ở một ngôi làng Konoha trong thế giới Shinobi, có một anh chàng tên Uchiha Obito, người mà sau này đã phải khiến cả thế giới phải "kinh hồn, bạt vía" với những sự kiện chấn động gây chao đảo cho toàn bộ giới võ lâm Shinobi. Anh từng là thành viên dưới sự dẫn dắt của Minato và cùng nhóm với người thầm yêu là Rin và tình địch của mình tên là Kakashi.


Không giống như các thiên tài khác của tộc Uchiha, Obito có tư chất khá là tầm thường khi còn nhỏ, đặc biệt là cậu rất vụng về, trong khi đó tình địch của anh là Kakashi được cho là một thiên tài luôn luôn chiếm được cảm tình của Rin. Tuy rất thích Kakashi nhưng Rin lại rất quan tâm đến bạn bè của mình, cô luôn an ủi, động viên Obito và luôn giúp đỡ cho anh. Thế rồi ngày qua ngày tình cảm một nhiều thêm nhưng không biết phải làm sao để em về với mình.

Trong một nhiệm vụ, Rin bị bắt và cả Obito cùng Kakashi đã đi cứu nhưng khi giải cứu Rin thành công thì cũng là lúc Obito nằm xuống dưới đống đá bị xập, anh đã tặng cho Kakashi con mắt Sharingan và hi vọng Kakashi có thể bảo vệ Rin trong phần đời còn lại. Ai cũng cho rằng Obito đã chết. Tuy nhiên, anh được Madara cứu sống và cũng từ đây anh từng bước bị Madara chiêu dụ vào con đường bóng tối.

Thế rồi một ngày kia, cuộc đời thật không như mơ, ngày Obito trở lại để cứu đồng đội một lần nữa và cũng là lần cuối anh thấy người mình yêu chết dưới tay tình địch của mình, lúc đó anh không hề hay biết rằng Rin cố ý tự tử để bảo vệ làng do bị phong ấn Tam Vĩ.

Kể từ đây "lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa" tiếc thương cho người mình yêu đã ra đi quá sớm. Hiện thực đã đẩy Obito chán ghét thế giới vì chính sự hỗn loạn của thời chiến đã cướp đi người anh yêu thương nhất. Để rồi Madara đã lôi kéo anh thực hiện kế hoạch Nguyệt Nhãn thống trị thế giới.

Chiến tích đầu tiên là một pha quay lại làng rút Cửu Vĩ ra khỏi Kushina và nhận thấy sinh lực mạnh mẽ của tộc Uzumaki có thể sống cho đến lúc chết. Quyết chiến với Minato dù thua nhưng sau đó Minato vẫn là người phải nằm xuống cùng vợ vì phong ấn Cửu Vĩ.

Sau vụ triệu hồi Cửu Vĩ vô cùng hoành tráng giống Madara, anh lại góp phần cùng Itachi cày nát đội hình tộc Uchiha. Theo như một nguồn tin cho hay thì Itachi từng nhận Obito là thầy của mình.

Vào một ngày rất là đẹp trời nhưng cũng không phải đẹp cho lắm đối với một số người, Pain đến làng Lá thể hiện quả Thần La Thiên Chinh san phẳng tất cả cày nát đội hình đối phương rồi sau đó bị Naruto "hư cấu" đôi chút quay ra lăn đùng ngã ngửa vì kiệt chakra do hồi sinh vô số mạng ở làng Lá. Pain chính thức bị "shut down" sau bao nhiêu thành tích bất bại của mình. Nhận thấy tình hình đang vỡ kế hoạch vì Pain thất bại, Obito quay sang lôi kéo "người tình" của Naruto là Sasuke bổ sung vào kế hoạch của mình.

Obito đến làng Mưa tìm Konan lấy Rinnegan của Nagato, nhờ có Izanagi Obito đã xiên cái phịch một cái sau lưng Konan thế là cô sớm được đoàn tụ cùng hai ông bạn. Obito thật nghĩ cho người khác.  Anh thật tâm lý. 

Trước thềm đại chiến siêu kinh điển, Obito đã bí mật chiêu mộ Kabuto, gây đại chiến Ninja một mình điều khiển các Jinchuriki đã chết, đơn thân quyết chiến rơi vào tình thế "Tam Anh Chiến Lữ Bố" với Gai, Kakashi và Naruto, sau cùng một chút bất cẩn anh mất luôn cả mặt lạ huyền thoạị do Naruto đánh trúng trong Kamui. 

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Obito đó là sở hữu sức mạnh Lục Đạo xưng bá võ lâm, một mình cân cả Main lẫn người yêu Main cùng Tứ đại Kage làng Lá. Sau cùng một phút yếu lòng quay ra phải nằm xuống vì lại nghe ông Naruto chém gió.

Cảm thấy cuộc đời mình đang được mở ra nhưng điều mới, Obito lại nhớ về người yêu trong tưởng tượng nên "anh lùi bước về sau để thấy Rin rõ hơn". Để chuộc lại lỗi lầm của mình, anh đã quay sang giúp Naruto lấy sức mạnh của Madara cho Naruto một ít câu giờ cho tất cả mọi người.

Lần gần cuối cùng còn lên sóng truyền hình, Obito đã "vài lần mấy lượt" bảo vệ và hỗ trợ Team 7, cứu Kakashi và Sasuke chắn đòn cho Naruto, gửi cho Kakashi hai Mangekyo Sharingan tung Susanoo vào đội hình góp phần phong ấn Kaguya. Tuy có chút muộn màng nhưng chúng tôi sẽ mãi nhớ về anh Uchiha Obito - kẻ trực tiếp gây ra đại chiến nhưng cũng là người gián tiếp kết thúc trận chiến.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger