21/06/2018


Uzumaki Boruto là con trai của Uzumaki Naruto và Hyuga Hinata. Cậu có một người em gái "nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ thương" tên là Uzumaki Himawari. Cùng với những người bạn của mình là Mitsuki - con trai hoa hậu Orochimaru và Uchiha Sarara, cậu thuộc Đội 7 dưới sự dẫn dắt của Sarutobi Konohamaru.

Ngoại hình:

Giống như ông nội và cha, Boruto có đôi mắt màu xanh biển, tóc dựng màu vàng, phần mái chia thành ba nhánh tóc, có bốn chiếc ria trên má.

Khi còn là genin ở Học Viện Nhẫn Giả, Boruto đeo băng trán có kí hiệu làng Konoha. Cậu mặc áo phông trắng có viền cổ màu hồng và áo khoác ngoài màu đen sau lưng có hình lục giác in trên áo. Cậu mặc một chiếc quần đen và đi giày ninja.

Tính cách:

Boruto là một cậu bé bướng bỉnh, hiếu thắng, ngỗ ngược, xốc nổi luôn muốn thể hiện mình và chống đối lại những quan điểm của cha. Để chứng tỏ khả năng, cậu quyết tâm muốn vượt hơn Naruto, người hiện đang được tôn vinh như một vị anh hùng của làng.

Một phần cũng vì công việc bận rộn của một Hokage mà Naruto không có nhiều thời gian cho gia đình khiến Boruto tỏ ra không vừa lòng. Cũng giống với Naruto hồi còn nhỏ, Boruto hay quậy làng phá xóm để mong chứng tỏ bản thân, khiến cha chú ý tới mình.

Khả năng:

Không thành thạo về các nhẫn thuật, nhưng bù lại Boruto rất thông minh, cậu sử dụng nhẫn cụ rất thành thạo tuy là đã gian lận trong kì thi chunin nhưng để sủ dụng khôn khéo thì lại là chuyện không hề dễ dàng, như vậy là khi cần dùng thuật nào, chỉ cần ném cuộn giấy đó ra là hiệu quả của thuật lập tức sẽ xuất hiện! Boruto sử dụng phương pháp này và chiến thắng ở kỳ thi Ninja Chuunin, tuy nhiên cậu đã sớm bị lật tẩy do Naruto bảo Hinata dùng Bạch Nhãn nhìn vào cổ tay của cậu mà phát hiện ra Nhẫn Cụ (bị cấm sử dụng trong các kì thi Ninja).

Boruto có thể tạo ra một quả Rasengan "tuy nhỏ nhưng có võ" một cách ngẫu nhiên khi trong đó có thêm thuộc tính Phong có khả năng gây sát thương vô hình kể cả khi chiêu thức bị dập tắt khi gần đến đối thủ. Sasuke là người đầu tiên phát hiện ra khả năng này của Boruto.

Các tập xuất hiện

Boruto đi tìm Sasuke - bạn thân, "người tình" đồng thời là đồng đội của cha mình để nhận ông làm sư phụ, mong ông huấn luyện mình các kỹ năng nhẫn thuật để trở thành một nhẫn giả toàn diện. Khi nghe Sasuke kể về câu chuyện Naruto từng được phong ấn sức mạnh của Cửu Vĩ vào trong người, Boruto đã tỏ ra không khâm phục bố của mình, đặc biệt là địa vị Hokage của Làng Lá.

Tập 60: Làng Lá đối chiến Làng Cát

Boruto đứng bên cạnh Mitsuki và những người khác trong sảnh chờ để động viên cổ vũ cho Sarada thi đấu tốt để vào chung kết kỳ thi Chunin.

Tập 61:

Boruto sử dụng tool, hack nhẫn thuật Tử Lôi của Kakashi trong trận chiến với Shinki nhưng bị Naruto lật tẩy.

Thông tin thêm:

Gia Đình:

Minato Namikaze (Ông Nội)
Kushina Uzumaki (Bà Nội)
Naruto Uzumaki (Cha)
Hyuga Elder (Ông Ngoại)
Hinata Hyuga (Mẹ)
Hanabi Hyuga (Dì)
Himawari Uzumaki (Em Gái)

Đội: Konahamaru
Thuộc tính: Thủy, Phong, Lôi

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger