11/03/2022

Ashura là con trai út của Lục Đạo Tiên Nhân Otsutsuki Hagoromo và là em trai của Otsutsuki Indra. Ông là người đã thừa kế Nhẫn Đạo và trở thành số ít người thuộc server Trái Đất sở hữu được sức mạnh Lục Đạo vô song bá đạo. Tương truyền, Ashura cũng được cho là tổ tiên của các gia tộc sau này là Senju và Uzumaki.



DUNG MẠO

Ashura trời sinh ra đã là một thành niên khôi ngô tuấn tú, ông có mái tóc ngắn lởm chởm và có màu nâu nhọn - hai lọn tóc được quấn bằng băng quấn hai bên mặt giống với anh trai của mình. Anh sở hữu nét mặt nghiêm nghị, hiền lành, chất phác. Trong những năm có tuổi, mặt đã lộ xương hàm rõ nét hơn và để râu ngắn giống với cha mình. Về trang phục, ông quấn băng quanh trán bằng miếng vải trắng, mặc một bộ kimono sáng màu với hoạ tiết trang trí ở xung quanh cổ áo. Bộ kimono được giữ bằng một tấm thắt lưng màu tối. Bên dưới, ông mặc một bộ đồ đen toàn thân theo phong cách truyền thống của các tay chơi Lục Đạo.

TÍNH CÁCH

Trong anime, khi còn nhỏ, Ashura là một đứa trẻ hồn nhiên vô tư và yêu đời, luôn chăm sóc và vui vẻ chơi đùa với anh trai. Mặc dù là con trai của Lục Đạo Hiền Nhân uy trấn giang hồ, ấy thế mà Ashura sinh ra đã không có tài năng gì hết nên không thể tự mình hoàn thành được nhiều việc giao phó. Thay vào đó, ông coi trọng việc chung tay và đoàn kết với những người khác để giải quyết vấn đề. Đôi khi, Ashura tỏ ra thiếu kiên nhẫn và không tự tin với năng lực của mình. Tuy nhiên, Ashura vẫn yêu quý Indra và sẽ không ngừng cống hiến hết mình cho việc học tập, nhằm mục đích giống như anh trai. Thậm chí, ông còn tin tưởng Indra sẽ là lựa chọn tốt để kế vị Ninshū và không có ý nỗ lực để giành lấy danh hiệu đó.

Sau này khi trưởng thành, ông là một người rất kiên định, không từ bỏ mục tiêu khi đã đặt ra. Với sự giúp đỡ của đông đảo vô số bạn bè và đồng minh, cùng sự chăm chỉ và quyết tâm tuyệt đối, ông đã đánh thức được sức mạnh của chính mình. Đặc biệt, ông không bao giờ mất đi nguyên tắc của mình và tình yêu thương nhân ái dành cho người khác, ông tin rằng chỉ có tình yêu thương nhân ái mới là chìa khóa của hòa bình, là cánh cửa mở ra tương lai tươi sáng. Chính vì điều này mà cuối cùng những hành động đó đã thuyết phục Hagoromo bổ nhiệm Ashura làm người kế vị Ninshū của mình vì Hagoromo muốn thế giới áp dụng cách suy nghĩ của Ashura.

Khi Indra có dấu hiệu đi ngược lại triết lý và lời dạy của Hagoromo bằng cách tập trung vào quyền lực để duy trì trật tự và từ chối sự gắn kết giúp đỡ từ những người khác. Ashura mặc dù rất yêu thương anh trai mình và không muốn thách thức anh ta, nhưng Indra vẫn nhất quyết tương chiến. Trước khi bạo lực nổ ra, Ashura đã cố gắng bình tâm, nhân nhượng thuyết phục Indra với hy vọng sau này sẽ thoát khỏi lòng căm thù của mình nhưng không thành công. Bất chấp sự ganh đua và thù hận giữa hai anh em, Ashura luôn yêu thương và kính trọng người anh trai của mình và chỉ mong được đầu thai hết lần này đến lần khác để chiến đấu với Indra, mục đích cuối cùng là sẽ chấm dứt mối thù truyền kiếp giữa họ, một giấc mơ cũng đã trở thành hiện thực trong thời đại của Naruto và Sasuke qua hơn nghìn năm dai dẳng.

NĂNG LỰC

Thuở ban đầu, Ashura tài năng rất hạn hữu và không có năng lực đặc biệt nào. Tuy nhiên, ông đã không ngừng miệt mài làm việc, rèn luyện chăm chỉ, luôn sống và cống hiến cho mọi người, Ashura đã phát triển các kỹ năng tuyệt vời và đánh thức sức mạnh tiềm tàng của bản thân. Điều này cuối cùng đã khiến ông sánh ngang với sức mạnh của người anh trai thiên tài, Indra.

Không chỉ có được sức mạnh bá đạo. Ông cũng là một người lãnh đạo có năng lực khi được vô số các tín đồ trung thành đi theo mình. Chính vì triết lý của Ashura mà Hagoromo đã ban cho ông sức mạnh Lục Đạo và phong ông trở thành người kế vị Ninshū. Sau khi thừa hưởng sức mạnh của cha mình, thực lực của ông tăng vọt đã chứng tỏ có thể đánh bại Indra một cách tuyệt đối.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger