16/03/2022

Dù là thiên tài, cao thủ hay thấp thủ, tài giỏi hay kém cỏi,... có những nhẫn giả tùy theo thời thế mà học vượt cực nhanh để ra trường từ rất sớm so với bạn bè cùng trang lứa, họ nuôi hy vọng mau chóng kiếm được công ăn việc làm ổn định qua các nhiệm vụ, cống hiến cho quê hương thân yêu.


Chúng ta cùng đến với 9 nhân vật tốt nghiệp học viên sớm nhất:

01. Nhà bất động sản tài ba số một làng Lá CEO Sarutobi Hiruzen (10 tuổi)


Ông là Hokage Đệ Tam của làng Lá, không chỉ văn võ toàn tài, thao lược hơn người mà ông còn là nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng thế giới. Sở hữu chakra của 5 nguyên tố tinh thông vô số nhẫn thuật, mạnh trên chiến trường, giỏi trên bàn giấy và biết tận dụng thời cơ một cách triệt để. Ông sở hữu một diện tích đất rất rộng lớn từ tộc Uchiha và lô đất của chủ hộ Minato.

02. Tia chớp vàng của làng Lá - Namikaze Minato (9 tuổi)

Hokage trẻ nhất làng Lá, sở hữu những chiến tích kinh điển, với Phi Lôi Thần Thuật thoắt ẩn thoắt hiện y đã múa may quay cuồng quẩy tung chiến trường làm thịt 1000 ninja làng Mây khiến họ phải mau chóng ký hiệp ước hòa bình gấp, nỗi khiếp sợ còn ám ảnh đến mức, lãnh đạo làng Mây ra lệnh chớm thấy ánh vàng loé lên là pháo nhanh không chết, y từng solo với Raikage Đệ Tam cùng Bee Bát Vĩ, đánh bại Tobi, phong ấn Cửu Vĩ và ra đi trong oanh liệt khi vẫn còn tuổi xuân đang dở. Đại chiến Ninja lần 4 nổ ra y đã được hồi sinh và hỗ trợ cho đồng bọn rất nhiều, góp sức vào việc câu kéo thời gian cho đội hình.

03. Thiên tài của sự nhiệt huyết - Might Guy (7 tuổi)

Sở hữu Bát Môn Độn Giáp siêu mạnh, siêu khoẻ, tốc độ của y đạt tới cảnh giới xuất quỷ nhập thần, nhanh như gió mạnh như sét, dồn dập như bão vũ, Ultimate bá đạo thiên hạ, bẻ cong không gian một khi xuất đòn đối phương khó có thể chạy thoát, một đòn đánh ra áp đảo quần hùng, uy lực cực kỳ kinh khủng khiếp đi vào huyền thoại.

04. Thiên tài tộc Uchiha - Uchiha Itachi (7 tuổi)

Uchiha Itachi là thiên tài của tộc Uchiha, sở hữu một đống các tuyệt học siêu khủng như: Susano, Amaterasu, Genjutsu,... nhưng với thể trạng không tốt và hơi thọt mana nên anh chưa thể phát huy được hết sức mạnh. Nổi tiếng là một tay chơi ảo thuật trình thách đấu, y đã đánh bại vô số các hảo thủ chỉ bằng cú liếc mắt như Sasori, Orochimaru, Deidara, Kakashi. Đang là một thành viên của Akatsuki, một tội phạm sát tộc khét lẹt, nhưng khi chân tướng được hé lộ y lập tức bay thẳng vào top những nhân vật được yêu thích nhất Naruto.

05. Yamato (6 tuổi)

Là sản phẩm thí nghiệm của Orochimaru, sở hữu được mộc thuật của Hashirama. Bị khống chế bởi Kabuto nên đã dùng nhẫn thuật Thiên thủ Quan Âm càn quét chiến trường trong Thế chiến Nhẫn Giả lần 4 dẫn đến việc ngoài mong muốn quân ta đánh quân mình.

06. Nữ hoàng cờ bạc, bàn tay vàng trong làng cá độ - Senju Tsunade (6 tuổi)

Trở thành Hokage Đệ Ngũ bất đắc dĩ ở tuổi 50 nửa đời người, từng vào sinh ra tử với Jiraiya và Orochimaru thời trẻ, sở hữu sức mạnh thể chất hơn người cùng khả năng chữa trị xuất chúng. Có niềm đam mê với các trò đỏ đen.

07. Thiên tài ưu tú của Đệ Tam, Bàn tay vàng trong làng số nhọ - Orochimaru (6 tuổi)

Orochimaru được xem là một cuốn sách bách khoa của thế giới, một cây đại thụ trong làng nhẫn thuật Shinobi. Hiểu biết gần hết mọi loại nhẫn thuật, y hack được Thi Quỷ Phong Tận mà không hề bị mất mạng. Triệu hồi Uế Thổ Chuyển Sinh múc nhau với Đệ Tam. Sự nghiệp đồ sộ là thế nhưng số của y khá nhọ, cướp mắt của Pain thì ăn quả Thần La Thiên Chinh sợ teo cả hàng họ, tính cướp Sharingan thì bị Itachi chặt mất bàn tay, về làng đánh nhau với thầy thì bị phế luôn cả hai cánh tay, gặp lại bạn cũ thì bị Tsunade đấm bay mặt, tính cướp thân xác Sasuke thì bị nó xiên chết, lom dom hồi sinh lại thì bị Itachi phong ấn khỏi bốc phét. Đéo thể tả được cái số đã đen còn nhọ của y.

08. Tiên nhân Cóc - Jiraiya (6 tuổi)

Tung hoành khắp chốn giang hồ, đâu đâu cũng là nhà, văn võ kiêm toàn, sở hữu nhiều nhẫn thuật bá đạo, là một cây bút có tiếng trong làng văn học nhẫn giả với bộ truyện 18+ dành cho người lớn. Từng vào sinh ra tử với Tsunade và Orochimaru thời trẻ tạo lên bộ ba Sanin huyền thoại.

09. Thiên tài làng Lá - Hatake Kakashi (5 tuổi)

Là thầy dẫn dắt Team 7 huyền thoại, đã đảm đương chức vụ Hokage đời thứ 7 của làng Lá. Tuổi thơ khó khăn, bố mẹ chết sớm, tính tình cô độc, được rất nhiều người yêu thầm nhưng chán đời không thích, kết quả ế đến lúc già.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger