17/03/2022

Uzumaki Kushina là vợ cưng của Hokage Đệ Tứ Minato đẹp trai phong độ và là mẹ của "Thánh Nổ" Naruto. Cô xuất thân từ Làng Xoáy Nước, khi còn nhỏ đã được đưa về với đội hình của Làng Lá với mục đích làm Jinchuuriki tiếp theo cho Cửu Vĩ. Cô hay bị gọi đểu là "Trái cà chua chín" (do mặt tròn xoe và mái tóc màu đỏ rực), với tính cách đanh đá, hổ báo cáo chồn cô đã đánh tan tác tơi bời tất cả những ai trêu chọc mình. Từ đó, ở trong trường, cô nổi danh với ngoại hiệu "Ớt đỏ vô cùng hung hãn" của làng Lá.


DUNG NHAN


Kushina là một cô gái xinh gái cá tính mạnh mẽ, cô sở hữu mái tóc đỏ dài và mượt, nó dường như đem lại sự quyền lực mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần ấm áp, đôi mắt của cô trong sáng, lung linh và chân thành, tạo cảm giác thực sự thân thương cuốn hút đến lạ thường. Nụ cười cô toả sáng nhẹ nhàng như ánh ban mai của mỗi sớm bình minh khởi sắc, yên bình và sâu lắng đến xào xuyến khi ai đó đã nhìn vào đôi mắt ấy.

CUỘC ĐỜI

Khi Làng Mây muốn chakra dồi dào của tộc nhân Uzumaki và đã lên kế hoạch bắt cóc Kushina. Quá mệt mỏi khi phải lê lết trên đường, cô đã bứt tóc mình từng sợi để đánh dấu đường đi với hy vọng ai đó sẽ cứu mình. Đang trong những giờ phút tuyệt vọng nhất, nghiệt ngã nhất, Minato đã tốc biến ập rới, thể hiện xử lý một pha lăn xả lật cánh đánh đầu múa may xoay xở vô cùng ảo diệu đánh bại hoàn toàn đội bạn, áp đảo đội hình đối phương, một pha anh hùng cứu mỹ nhân đi vào lòng đất, giải vây cho Kushina, đồng thời cô còn được anh khen có mái tóc đỏ xưn đẹp, đúng là trai yêu bằng mắt, gái yêu bằng tai. Kể từ giây phút định mệnh lãng mạn lên thơ ấy, khu rừng rậm tối tăm mịt mờ đó đã phần nào ươm mầm lên tình yêu vô cùng đẹp đẽ, trong sáng giữa cô và Minato, đồng thời cô cũng bắt đầu yêu và xem mái tóc mình như định mệnh của số phận đã đưa cô đến người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Khi sinh được Naruto, cũng là ngày Tobi đến phá làng, đây là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết cho phu phụ Minato, cô đã cùng chồng che chắn bảo vệ Naruto trước móng vuốt sắc bén của Kurama và hưởng dương lên thiên đàng. Đúng thật là phu thê tâm đầu ý hợp sống chết có nhau liệu mấy ai được cái phúc phận trước khi nhắm mắt ngàn thu như vậy. Xin cả hai hãy yên nghỉ. 

Trong một lần Naruto bế quan tu luyện, học cách tĩnh tâm để kiểm soát hoàn toàn sức mạnh Cửu Vĩ theo cách mà thánh đọc rap Killer B chỉ giáo, Kushina đã vô tình xuất hiện trong tiềm thức của Naruto. Tức giận vì thằng con không biết mình là ai mà dám giở giọng láo nháo, bà tiện tay đập cho cậu to đầu và hai mẹ con bắt đầu nhận nhau. Đây là lần đầu tiên Naruto gặp mẹ trong mơ và giúp cậu hiểu rõ hơn về gia đình mình. Đấy! May mà Kushina không hỏi về bạt đất của gia đình chứ không Đệ Tam ở thế giới bên kia chắc không yên với bả.

TÍNH CÁCH

Nóng nảy và cố chấp. Giỏi nội trợ, hay bắt nạt chồng, rất đanh đá khi bị trêu, bả mà còn sống thì Sakura cứ xác định vêu mồm khi thường xuyên đánh đập thậm tệ Naruto.

SỨC MẠNH

Cũng như bao người trong tộc Uzumaki, Kushina có sinh lực dồi dào cho đến lúc chết, rất giỏi về các nhẫn thuật phong ấn và kết giới. Minato đã học cấm thuật phong ấn Thi Quỷ Phong Tận chính từ vợ mình.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger