12/03/2022

Uchiha là một trong những gia tộc cộm cán, sừng sỏ nhất trong thế giới Shinobi, được xem là hậu duệ của Lục Đạo Hiền Nhân, mang trong mình huyết kế giới hạn siêu bá đạo, Sharingan huyền thoại. Cũng chính vì lẽ đó mà dải dác trên khắp các chiến trường, tất cả các sự kiện kinh thiên động địa, đa phần đều có dấu vết oanh tạc dậy sóng kinh điển của các tộc nhân Uchiha.
Tộc Uchiha không hổ danh là lò sản sinh ra những thành phần trùm sò của thế giới, đã không biết có bao nhiêu kẻ phá đảo giang hồ, xưng bá võ lâm, hoành hành bá đạo càn quét nhân gian, thậm chí còn có kẻ muốn xưng thần thiết lập lại trật tự tam giới. Điển hình như Chiến thần Uchiha Madara, Thần Uy Uchiha Obito, Thiên tài Uchiha Itachi, Uchiha Sasuke.


Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu sơ qua về gia tộc Uchiha trong thế giới Shinobi hào hùng nhưng cũng không kém phần màu sắc này.

Trong quá khứ, ở cái thời đại chiến các gia tộc, Uchiha đã bay nhảy chinh chiến khắp các chiến trường, giao thủ với vô số các địch thủ đều giành chiến thắng áp đảo cầm đầu bởi tay giang hồ hổ báo Madara, hắn đi đến đâu là thần chết hiện diện ở nơi đó. Tuy nhiên, kỳ phùng địch thủ của gia tộc hắn chỉ ngán mỗi gia tộc Senju, dẫn dắt bởi Hashirama. Sau những trận chiến bất bại không hồi kết, máu chảy thành sông, tiết chảy thành dòng, đôi bên quyết định đình chiến vì quá chán nản cảnh đồ sát chết chóc, gia tộc Uchiha đã cùng chung tay với gia tộc Senju thành lập nên Mộc Diệp Thôn. Đây từng là một gia tộc với số lượng quần hùng rất đông đảo mạnh mẽ và không kém phần hung hãn, tuy nhiên sau vụ Itachi tàn sát, gia tộc này còn lại rất ít thành viên.

Tộc Uchiha được biết đến là một gia tộc với rất nhiều thành viên đẹp trai, ngầu lòi: Uchiha Izuna, Uchiha Sasuke, Uchiha Shisui , Uchiha Itachi đều là những đại mỹ nam khôi ngô tuấn tú hiếm có trên đời. Thành viên gia tộc Uchiha đặc trưng với mái tóc đen thẳng, đôi mắt tinh nhanh Sharingan. Trang phục chiến đấu của họ thường là áo giáp với những tấm bảo vệ tay, ngực cùng với biểu tượng của gia tộc trên cổ áo. Gia huy của tộc Uchiha là biểu tượng cách điệu của một chiếc quạt, hàm ý điều khiển lửa.

Con cháu dòng họ Uchiha sau này là hậu duệ của Indra Ōtsutsuki, con trai của Lục Đạo Hiền Nhân, gia tộc Uchiha thừa hưởng nhãn lực Sharingan thần thánh. Nhãn thuật này có thể nâng cấp lên Mangekyō Sharingan chí cao vô thượng xa hơn nữa là Internal Mangekyou Sharingan đem lại cho người sử dụng sức mạnh vô cùng kinh khủng khiếp. Theo như lời của Hokage đệ nhị Tobirama, thành viên gia tộc Uchiha nếu thù hận càng lớn thì nhãn thuật càng mạnh, trên chiến trường cứ hễ ai đó trong tộc nằm xuống là người thân của họ lại biến đau thương thành sức mạnh update mắt mới và xài những skill bá đạo. Ngoài ra gia tộc Uchiha còn là bậc thầy trong việc sử dụng các thuật hỏa độn. Dấu hiệu minh chứng cho việc trưởng thành của một thành viên trong gia tộc Uchiha đó là phải sử dụng thành công Đại Hỏa Chi Cầu. Các thành viên gia tộc Uchiha thường được xem là bậc thầy trong việc sử dụng ảo thuật.

Sau sự kiện xuất hiện Cửu Vĩ tàn phá làng Lá do một thằng trẻ danh 14 tuổi vắt mũi chưa sạch điều khiển, gia tộc Uchiha bị những người lãnh đạo làng Lá nghi ngờ và sống ở một khu cách ly với phần còn lại của làng Lá. Chính việc này đã thổi bùng lên mẫu thuẫn của gia tộc Uchiha với Làng. Để giải quyết mâu thuẫn này, Uchiha Itachi đã buộc phải đồ sát cả gia tộc để bảo vệ Làng, bảo vệ cậu em trai Sasuke. Đau thương cũng chính thức từ đây mà ra.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger