12/03/2022

Uchiha Sarada là con gái của Sasuke và Sakura, có ước mơ trở thành Hokage uy trấn giang hồ giới Nhẫn Giả thay vì truyền thống khăn gói quả mướp đi bụi update sức mạnh của các tiền nhân cộm cán trong dòng họ. Tương lai, cô sẽ trở thành một nhẫn giả vĩ đại nhất của Konoha bên cạnh chồng tương lai là Boruto và tình định quấn quýt Boruto không dời là Mitsuki.



Sarada đã đánh thức được Sharingan của mình khi mới 11 tuổi khi nghĩ rằng Karin là mẹ của mình. Nhờ có Sharingan, Sarada đã có màn thể hiện rất tuyệt vời ông mặt trời trong cuộc thi Chunin được tổ chức thường kỳ tại làng Lá. Con mắt Sharingan cho phép Sarada có được những khả năng đặc biệt đặc trưng của tộc nhân Uchiha như sức mạnh thôi miên và tạo ảo thuật. Sarada có thể sử dụng 2 loại Chakra cơ bản là Lôi và Hỏa, không những thế cô còn được sở hữu thể thuật tăng cường sát thương vật lý của Sakura nhưng không đơn thuần chỉ là những đòn đánh thông thường Sarada có thể tích tụ lôi độn vào nắm đấm để tung ra cú đấm trời giáng xa xẩm mặt mày. Sarada là một nhân vật sở hữu rất nhiều tiềm năng, nếu cô nỗ lực hơn nữa thì trong tương lai cô hoàn toàn có thể trở thành một Hokage được mọi người kính trọng. Còn nếu táo bạo hơn Sarada có thể làm như Itachi, đồ sát người thân rồi bỏ làng đi giống ông già của cô là sẽ có sức mạnh mới.

Dưới đây là những sức mạnh mà Sarada có thể sử dụng được trong tương lai:

CHIDORI

Chidori là một kỹ thuật được sáng tạo bởi Hokage đệ lục Kakashi Hatake, sau đó ông đã truyền lại cho Sasuke, trong tương lai biết đâu ông sẽ dậy chiêu thức này cho Sarada hoặc cô sẽ được cha mình truyền lại. Bởi hiện tại Sarada có thể sử dụng được hệ Lôi và có đôi mắt Sharingan một phẩy nên việc cô học được Chidori là một điều rất dễ dàng. Chidori là một nhẫn thuật rất mạnh, yêu cầu người dùng phải dẫn một lượng chakra sét rất lớn về bàn tay, nhiều đến nỗi chakra vô hình thông thường trở nên hiện hình trước mắt thường. Khi đòn tấn công được hình thành người dùng lao đến đối thủ và và đâm thẳng cánh tay cái phập một phát dứt khoát vào một phần cơ thể của đối phương như lúc Kakashi sờ nhẹ vào ngực Rin. Thuật này gây sát thương nghiêm trọng đến đối thủ và nó sẽ là một vũ khí cực tốt cho Sarada.

ÂM PHONG ẤN

Âm Phong Ấn là một kỹ thuật được sử dụng lần đầu tiên bởi nữ hoàng cờ bạc Hokage đệ Ngũ Tsunade, nó là một chấm hình thoi màu tím trên trán, đây là nơi bà cất giữ nguồn chakra dự phòng. Phong ấn này sẽ tạm thời biến mất khi Tsunade sử dụng đến lượng chakra dự trữ và xuất hiện trở lại lúc bà tích tụ đủ một lượng chakra. Lúc Tsunade giải Âm Phong Ấn, dấu vết hình thoi trên trán sẽ mở ra và đường dấu phong ấn hiện lên kéo dài hết khuôn mặt của bà. Đặc biệt khi Tsunade sử dụng đến Bách Hào Chi Thuật, đường dấu phong ấn này sẽ lan tỏa và hiện khắp cơ thể bà và các vết thương mà Tsunade nhận phải sẽ tự hồi phục trong tích tắc mà không cần kết ấn hay chủ ý chữa trị. Ngoài Tsunade, đệ tử chân truyền của bà là Sakura cũng có Âm Phong Ấn trên trán và Sarada có thể học được kỹ thuật này từ mẹ của cô, và nó sẽ nguồn sức mạnh khổng lồ giúp cô rất nhiều trong tương lai.

TRIỆU HỒI KATSUYU

Katsuyu - Sên linh thú là một con vật rất dễ thương, đáng yêu, hiền lành và tốt tính đến từ khu rừng bạt ngàn Shikkotsu. Katsuyu có thể sử dụng kỹ thuật Tongue Tooth Sticky Acid nhổ ra axit chết người lên đối thủ gây hiệu ứng bỏng và phân hủy cực mạnh, ngoài ra nó còn có khả năng tách nhỏ ra với số con sên nhỏ để cứu chữa những người bị thương, mật báo tình hình. Sau này, biết đâu Sarada cũng có thể triệu hồi được Katsuyu trong tương lai.

MANGEKYOU SHARINGAN

Mangekyou Sharingan (Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn) là một dạng mắt chí cao vô thượng của Sharingan ở cấp độ cuối, nó mang lại cho người dùng sức mạnh tuyệt vời như ông mặt trời và những khả năng đặc biệt như Itachi Uchiha có Tsukuyomi, Susanoo và Amaterasu, Sasuke có Amaterasu và Susanoo, Shisui có Kotoamatsukami… Hầu hết những thành viên được xem là "thiên tài" của gia tộc Uchiha đều đã phát triển được Sharingan của họ thành Mangekyou Sharingan. Vì vậy, Sarada cũng có khả năng nâng cấp được đôi mắt của mình trong tương lai. Tuy nhiên điều kiện để có được Mangekyou thì Sarada phải chịu qua những đau thương, cú sốc nặng như mất người thân, vậy ai sẽ phải chết để Sarada có thể thức tỉnh được đôi mắt thần thánh này. Ý tưởng khả thi nhất đó là  chứng kiến người thân từng người nằm xuống, hoặc Sasuke có thể đặt Sarada trong một Ảo thuật do anh tạo ra để cô bé tự mình trải qua những sự việc đau thương. Sarada có thể được nhìn thấy quá khứ của cha mình và biết được sự thật thương tâm về người bác trai Itachi, về cuộc thảm sát của gia tộc Uchiha, về lời nguyền mà những tộc nhân Uchiha phải gánh chịu,... khi đó cô sẽ có cơ hội có được Mangekyou Sharingan.

RINNEGAN

Rinnegan (Luân Hồi Nhãn) là đôi mắt huyền thoại trong Tam đại đồng thuật, mạnh hơn rất nhiều khi so với Sharingan và Byakugan. Đây là con mắt sở hữu sức mạnh nhẫn thuật có thể cứu vãn hay hủy diệt thế giới Ở đội 7 thì Mitsuki có chế độ Sage Transformation, Boruto có đôi mắt Jougan và ấn chú Karma, vì vậy có thể Sarada cũng sẽ có một thế mạnh cho riêng mình, và đó có thể là Rinnegan. Cô có thể thừa kế chakra của Lục Đạo Hiền Nhân thông qua cha mình Sasuke và thậm chí Sasuke có thể trao đôi mắt này cho con gái mình.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger