18/03/2022

Cái chết luôn hiện hữu trong giới giang hồ Shinobi trừ xưa đến nay, giết hoặc bị giết, kẻ mạnh mới là kẻ đủ sức tồn tại trong thế giới này. Thế nhưng chết trong tay kẻ khác đã đành, ấy thế mà có những trường hợp tự mình kết liễu chính mình lăn quay ra sàn. Dưới đây là những Shinobi huyền thoại bay màu vì chính nhẫn thuật của họ. Thật đúng với câu đen đủi: "Sinh nghề tử nghiệp" là vậy đó.


1. Namikaze Minato

Minato là Hokage Đệ Tứ của làng Lá, nổi danh đập trai phong độ, hiền hậu, nết na, đảm đang việc nhà, giỏi việc nước, với chiến tích giải tán gọn ghẽ đám đông hơn 1000 ninja làng Đá, khiến cho làng này vội ký hiệp ước hòa bình gấp. Ngày Kushina hạ sinh cũng là lúc Tobi đến phá làng và điều khiển Cửu Vĩ. Để bảo vệ mọi người, Minato bật Thi Quỷ Phong Tận kéo theo Kurama, hưởng dương ở tuổi 24 đầy nhiệt huyết.

2. Sarutobi Hiruzen

Hiruzen là nhà bất động sản có tiếng tại làng Lá, sở hữu vô số đất đai từ tộc Uchiha, và lô đất của chủ hộ Minato, từng có ý dòm ngó bạt đất của tộc Nara. Ông từng được coi là vị thần Shinobi và rất có quyền lực khi trở thành Hokage Đệ Tam danh trấn thiên hạ, là người tại vị và tái nhiệm lâu nhất làng Lá. Ông xài Thi Quỷ Phong Tận định kéo theo Orochimaru nhưng không thành, thế là tự chết một mình.

3. Deidara

Sinh nghề tử nghiệp, Deidara đam mê với nghệ thuật nổ tung, nhẫn thuật chủ yếu gây sát thương bằng phá hủy. Trong trận chiến cuối cùng với Sasuke, đánh nhau chỉ đơn giản là ghét nhau thì đánh như trẻ trâu, y định làm pha oanh tạc "đôi bên cùng chết" nhưng bất thành, hưởng dương về nơi chín suối.

5. Chiyo

Chuyển sinh thuật cho Garra và hưởng thọ thiên thu.

6. Shimura Danzo

Lúc sắp lâm nguy, Danzo thấy bản thân méo còn gì để mất, đằng lào cũng chết, thế là ông bật Ultimate Bát Quái Thần Công định kéo theo Sasuke nhưng bất thành.

7. Maito Dai

Dai là một Genin già đầu thuộc làng Lá. Mấy tay Thất Kiếm làng Sương bao vây đội của Gai rất tự mãn và xem thường tất cả. Tưởng rằng sẽ chết cả đám nhưng lúc này Dai kích hoạt nội tại thi triển Bát Môn Độn Giáp, ông câu giờ cho đội của Gai chạy thoát, còn bản thân mình "đơn đả độc chiến" tung cước đá sml Thất Kiếm làng Sương Mù 4 tên chết không kịp ngáp và 3 thằng may mắn tốt số thoát án tử. Bản thân Dai ra đi trong oanh oanh liệt liệt lưu lại cho hậu thế hiểu rằng: "Đừng bao giờ xem thường kẻ khác qua vẻ bề ngoài".

8. Uzumaki Nagato

Nagato sở hữu mắt Rinnegan huyền thoại, lỡ nghe phải dăm ba câu nói mang tính chất hư cấu không hề nhẹ của Naruto mà dùng cạn Chakra để hồi sinh người trong làng Lá dẫn đến vong mạng.

9 . Sasori

Cố tình để con rối mang nhân dạng bố mẹ đâm chết và không muốn xuống tay với bà Chiyo, người đã cưu mang mình.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger