12/03/2022

Nagato là một trong những nhân vật mạnh nhất tổ chức Akatsuki (nếu không tính đại ca Obito), nơi hội tụ đỉnh cao của các tay "đâm thuê chém mướn", những tay anh chị giang hồ cộm cán đến từ khắp mọi miền trên thế giới Shinobi. Bản thân là thủ lĩnh gần như tối cao của tổ chức, sở hữu chakra đầy mình và đặc biệt y chính là chủ nhân tạm thời của đôi mắt Rinnegan được Madara cấy ghép. Nếu nói về sức mạnh của y chắc không một từ nào có thể cân đong đo đếm được.



Từ khi Nagato nắm quyền điều hành Akatsuki, các trận mưa bao phủ làng Mưa không còn là những trận mưa đơn thuần như trước, biến đổi khí hậu thất thường. Nó đã dần trở thành những trận mưa có chủ đích nhằm phục vụ lợi ích của tổ chức. Để nhằm ngăn chặn các thế lực khác xâm nhập vào làng Mưa cũng như bảo vệ bí mật về căn cứ đầu não không bị tiết lộ ra bên ngoài, Nagato đã sử dụng quyền năng vô tận của Rinnegan thao túng thay đổi thời tiết vốn có, tạo ra lớp phòng thủ định vị vô cùng lợi hại mà ngày nay vệ tinh ngoài không gian e là cũng chưa chắc đã bằng. Bất kể sự hiện diện của kẻ nào mang nguồn chakra lạ đứng dưới những trận mưa này, Nagato sẽ ngay lập tức phát hiện và đối thủ sẽ không kịp có chỗ trú mưa, bản án tử sẽ được đưa ra và kẻ đó xem như đã nắm chắc 99,99% cái chết còn 0,01% là chờ để chết. Nhẫn thuật đặc biệt này mang tên Ukojizai no Jutsu - 雨虎自在の術 (tạm dịch: Vũ Hổ Tự Tại Chi Thuật), nghĩa là con hổ tự do đi lại dưới mưa. Mặt khác, để thi triển một nhẫn thuật có phạm vi rộng như Amegakure cần phải có một nguồn chakra lớn và để duy trì nó suốt một thời gian dài là điều không phải dễ. Jiraiya mặc dù đã sử dụng những biện pháp nghiệp vụ khôn ngoan nhất để đột nhập làng Mưa một cách xuất quỷ nhập thần nhưng đáng tiếc vẫn bị Nagato phát hiện và dẫn đến một trong những mất mát đau lòng nhất trong lịch sử Konoha. Có thể thấy, Nagato một lần nữa khẳng định cho cả thế giới thấy rằng phàm kẻ nào dám mạo phạm thánh thần, cũng chỉ có con đường cửa tử mà thôi, cho dù kẻ đó có là thầy của mình đi chăng nữa.

Với sức mạnh Lục Đạo, Nagato được Obito công nhận là Sanninme no Rikudō (Tam Nhân Mục Lục Đạo, tức là Lục Đạo thứ ba) (chương 510). Khi điều khiển các thực thể Pain, Nagato được Konan và Obito xem là kẻ bất khả chiến bại thực sự, y chưa từng để thua một trận chiến nào trên các đấu trường quốc tế (chương 364, 407). Với 6 lục đạo Pain, Nagato đã hoành hành cày tan đội hình canh phòng cẩn mật của Hanzo (kẻ được cho là mạnh ngang với Đệ Tam thời còn trẻ), báo thù cho đồng đội Yahiko. Đấy, đi nghe cái não Danzo để rồi Pain nó đập cho sml.

Pain đã có một pha múa may quay cuồng cực gắt tại làng Lá, thình lình cắm thẳng vào địa bàn Konoha xuyên qua kết giới khiến cho các trưởng lão giật mình trong kinh hãi, y ra sức càn quét đại khai sát giới, chém giết vô cớ, người chết như ngả rạ, từ cao thủ cho đến thấp thủ ra mạng nào là đề về mạng đấy, vụt cho đội hình Konoha tan tác không còn manh giáp phòng thân. Quả Thần La Thiên Chinh thổi bay hàng vô số cơ ngơi của toàn làng Lá, may sao còn đúng cái nhà bán mì Ramen.

Nagato thành thạo rất nhiều Nhẫn Thuật bao gồm 5 hệ và Dương Độn, các loại Nhẫn Thuật Kết Giới như Gofu Kekkai (Ngũ Phong Kết Giới), hay các loại Nhẫn Thuật đa dạng khác như Shoten no Jutsu (Tượng Chuyển Chi Thuật) - Nhẫn Thuật tạo ra thế thân của Itachi và Kisame),...

Khi có một cơ thể hoàn chỉnh và không bệnh tật, Nagato dễ dàng khống chế và suýt giết chết Naruto trong dạng chakra Vĩ Thú và thánh cuồng zap Killer Bee.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger