11/03/2022

Không chỉ những đấng nam nhi anh hùng hào kiệt "đầu đội trời chân đi dép ninja" mới làm mưa làm gió ở cái chốn giang hồ Nhẫn giả, thêm vào đó các nữ nhi anh hào cũng không hề kém phần long trọng trong cái thiên hạ hỗn loạn này. Nhắc đến một CEO đại tài thì ta sẽ nhớ ngay đến nhà bất động sản số một thế giới đó là Hokage Đệ Tam, nói đến sự thông minh bậc nhất thì chỉ có những con người trong tộc Shika, nói về độ thông não, thuyết phục ai kẻ đó vong mạng hoặc thương tật ta sẽ nhớ ngay đến Naruto. Còn nói về trùm buôn bán vũ khí khét tiếng công khai thì chỉ có Tenten tại Làng Lá.



Từng một thời hâm mộ Tsunade và muốn trở thành một Sanin nhưng nhận ra mình không có khả năng chuyên về y thuật. Thế nên, cô đã chuyển sang sự nghiệp chơi vũ khí lạnh và thuật phong ấn. Đúng là không cầm hung khí thì đời không nể. Từ đây, Tenten đã rẽ sang một hướng mới, là một ninja chuyên sử dụng vũ khí, Tenten có sở thích sưu tầm, chôm chỉa mọi nhẫn cụ trên khắp thế giới, thấy không ai nhận là nhặt đem về trưng dụng và sau này cô đã mở một cửa tiệm chuyên bán nhẫn cụ, món đéo nào cô cũng có.

Tenten nổi tiếng với các bộ kỹ năng bay nhảy múa máy cực gắt khi sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí khác nhau, cô là một tướng đấu sĩ kiêm xạ thủ và có phần hơi hướng giống hệ pháp sư. Cô cũng có thể sử dụng hiệu quả những vũ khí mình chưa từng sử dụng qua mà không chút bỡ ngỡ. Các thành viên của Đội Guy còn nói Tenten là một xạ thủ cự phách, lần nào cũng bắn trăm phát trăm trúng, không tượt phát nào như Tiểu Lý Phi Đao Lý Tầm Hoan. Tenten về sau được công nhận là ninja sử dụng nhẫn cụ hàng đầu của làng Lá nói riêng và của toàn thế giới nhẫn giả nói chung.

Một số loại bình khí thường thi triển trên các đấu trường quốc tế:
Kunai (Dao nhỏ có nỗ ở cán cầm dùng để cận chiến và phóng ra như một ám khí)
Shuriken (Phi tiêu nhỏ hình sao 4 cánh)
Manriki-gusari (dây xích dài có gắn vật nặng)
Bo (một loại gậy gỗ giống côn Thiếu Lâm)
Jidanda (cầu sắt gai khổng lồ, có gắn bùa nổ nguy hiểm chết người)
Bashosen (Quạt Ba Tiêu của Thiết Phiến Công Chúa Temari)

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger