11/03/2022

Thế giới nhẫn giả tiềm ẩn vô vàn hiểm nguy, loạn lạc sinh anh hùng, khổ đau sinh sa ngã. Akatsuki cũng không ngoại lệ, đang là một tổ chức chính đạo, hành hiệp trượng nghĩa, cứu khổ giúp đời. Ấy thế mà vì những điều không may của cuộc sống, sự tột cùng của nỗi đau, Nagato đã đưa tổ chức đi theo con đường bạo lực phải giải quyết bằng bạo lực, nợ máu phải trả bằng máu, ngang nhiên trở thành nơi quy tụ đỉnh cao của các tay đâm thuê chém mướn từ khắp mọi nơi trên thế giới. Dưới đây là danh sách xếp hạng sức mạnh các tay hảo thủ cộm cán của tổ chức bá đạo này.


1. Uchiha Obito

Khỏi cần bàn cãi khi Obito đứng thứ hạng này vì hắn là tên trùm sò và là kẻ giật dây Nagato, ngay cả Pain (Nagato) - người được Konan đánh giá là kẻ bất khả chiến bại và chưa từng thua một ai nhưng vẫn phải nghe lệnh của Obito (qua lời Minato và thông tin trong Databook 3). Để một kẻ mạnh nghe lời trừ khi phải có quyền lực và năng lực hơn hẳn thì mới ra lệnh được. Obito được biết đến là một trong những người thầy của Itachi, y đã chèo lái nhân vật này gia nhập Akatsuki, cũng là người tiếp tay hạ thủ gia tộc Uchiha.



Trong lần nhìn thấy người mình yêu chết dưới tay tình địch, y đã điên cuồng chém giết xuất ra Mộc Độn: Sáp Mộc Thuật, chiêu thức đã xiên chết 53 tay Anbu hảo hớn của Làng Sương Mù.

Năm 14 tuổi trong khi các đứa trẻ khác đang cắp sách tới trường để học nhẫn thuật thì Obito đã thu phục được Cửu Vĩ và điều khiển nó, múa máy cực gắt trong trận chiến với Minato.

Obito được thừa hưởng khá nhiều sức mạnh và các kỹ thuật tuyệt đỉnh của Madara như Lục Đạo Thuật (các nhẫn thuật của Rinnegan), Âm-Dương Độn Thuật, Cấm Thuật Uchiha (Izanagi) cũng như là một số vũ khí như là chiếc quạt Uchiha Gunbai (chiếc quạt giúp chủ nhân của nó thi triển Nhẫn Thuật "Uchiha Phản Nghịch" để phản lại các đòn Nhẫn Thuật của đối phương, thậm chí là Vĩ Thú Ngọc mini). 

Với Kamui (Thời - Không Thuật) biến hoá ảo diệu y có thể cầm chân Gai, Kakashi và Naruto Hiền Nhân, khiến cho các hảo thủ đánh toàn trúng vào không khí.

Ảo Thuật Sharingan của y cũng bá đạo không kém phần long trọng (khống chế Cửu Vĩ, jinchuriki Tam Vĩ).

Obito cũng đặc biệt thành thạo các thuật Hoả Độn (Bạo Phong Loạn Vũ).

Kết Giới Thuật (Uchiha Hoả Viêm Trận, Lục Xích Dương Trận). 

Khi lên Lục Đạo thì thôi nhé, chấp cả Nhẫn Giới, vô địch thiên hạ, áp đảo quần hùng lúc bấy giờ, kể cả Madara trạng thái chuyển sinh có xông vào thì cũng chỉ vài ba đường là về nơi sản xuất chứ chả đùa.

2. Nagato

Nagato là nhân vật mạnh nhất tổ chức Akatsuki nếu không tính Obito, bản thân là thủ lĩnh gần như tối cao của tổ chức, sở hữu lượng lớn chakra và đặc biệt y chính là chủ nhân tạm thời của đôi mắt Lục Đạo thần thánh Rinnegan được Madara cấy ghép.


Với sức mạnh Lục Đạo, Nagato được Obito công nhận là Sanninme no Rikudō (Tam Nhân Mục Lục Đạo, hiểu là Lục Đạo thứ ba) (chương 510). Khi điều khiển các thực thể Pain, Nagato được Konan và Obito coi là kẻ bất khả chiến bại thực sự, y chưa từng thua một trận chiến nào trên các đấu trường quốc tế (chương 364, 407). Với 6 lục đạo Pain, Nagato đã hoành hành cày tan nát đội hình của Hanzo (kẻ được cho là mạnh ngang với Đệ Tam thời còn trẻ), báo thù cho đồng đội Yahiko.

Pain đã có một pha múa máy cực gắt tại làng Lá, thình lình cắm thẳng vào địa bàn Konoha xuyên qua kết giới khiến cho các trưởng lão giật mình trong kinh hãi, y ra sức càn quét đại khai sát giới, chém giết vô cớ, người chết như ngả rạ, từ cao thủ cho đến thấp thủ ra mạng nào là đề về mạng đấy, vụt cho đội hình Konoha tan tác không còn manh giáp phòng thân. Quả Thần La Thiên Chinh thổi bay hàng vô số cơ ngơi của toàn làng Lá, may sao còn đúng cái nhà bán mì Ramen.

Tuy nhiên, việc Pain thua Naruto đã làm cho Bạch Zetsu rất bất ngờ trong sững sờ (chương 450), chính cả Đại Tiên Fukasaku cũng khẳng định rằng nếu không biết về bí mật của Pain thì chả thể nào đánh bại được hắn (chương 406).
 
Nagato thành thạo rất nhiều Nhẫn Thuật bao gồm 5 hệ và Dương Độn, các loại Nhẫn Thuật Kết Giới như Gofu Kekkai (Ngũ Phong Kết Giới), hay các loại Nhẫn Thuật đa dạng khác như Shoten no Jutsu (Tượng Chuyển Chi Thuật) - Nhẫn Thuật tạo ra thế thân của Itachi và Kisame),...

Khi có một cơ thể hoàn chỉnh và không bệnh tật, Nagato dễ dàng khống chế và suýt giết chết Naruto trong dạng chakra Vĩ Thú và thánh zap Killer Bee.

3. Uchiha Itachi

Itachi là thiên tài của làng Lá, tuy sở hữu một đống các tuyệt học siêu khủng nhưng với thể trạng không tốt và hơi thọt mana nên anh chưa thể phát huy được hết sức mạnh. Nổi tiếng là một tay chơi ảo thuật trình thách đấu, y đã đánh bại vô số các hảo thủ chỉ bằng cú liếc mắt như Sasori, Orochimaru, Deidara, Kakashi.

4. Hoshigaki Kisame

Kisame là thành viên khá mạnh trong tổ chức, y có lượng chakra lớn nhất trong Akatsuki (chương 255, không tính Obito Lục Đạo). Kisame đặc biệt thành thạo Thủy Độn, nhẫn thuật của y rất quy mô và đa dạng với bộ tuyệt học Suirō Sameodori no Jutsu (Thủy Lao Giao Dũng Thuật): Thuật tạo ra mái vòm nước khổng lồ, Kisame và Samehada hợp thể với nhau trở thành kẻ không hề có nhược điểm, thuật này đã khống chế được Killer Bee jinchuriki Bát Vĩ (chương 471, 472). Đây là Thủy Thuật cấp S duy nhất trong Naruto. Thêm vào đó y còn có Suiton: Daikodan no Jutsu (Thủy Độn: Đại Giao Đạn chi Thuật), Thuật tạo ra một con cá mập hấp thụ vô hạn chakra Nhẫn Thuật đối thủ với một tốc độ cực nhanh.

Mạnh là vậy nhưng số nhọ gặp ngay thằng hệ sát thương vật lý chuyên thể thuật chứ éo phải hệ chơi chakra thông thường nên tung nhầm chiến thuật dẫn đến đại bại mà đéo hiểu kiểu gì.

5. Kakuzu

Kakuzu từng một thời được giao nhiệm vụ ám sát Hashirama nhưng thất bại. Y cùng với Hidan đã đánh bại được Jinchuuriki của Nhị Vĩ là Yugito của Làng Mây. 

Cơ thể Kakuzu được kết nối với nhau bằng những sợi chỉ vô cùng kì lạ và dùng những sợi chỉ đó để tấn công xé nát tim đối thủ rồi khâu lại và cất vào trong cơ thể mình. Bằng một cách vô diệu nào đó Kakuzu có 5 mạng sống với 5 quả tim, mỗi quả đều chứa các yếu tố Thủy, Hỏa, Lôi, Phong và Thổ, đó là lý do y sống được đến trên 100 tuổi mà không cần phải lo đến chuyện sinh tử.

6. Konan

Konan là một nữ ninja cực mạnh và thông minh. Nhẫn thuật Kami no Shisha no Jutsu (Thần Chỉ Giả Thuật) uy lực có thể chẻ đôi được chiến trường (dù là đất hay nước). Konan có năng lực chủ yếu là điều khiển giấy, cô có thể làm vũ khí từ giấy và thậm chí có thể biến mình thành vũ khí phân tách hợp thể các kiểu. Trong trận chiến kinh điển cuối cùng trong sự nghiệp chém giết, cô thậm chí gần như đã ăn được Obito với sáu tỷ bùa nổ, tiếc là đẳng cấp của Obito nó vẫn cứ là mãi mãi, một cú last hit sau lưng đã đưa cô đoàn tụ cùng với Nagato.

7. Orochimaru

Hiểu biết gần hết mọi loại nhẫn thuật, y hack được Thi Quỷ Phong Tận mà không hề bị mất mạng. Triệu hồi Uế Thổ Chuyển Sinh múc nhau với Đệ Tam. Số của y khá nhọ, cướp mắt của Pain thì ăn quả Thần La Thiên Chinh sợ teo cả hàng họ, tính cướp Sharingan thì bị Itachi chặt mất tay, về làng đánh nhau bị phế luôn hai tay, gặp lại bạn cũ thì bị Tsunade đấm bay mặt, tính cướp thân xác Sasuke thì bị nó xiên chết. Đéo thể tả được cái số đã đen còn nhọ của y.

8. Sasori

Bậc thầy sử dụng rối, có thể điều khiển 298 con, anh từng thả diều và múa cực gắt trong trận chiến với bà Chiyo cùng Sakura. Tuy nhiên một phút yếu lòng anh đã cố tình để bị xiên chết do muốn cảm nhận được tình yêu của cha mẹ mình và động lòng chắc ẩn không xuống tay với Chiyo.

9. Deidara

Thánh đánh bom cảm tử là một ninja vô cùng đam mê nghệ thuật nổ tung và sau này y chết cũng do chính sự đam mê của mình, thật là sinh nghề tử nghiệp. Deidara có hai cái miệng đặc biệt nằm trong mỗi lòng bàn tay để tạo ra Bom đất sét. Loại đất này có thể phát nổ nhờ chakra được truyền vào và câu mệnh lệnh Katsu, cùng một tay làm ấn chú. Trong trận mây mưa với Sasuke, y đã tất tay thi triển tất cả sở học chiến đấu tới hơi thở cuối cùng, mỗi tội làm quả chốt thì vong mạng hưởng dương khi chưa có vợ con gì.

10. Hidan

Y có bất tử hộ thân, đánh kiểu gì cũng không chết thực lực khá yếu nhưng để hắn xin tí máu thì lên bàn thờ.

11. Zetsu

Tấu hài và mật báo thông tin, ngoài ra không có chưởng pháp gì nhiều.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger