11/03/2022

Hỡi thế gian tình là gì? Mà sao nó lại muôn màu đến thế! Không yêu nhau mà phũ phàng với nhau đã đành nhưng đây lại còn có những câu chuyện nghịch cảnh sắp đến được với nhau mà âm dương cách biệt, gặp được nhau rồi cũng hữu duyên vô phận xa rời không lời từ ly. Dưới đây là 5 cặp đôi có cái kết buồn không tưởng, yêu nhau mà chẳng thể nào đến được với nhau.



1. Kakashi - Rin

Thời thơ ấu, Kakashi, Rin và Obito là 3 người bạn thân thiết với nhau. Thậm chí Obito rất yêu Rin nhưng Rin chỉ một lòng hướng về Kakashi. Sau khi Obito bị tai nạn trong trận chiến và được cho là đã chết, Kakashi hứa sẽ chăm sóc Rin cẩn thận. Khi Rin ngỏ lòng mình với Kakashi, anh đã từ chối vì cho rằng mình không hề xứng đáng với cô khí ngày từ đầu có ý bỏ mặc cô để không làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ. Sau đó, làng Sương Mù bị tấn công và Rin bị phong ấn tam vĩ vào người. Cô đã lao thẳng vào Chidori của Kakashi để không gây hoạ cho làng và chết nhăn răng trước mặt anh. Obito đã chứng kiến hết mọi chuyện và đó cũng là nguyên nhân gây ra Đại Chiến Nhẫn Giả lần 4 vô cùng đẫm máu. Sức mạnh tình yêu nó oanh liệt đến mức khiến Obito vung đao sát kiếm hùng bá thiên hạ, lập lại trật tự cho nhân gian.

2. Itachi - Izumi

Đây có thể xem là cặp đôi thanh mai trúc mã hữu duyên vô phận, bi đát nhất thế giới Nhẫn giả. Itachi và Izumi cùng thuộc tộc Uchiha hùng mạnh. Họ lớn lên cùng nhau và luôn bên cạnh nhau những khi buồn cũng như vui. Về sau, khi Itachi được lệnh tiêu diệt toàn bộ tộc nhân Uchiha, anh không còn lựa chọn nào khác và Izumi là người đầu tiên ngã xuống vĩnh viễn dưới tay anh. Tuy nhiên, trước khi cô chết, Itachi đã đưa cô vào thế giới ảo thuật nơi mà hai người có thể sống hạnh phúc cùng nhau đến cuối đời. Thương thay một mối duyên tình, Yêu nhau năm tháng giờ mình chia xa.

3. Jiraiya - Tsunade

Jiraiya thuộc type người hài hước, háo sắc và có vẻ rất đào hoa nhưng lận đận về mặt tình duyên, tận sâu trong trái tim này, từ đáy lòng, ông chỉ có một mình Tsunade. Tình cảm của ông không hề che giấu mà bật thẳng chế độ công khai và Tsunade luôn từ chối một cách rất chi là bạo lực. Về sau Jiraiya tung hoành thiên hạ, chu du khắp nơi, từ chối cưới công chúa của làng khác cũng vì Tsunade. Trước khi Jiraiya lên đường tới làng Mưa, Tsunade đã hứa nếu anh thắng trận trở về, cô sẽ cho anh một cơ hội. Và Jiraiya đã không thể trở về. Ông mãi mãi không thể chạm vào cơ hội mà cả đời mong cầu. Kể cả là có chấp nhận thì tình yêu này phải chăng chỉ là sự bù đắp, còn người Tsunade yêu nhất vẫn là Dan.

4. Yahiko - Konan

Yahiko và Conan lớn lên cùng nhau, đồng sáng lập ra tổ chức Akatsuki hùng hậu. Họ luôn quan tâm và yêu thương nhau. Vì thế khi trưởng thành, Yahiko và Konan đã nảy sinh tình cảm, một đôi trai tài gái sắc. Trong một lần trúng kế của Hanzo, Yahiko đã hi sinh để bảo vệ cho Konan và đưa chuyện tình này đến cái kết bi thảm. Khổ, chưa kịp sơ múi gì nhiều lại phải tự sát bảo vệ người mình yêu. Thật cao thượng nhưng cũng thật đau lòng.

5. Utakata - Hotaku

Utakata là jinchuriki lục vĩ của làng Sương Mù và là đệ tử ruột của Mizukage. Trong một lần Utakata bị phong ấn lục vĩ vào người, anh đã mất kiểm soát và bem chết Mizukage. Sau đó, anh được gia đình của Hotaku cưu mang nuôi nấng và anh theo làm vệ sĩ cho cô. Hotaku đã đem lòng yêu Utakata nhưng nhiều lần bị anh từ chối đó mặc cảm vì mình là jinchuriki, anh sợ một ngày nào đó sẽ gây hại đến người thân yêu xung quanh mình. Đến khi Utakata chấp nhận tình yêu của Hotaku thì anh bị Pain đập nhừ tử và rút vĩ thú ra khỏi người hưởng dương ở độ tuổi khá trẻ. Quá là đau lòng, hữu duyên vô phận nó khổ thế đấy.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger