24/05/2023

Hải tặc là một trong những thế lực chính đối đầu với hải quân và Chính Quyền Thế Giới, bản chất có tốt có xấu, có hải tặc sống vì tham vọng quyền lực, có người bỏ nhà ra đi để làm hải tặc vì yêu thích khám phá tự do, thực hiện lý tưởng cho bản thân. Thậm chí có những người muốn làm hải tặc chỉ đơn giản là thích thì làm. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp bị ép buộc hoặc bị dụ dỗ. Trong số đó dù rơi vào bất kỳ hoàn cảnh nào, thế giới đã sản sinh ra những hải tặc cộm cán chất nhất quả đất, uy danh tứ phương hùng bá thiên hạ, chính thức trở thành những cái tên đi vào huyền thoại.



Dưới đây là 10 hải tặc khét tiếng nhất mọi thời đại:

01. Monkey D. Luffy

Chiến thần liên minh công lý, ông vua lỳ đòn, chúa tể may mắn, bậc thầy sức mạnh. Đó là những gì mà Luffy đã làm được trong những năm tháng dẫn dắt đồng bọn đi từ chỗ chết này đến chỗ chết khác. Trải qua những lần thập tử nhất sinh bị đập lên đập xuống nhưng với hào quang rực rỡ của nhân vật chính bất diệt, thanh niên hổ báo trường mẫu giáo của chúng ta không hề ngao ngán, vẫn quyết tâm farm quái đánh boss nhiệt tình để nâng cao level.

02. Rock D. Xebec

Chỉ với việc cầm đầu một lúc ba tứ hoàng của tương lai như Edward Newgate, Kaido và Big Mom cũng đủ cho thấy mức độ uy tín về sức mạnh nó là như thế nào.

03. Gol D. Roger

Cùng với đội hình của mình Roger đã chinh phục thành công map Đại Hải Trình, trở thành Vua Hải Tặc, danh tiếng lẫy lừng trong giới đầu trộm đuôi cướp. Trình độ kiếm pháp của Roger đạt đến cảnh giới nhân kiếm tương hợp nhất chiêu tất sát với uy lực chí mạng vô cùng khủng khiếp, rút kiếm đánh bay Oden chỉ với một chiêu duy nhất, sô lô ngang kèo với Râu Trắng, kình lực đọ chiêu có thể phá nát một hòn đảo. Roger là người sử dụng sức mạnh thuần Haki không hề ăn trái Quỷ, ông thành thục tất cả các loại Haki cấp cao ở mức tuyệt đỉnh công phu.

04. Edward Newgate

Bố già Râu Trắng được mệnh danh là Người Đàn Ông Mạnh Nhất Thế Giới, một mình thống lĩnh mấy trăm vạn anh em đánh một trận tưng bừng tại Marineford. Đối đầu với Đô Đốc Akainu và dành lợi thế có phần áp đảo. Thời còn trẻ bố già cũng không ngán bất kỳ thành phần nào, đánh ngang ngửa với Gol D. Roger, bá khí đối chiến không hề ngán Shanks Tóc Đỏ. Đánh nhấc người Ace trong bất cứ tình cảnh nào.

05. Kaidou

Được mệnh danh là Sinh Vật Mạnh Nhất Hành Tinh, cụ Kaidou không hổ danh là một trong những nhân vật trâu bò nhất trong giới hải tặc. Cụ từng bị hải quân bắt 7 lần liên tục xử tử nhưng không chết, thử nhảy ở độ cao 10000 mét để tự tử vì quá chán ngán trước cuộc đời nhưng cũng gây ra một trận đại địa chấn biển động mạnh mà cụ vẫn méo chết. Thằng cháu Luffy lúc chưa được buff cũng phải gồng cơ đít thít cơ mông tẩm quất liên tùng tục cũng chỉ như gãi ngứa trước làn da bọc thép của cụ. Vung nhẹ quả trùy làm một cú căng đét đèn đẹt hạ gục vị Ngũ Hoàng chưa trải sự đời. Nếu Kaidou không phải là phe phản diện có lẽ cụ sẽ rất ngầu khi một mình combat tổng lực cân hết mọi địch thủ từ yếu đến mạnh, một chọi một không ai đánh lại cụ. Trái lại, phe liên minh Luffy còn bị vã cho thừa sống thiếu chết cho chừa cái tội ủ lò hội đồng.

06. Silver Reyleigh

Vua Bóng Tối Reyleigh được coi là một trong những huyền thoại sống của làng hải tặc, ông vào sinh ra tử với Roger từ khi hai người trên con thuyền không đủ chỗ cho hai người nằm. Thời còn trẻ ông đã là bậc thầy sử dụng Haki, hoá giải skill của Marco chỉ với một ngón tay. Khi về già có thể xin tí máu trên mặt Kizaru.

07. Shanks

Thật hiếm có Tứ Hoàng nào có độ fairplay như Shank Tóc Đỏ, dù cho đối phương có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa thì ông cũng sẵn sàng chấp họ bằng một tay khi giao chiến, tiêu biểu là trận giao lưu chấp Râu Trắng hai tay cầm đại đao chém tới còn Shanks chỉ dùng một tay duy nhất để chặn đòn. Tại trận chiến Marinford huyền thoại, Shanks một tay đỡ cú đấm Magma của Akainu trong sự ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa của quần hùng võ lâm One Piece.

08. Zoronoa Zoro

Zoro là nhân vật chất như nước cất trong băng hải tặc Mũ Rơm. Tương truyền, Zoro là người duy nhất đi trên đường thẳng mà vẫn lạc, anh cho rằng, thế giới đi lại chứ anh thì không. Với cơ duyên hiếm có, Zoro được lên khá nhiều đồ, trang bị các loại kiếm có chỉ số sát thương cao, từng bước tiến đến danh hiệu Kiếm Sĩ Mạnh Nhất Thế Giới. Đánh bại Fujutora, Mắt Diều Hâu (trong tương lai).

09. Sanji

Tưởng rằng như một phế phẩm của gia tộc Vinsmoke, Sanji bỗng chốc được tiến hoá thành siêu phẩm công nghệ chóng mặt ở trận đại chiến Wano, gấp đôi canxi cho xương chắc khỏe, tự chữa lành hồi phục nhanh, có công nghệ Germa, tăng tốc độ, thể lực, ngụy trang tàng hình. Anh là số ít nhân vật đánh bại được Đô Đốc Kizaru.

10. Big Mom

Tứ Hoàng Big Mom được biết đến như những nhân vật rất kinh khủng khiếp, đánh cho đội hình Ngũ Hoàng Luffy chạy mất dép, giao lưu ngang kèo Kaidou trong thời gian ngắn, đập danh hài Queen như con ở. Song, cuối cùng thì bị hai thằng thế hệ tồi tệ nó shutdown, kết thúc một thời huy hoàng. Chả hiểu kiểu gì.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger