24/05/2023

Trong thế giới One Piece cạnh tranh khốc liệt, danh hiệu thường đi liền với tên tuổi, dù là phe phản diện, chính nghĩa hay trung lập, một khi đã thể hiện được đẳng cấp thực sự thì giá trị của họ sẽ không bao giờ mất đi. Có những cái biệt danh chỉ cần nghe thấy tên cũng đã đủ cho thấy được sự oai phong bá đạo khiến cho thế giới không khỏi giật mình kinh hãi.

Sau đây là những cái tên chỉ cần nghe thấy tên cũng đã đủ khiến thế giới One Piece phải trầm trồ.

01. Anh Hùng Hải Quân - Monkey D. Garp

Garp là một con người sống cực chất và luôn phá cách, ông không hề ngán bất kỳ bố con thằng nào, luôn là nỗi khiếp sợ của các thế lực hải tặc, với võ công cao cường trong việc sử dụng Haki đạt trình thách đấu server thế giới, ông đã đập cho khối thằng chết và vô số mạng bị thương. Từng đối đầu với Rock D. Xebec, Roger,... sức mạnh của Garp được cho là vô cùng uy lực, luôn chấp đối thủ bằng tay không chẳng cần dùng đến binh khí, thậm chí chấp cả Roger dùng kiếm mà vẫn ngang trình. Bản thân Garp đã tăng max thuộc tính sát thương chuẩn, kể cả có kháng phép hay vật lý cũng đều tắt điện hết, tiêu biểu là đấm bể sọ Đơn Chinjao bằng một hit duy nhất, phá tan nội tại Phượng Hoàng Tung Cánh của Marco cũng chỉ với một cú đấm móc nhẹ nhàng.

02. Vua Hải Tặc - Gol D. Roger

Gol D. Roger nổi tiếng với chuỗi thành tích vượt thành công map Đại Hải Trình và trở thành Vua Hải Tặc. Được cụ Kaidou khẳng định là không cần ăn Trái Ác Quỷ nhưng sức mạnh bá đạo đứng top server. Shiki cũng từng không tin là Roger có thể bị Hải Quân bắt vì hắn cho rằng Vua Hải Tặc giỏi đến mức không ai có thể làm gì được.

03. Người Đàn Ông Mạnh Nhất Thế Giới - Edward Newgate

Râu Trắng Edward Newgate từng là thành viên cộm cán trong băng hải tặc Rock. Ông được cả tụng là kẻ có thể hủy diệt cả thế giới, sức mạnh thời đỉnh cao của ông mạnh ngang với Vua Hải Tặc.

04. Sinh Vật Mạnh Nhất Thế Giới - Kaidou

Kaidou là Tứ Hoàng đầu đội sừng chân đạp vỏ danh tiếng lẫy lừng trong giới giang hồ One Piece. 

Trận đánh cuối cùng của Kaidou là trận đánh kinh điển nhất cuộc đời ông. Mặc dù đã có tuổi nhưng đẳng cấp của một Tứ Hoàng đã cho thấy sự khủng khiếp đáng sợ trong chiến đấu khí mà một mình ông chấp hết tất cả các cao thủ lớn bé xông vào quẩy banh nóc. Kaidou chẳng hề lão lúng, liên tục thẳng tay đè bẹp đối phương liên tục lập công không thể cản phá và chỉ thực sự bị Shutdown khi Đấng ODA độ kiếp cho cái thằng Luffy.

05. Tội Phạm Nguy Hiểm Nhất Hành Tinh - Monkey D. Dragon

Dragon là một trong những cao thủ võ lâm One Piece đã khiến Chính Quyền Thế Giới phải ngao ngán đến tận cổ, ông ta mạnh đến mức Hải Quân chán chẳng thèm công bố tiền truy nã vì họ cho rằng không một ai, con gì, vật gì hay thằng nào đủ sức bắt được ông ta.

06. Kiếm Sĩ Mạnh Nhất Thế Giới - Dracule Mihawk

Mihawk là kiếm thủ nổi danh cùng thời với Shanks Tóc Đỏ, đôi bên đã quyết chiến nhiều lần nhưng bất phân thắng bại. Tại Marineford, những đường kiếm khí của Mắt Diều Hâu thật khiến cho các dân chơi phải chống mắt nhìn suýt xoa.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger