22/05/2023

Trong giới giang hồ hải tặc loạn lạc One Piece có vô vàn các cao thủ thần công cái thế, bá khí vô sông, võ nghệ đầy mình, trên thông haki dưới thạo Trái Ác Quỷ, nổi nên không ít những tay dân anh chị có số có má khuynh đảo võ lâm, khuất phục quần hùng dương danh thiên hạ.

Dưới đây là những cường giả vĩ đại nhất mọi thời đại One Piece:

01. Đứng ở vị trí top đầu không ai khác đó là Joy Boy.

Ông được biết đến như một nhân vật trong truyền thuyết khi sở hữu trái ác quỷ mà Luffy đã ăn.

02. Monkey D. Luffy

Quyết chí xông pha giang hồ bỏ lại ông già neo đơn không người nương tựa, sống với phương châm: "Tao! Luffy! Không đàn em thằng nào. Một mình tao cân hết!!!". Từ nhỏ, Luffy với ước mơ trở thành Vua Hải Tặc, hắn đã ra đi trên con thuyền độc mộc hai người không đủ để chân, trải qua chín chín tám mốt kiếp nạn, hắn dần dần gây dựng thế lực, tạo dựng nhiều mối quan hệ liên minh trên toàn thế giới, hắn đã cùng đồng bọn đi từ chỗ chết này đến chỗ chết khác, qua đó gặp được những cơ duyên hội ngộ, được các cao thủ như Reyleigh và Kaido đào tạo thực chiến đạt đến cảnh giới tối cao tuyệt đỉnh của Haki. Những năm tháng ăn hành nhiều hơn ăn cơm, Luffy lần lượt thức tỉnh các loại Gear và đã update thành công skill cuối cùng.

Các trận chiến tiêu biểu: Cong mông tu luyện tuyệt kỹ Lăng Ba Vi Bộ trước Big Mom để nâng cao thể lực. Liên tục tẩm quất giải rượu cho Kaido tỉnh dậy, kết quả nhận một quả chùy yêu thương lên bảng đếm số. Sau bao lần bị đập lên đập xuống, mãi mới được Đấng ODA buff một phát lên mây gỡ gạc được chút thể diện.

03. Rock D. Xebec

Xebec từng là tay hảo hớn cộm cán nhất quả đất khi chiêu một một phát có ngay 3 con boss khủng mà sau này ai cũng là Tứ Hoàng như Râu Trắng, Kaido và Big Mom. Chỉ với việc cầm đầu một đội hình toàn quái vật như trên thì cũng đủ cho thấy năng lực của vị thủ lĩnh uy tín đến mức nào.

04. Gol D. Roger, Garp, Edward Newgate, Sengoku

Đồng ở vị trí thứ ba là các cụ: Gol D. Roger, Garp, Edward Newgate, Sengoku. Họ là những nhân vật huyền thoại ngang bằng về mặt sức mạnh thời đỉnh cao.

05. Akainu, Shanks, Kaidou

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger