22/05/2023

Uta là con gái nuôi nhưng không để thịt của Tứ Hoàng máu mặt Shanks "Tóc Đỏ". Cô nàng được biết đến như một ca sĩ hot girl nổi tiếng trong thế giới One Piece và cũng từng một thời giữ vai trò nhạc công trong nhóm hải tặc thích ăn chơi của Shanks cho đến khi ông rời bỏ cô ấy lúc vẫn đang là một đứa nhỏ, để tiếp tục lao vào con đường đầu trộm đuôi cướp. Uta bị ông chú Shanks bỏ lại trên đảo Elegia cùng với một nhân vật mang tên Gordon, người mà sau này đã trở thành cha mẹ nuôi tiếp theo của cô và luôn luôn ủng hộ hết mình cho ước mơ từng bước bắt đầu một Kỷ nguyên mới của cô ấy. Sau đó, Uta có nguyện vọng mong muốn sẽ đạt được ước mơ của đời mình thông qua một buổi hòa nhạc danh tiếng được phát sóng rộng rãi trên toàn bộ thế giới và tổ chức vào đúng ngày Elegia.

NGOẠI HÌNH

Uta mang ngoại hình của một cô gái trẻ đẹp cá tính mạnh mẽ, tràn đầy sức sống, sở hữu một khuôn mặt khả ái dễ thương với mái tóc dài màu trắng ở bên trái và màu đỏ ở bên phải; hai màu sắc được phân ra tách biệt rõ ràng chính giữa, phần mái tóc màu đỏ được cắt cao dần lên còn phần tóc mái màu trắng để che kín mắt. Phần bố trí kiểu tóc của cô trông rất nhí nhảnh, được buộc gọn thành hai bên bím tóc dài và thêm hai bím tóc tròn ở cuối, những bím tóc tròn này cũng được nhìn thấy trên đỉnh đầu. Thỉnh thoảng, Uta còn trang bị một đôi cánh lông vũ sau lưng như thiên thần, cánh bên phải yêu màu hồng ghét sự giả dối và cánh bên trái có màu trắng sáng. Đặc biệt, màu mắt trái của Uta có tím sáng khác biệt hoàn toàn so với con mắt còn lại. Uta thường mặc một chiếc váy trắng ngắn đến đùi trên để lộ đôi chân thon gọn, chiếc váy có đường viền hoạ tiết trên cổ áo. Bên cạnh đó còn bố trí thêm một chiếc nơ đen và một hàng cúc nổi bật ở giữa. Trên cánh tay trái của Uta, cô đeo một ống tay áo màu xanh nhạt bao phủ lên toàn bộ cánh tay với hình vẽ kỷ niệm thời thơ ấu của Monkey D. Luffy về chiếc mũ rơm của ông chú Thần Điêu Đại Hiệp Shanks Tóc Đỏ. Ngoài ra, Uta với phong cách là một dân chơi âm nhạc, cô còn đeo một bộ tai nghe xịn sò hình nón màu vàng đan xen với dải màu xanh nhạt gắn vào mang tai. Cô cũng thường hay mặc một chiếc áo khoác bên ngoài phối nhiều màu cùng với nhiều họa tiết cách điệu trang trí chỉ chít trên đó.

TÍNH CÁCH

Bình thường khi không bị các yếu tố khác chi phối đến tâm lý, Uta là một con người vui vẻ và lạc quan yêu đời thiết tha. Mang trong mình lý tưởng cao đẹp với ý chí mạnh mẽ để xây dựng một kỷ nguyên của sự hòa bình và hạnh phúc mới thông qua giọng hát mê đắm lòng người của mình. Thậm chí, Uta còn muốn mọi người sẽ sống mãi trong Thế giới Âm nhạc mà cô tạo ra. Bản tính của Uta cũng phần nào thể hiện là người rất đồng cảm và coi trọng mọi ý kiến đóng góp ​​​​của các fan hâm mộ. Đó một số nguyên nhân gây hiểu lầm, Uta ghét những tên cướp biển vì nghĩ rằng do chính bọn họ đã hủy hoại đi cuộc sống bình yên của những người hâm mộ cô ấy và phần lớn nguyên nhân chính chủ yếu vẫn là nguyên nhân ông chú Shanks đã bỏ rơi cô ấy vì lý do khó nói.

Trải qua những năm tháng quá khứ đau thương buồn tủi, tối ngày sống trong sự cô lập chán nản ở Elegia và việc liên tục sử dụng các phòng đánh thức, khiến người bình thường dần mất  đi khả năng kiểm soát chế ngự cảm xúc, Uta ngày càng trở nên bất ổn về mặt tinh thần, chủ yếu vào những thời điểm mà khi những dự định kế hoạch và lý tưởng của cô gặp phải sự phản kháng hay những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, vô hình chung khiến cô có hành động quá khích thất thường, hành xử cực kỳ tàn nhẫn đối với những người xung quanh, bất kể họ là già trẻ gái trai lớn bé, kẻ thù hay người hâm mộ, cô ấy cũng xuống tay không thương tiếc. Trong trường hợp này, Uta sẽ cương quyết không cần phải nói lý lẽ hay thương lượng với bất kỳ ai, hoàn toàn phớt lờ những lời cầu xin và cảnh báo nhắc nhở từ người khác.

Thời thơ ấu, Uta luôn có những hành động lối sống như một ca sĩ sang chảnh, say mê những món đồ trang sức quý giá quyến rũ và không thích bị vấy bẩn như con nhà quý tộc. Tính khí của cô cũng rất dị nhân. Uta thường xuyên tỏ thái độ hống hách và khá xấu tính, đặc biệt là với những đứa trẻ khác cùng trang lứa. Cô hay buông lời lăng mạ khó nghe cho người khác nhưng sẽ khóc nếu bản thân bị xúc phạm lại.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger