23/05/2023

Đô đốc Hải Quân là một lực lượng đại diện cho công lý chính nghĩa, chống lại các thế lực đối địch như Quân Cách Mạng hay các phe hải tặc cướp bóc hoành hành, gần đây nhất thì tổ chức Thất Vũ Hải cũng bị liệt vào danh sách này. Theo như nhận định, các đô đốc Hải Quân được coi như những nhân vật mạnh nhất của Chính Quyền Thế Giới, thực lực của bọn họ có thể sô lô ngang kèo với một Tứ Hoàng.


Dưới đây là những hải quân đẳng cấp nhất từ trước đến nay.

01. Monkey D. Garp

Bố già Garp là một trong những bậc đức cao trọng vọng trong bộ máy Chính Quyền Thế Giới, được ca tụng là huyền thoại Anh Hùng Hải Quân, chỉ với cái danh hiệu này thôi cũng đủ để thu hút các bạn trẻ gia nhập Hải Quân, góp phần làm tổ chức thêm vững mạnh. Quan điểm của của Garp rất đơn giản, phàm những chuyện nan giải trong thiên hạ cứ đấm xong là sẽ giải quyết được. Ông từng một thời là nỗi khiếp sợ của bất kỳ tên hải tặc sừng sỏ nào, góp công đánh tan băng hải tặc nguy hiểm nhất mọi thời đại Rock, đập nhau với Vua Hải Tặc Gol D. Roger đến bất phân thắng bại. Đào tạo ra Đô Đốc Aokiji - một trong những người mạnh nhất Hải Quân. Áp đảo Donchinjao và Phượng Hoàng Marco chỉ trong một nốt nhạc. 

Garp là người hiếm hoi thành thục cả ba loại Haki, cùng với khả năng sát thương vật lý vô cùng uy lực mạnh mẽ, tốc độ xuất chiêu và thân pháp của ông đã đạt đến cảnh giới lô hoả thuần thanh, trong nháy mắt có thể chớp nhoáng đi chuyển biến mất trước mặt địch thủ. Mỗi một cú đấm của Garp một khi đã sát thương thì không chí mạng cũng khối thằng răng môi lẫn lộn, chấn thương sọ não vào viện chỉnh hình.

02. Sengoku

Thủy Sư Đô Đốc Sengoku là nhân vật hiếm hoi được Roger nhắc đến là người có thể đánh bại ông. Sengoku đã tu luyện đại thành bộ môn võ công Như Lại Thần Chưởng nhờ vào việc ăn Trái Ác Quỷ. Khi chuyển sang chế độ Phật, Sengoku có khả năng tung ra những cú sát thương vật lý lấy thịt đè người. Chuyển sang dạng sát thương phép sẽ tạo ra sóng xung kích với phạm vi tấn công cực rộng, đủ sức càn quét số đông. Chỉ với một chiêu Phật Động Sơn Hà, ông đã đánh phun sting đỏ cả băng Râu Đen mà không có sự chống đỡ nào.

03. Akainu

Tân Thủy Sư Đô Đốc Akainu là một trong những cái tên uy lực nhất trong giới Hải Quân hiện tại. Thuộc tính sát thương phép của Akainu được coi như mạnh nhất trong số các trái Ác Quỷ thuộc hệ logia. Kỹ năng tác chiến của Akainu vô cùng toàn diện, có thể đánh xa đánh gần, dồn sát thương cả trên diện rộng lẫn mục tiêu đơn lẻ. Một mình giao lưu tay đôi với Râu Trắng, đánh bại Ace, cân tất cả các đội trưởng. Nhận thấy Akainu võ công quá cao cường, Râu Đen sợ toát mồ hôi háng cao chạy xa bay mất hút không dám ra mặt.

04. Aokiji

Kuzan là Đô Đốc từng cân kèo 10 ngày 10 đêm với Akainu, giao tranh ác liệt đến mức trời đất đổi màu, có thể coi như một trận kinh thiên địa khiếp quỷ thần. Cho thấy được thực lực bền bỉ của cả hai con mãnh hổ trong Hải Quân.

05. Kizaru

Kizaru là một trong những cao thủ võ công cao cường trong 3 đô đốc thời điểm đại chiến Marineford. Ông tăng mã chỉ số thân pháp linh hoạt, kết hợp với tốc độ đánh ảo ma ca na da. Chưa bao giờ thấy Kizaru tung hết sức nhưng trình độ kiếm pháp và cước pháp của ông ra không hề yếu thế trước Reyleigh. Sở trường là các đòn Nhất Dương Chỉ bắn bách phát bách trúng.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger