21/05/2023

Trong Naruto nếu chỉ có phái mạnh là trung tâm của các trận chiến lớn nhỏ thì phái đẹp cũng là một trong những yếu tố làm cho thế giới nhẫn giả cảm thấy bớt căng thẳng đi những cảnh tượng tàn khốc của các cuộc chiến mà thay vào đó là sự bình yên, êm dịu từ những người phụ nữ.


Dưới đây là 10 mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thùng trong thời đại của Naruto:

01. Hyuga Hinata

Hinata sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp như tiên giáng trần hiền hậu cân đối, ngũ quan hoàn hảo. Thêm vào đó là một thân hình quyến rũ với cặp loa xịn sò không cần độ, có lẽ chỉ thua mỗi Tsunade. Sau khi làm vợ của Naruto, Hinata đã là mẹ của hai đứa con nhưng nhân sắc vẫn mặn mà như xưa.

02. Haruno Sakura

Từng là crush một thời của Naruto, sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, trán cao tóc hồng. Ở cùng thời đi học cũng có khá nhiều người thích cô.

03. Tsunade

Tsunade sở hữu một khuôn mặt với vẻ đẹp sắc sảo quyết đoán, ở độ tuổi U50 trông bà vẫn trẻ như gái đôi mươi, quả loa tự nhiên lên tới 106 cm, quá là ghê gớm, cứ bảo sao Jiraiya say đắm cho đến lúc đoàn tụ với các cụ.

04. Kurenai

Khuôn mặt xinh đẹp như hoa như ngọc, cùng mái tóc xoăn quyến rũ mê đắm lòng người, đôi mắt thể hiện sự hiền dịu nhưng cũng vô cùng ấm áp.

05. Konan

Đoá hoa giấy lạnh lùng, ở tuổi 30 Konan trông trẻ hơn so với tuổi thật, mái tóc xanh biển ngắn làm cho khuôn mặt cô trở nên thon gọn sắc nét.

06. Ino

Ino sở hữu một vẻ đẹp cá tính sắc sảo mạnh mẽ, sở hữu một khuôn mặt xinh xắn tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết tươi tắn luôn rạng ngời trên đôi môi.

07. Kushina

Kushina có nét đẹp của sự cá tính, sắc sảo và mạnh mẽ, không muốn nói là hung bạo. Cô sở hữu một mái tóc đỏ dài suôn mượt làm tăng thêm phần nữ tính đã che đi phần nào quá khứ của trái ớt đỏ hung hãn.

08. Temari

Temari thể hiện nét đẹp của người phụ nữ sát khí và nóng nảy, một trong những nóc nhà nguy hiểm nhất hành tinh nhẫn giả, chồng con hơi chút lệch sóng là ngày lập tức ôm nhảy ra đường.

09. Ten Ten

Sở hữu khuôn mặt khả ái, hiền hậu đáng yêu.

10. Hanare

Nhân vật nữ đầu tiên làm thầy Kakashi siêu lòng có chút thương nhớ.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger