22/05/2023

Uchiha Sarada là nữ shinobi của gia tộc Uchiha huyền thoại thuộc làng Lá. Với một gia thế khủng, lại kết giao với vô số các nhân vật máu mặt trong giới Nhẫn Giả, Sarada luôn có ước mơ trở thành Hokage lãnh đạo làng Lá giống như Naruto thay vì truyền thống bỏ làng đi bụi giống ông già với ông chú nó khi xưa. Đây có lẽ là điều mà Tobirama không thích về điều này ở dưới suối vàng.

Sarada mang trong mình sức mạnh to lớn của dòng tộc Uchiha, con cháu nghìn đời của Sư tổ Nhẫn Đạo Hagoromo và một cơ thể khoẻ mạnh đầy uy lực giống mẹ. Sinh ra là lớn lên trong thời gian hoà bình, do thiếu thốn tình cảm từ cha nên Sarada ý thức được bản thân và sống tự lập từ khi còn nhỏ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Sarada đã thức tỉnh được Sharingan huyền thoại, thành thạo các nhẫn thuật và sở hữu những cú đánh mang tính sát thương vật lý rất cao. Điều mà ngay cả trong tầm tuổi thế hệ Naruto chưa chắc đã làm được.

Sarada là một đứa trẻ thông mình ngộ tính cao, tự mình vọc vạch thì triển thành công ảo thuật trong thực chiến mà không cần ai hướng dẫn, sử dụng thuần thục Chakra để tăng cường sát thương vật lý trong thể thuật, có thể đánh văng đối thủ ra xa hàng chục mét. Uy lực đáng kinh ngạc này ở kỳ thi chunin thời Naruto may ra chỉ có Rock Lee làm được.

Khả năng phóng phi tiêu của Sarada cũng được coi như một hiện tượng xuất chúng không hề thua kém Itachi lúc còn nhỏ, so với một bé gái thì đây cũng là một trường hợp hiếm hoi của Gia tộc Uchiha.

Mặc dù sinh ra trong thời kỳ thế giới nhẫn giả hoà bình, tuy chưa phải trải qua cảnh tượng đổ máu như thời chiến nhưng Sarada cũng cho thấy sự gan dạ khi lâm vào một trận đánh sinh tử. Phải chăng đây cũng là một bản năng sẵn có của các tộc nhân Uchiha, càng đánh càng hăng, gặp mạnh càng mạnh, chưa kể quả nội tại khi dính cú sốc là tự động update mắt Sharingan thần thánh, tăng thêm lực chiến đáng kể.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger