21/05/2023

Trải qua những trận chiến chết đi sống lại, được thầy dạy thực chiến Kaido múc cho lên bờ xuống ruộng, cuối cùng Luffy đã đột phá đến cảnh giới tối cao tuyệt đỉnh của Trái Ác Quỷ, kích hoạt trạng thái chiêu cuối Gear 5. Từ đây, Ngũ Hoàng Luffy đã có cơ sở để tranh hùng với các con boss khủng trong giới giang hồ Hải Tặc. 


Ở trạng thái Gear 5, Luffy đã có màn lột xác sức mạnh một cách ngoạn mục. Từ một thành niên quen ăn hành của Tứ Hoàng thì giờ hắn đã không phải sợ bất kỳ bố con thằng nào.

Gear 5 bản chất là dạng nội tại thức tỉnh của trái Gomu Gomu no Mi (tên giả), cho phép người sử dụng tăng cường sức mạnh cho cơ thể dẻo dai bền bỉ, gần như bất khả chiến bại. Dường như đây là một cơ chế bứt phá bản năng khi người sở hữu rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh thì như kiểu có một thế lực tâm linh tiềm ẩn nào đó buff bẩn lever max chỉ số sức mạnh vượt ngoài sức tưởng tượng để chiến đấu. Bên cạnh đó, kẻ thi triển còn có khả năng điều khiển và biến đổi môi trường xung quanh thành thuộc tính của mình, tương tự như cách thức tỉnh Trái Ác Quỷ của hệ Paramecia. Không rõ nguyên nhân vì sao Luffy đã may mắn lớ ngớ lại đạt được quyền năng bá đạo này trong trận chiến tỷ thí võ công cuối cùng với Kaidou trên đỉnh Onigashima luận kiếm.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger