20/05/2023

Tatsumaki là thành viên nổi bật của Hiệp Hội Anh Hùng với thứ hạng top 2 cấp S, sở hữu sức mạnh vô cùng bá đạo thuộc hệ pháp sư tâm linh quyền năng, điều khiển khống chế các dạng vật chất cũng như một số dạng ý thức tùy thuộc theo sức mạnh kháng phép của tùy nhân vật. Cô là chị gái của hot girl chân dài Fubuki.


TÍNH CÁCH

Tuy là một cô gái đã trưởng thành nhưng tính khí của cô rất trẻ con cố chấp, rất khó tính và hay càu nhàu. Trong khi làm nhiệm vụ, Tatsumaki có tính cách khá vội vàng nóng nảy, thất thường như thời tiết lúc nắng lúc mưa và luôn luôn thiếu kiên nhẫn. Tatsumaki là con người lạnh lùng và có chút tự cao, thỉnh thoảng cô cũng thiếu tôn trọng đối với hầu hết tất cả mọi người từ già trẻ gái trai lớn bé, nhất là đối với những cá nhân mà cô ấy cho là kém cỏi. Tatsumaki hoàn toàn không khoan nhượng và thẳng tay tấn công dã man con ngan với những ai mà cô ấy cho là xấc xược bố láo bố toét. Tatsumaki đặc biệt không thích bị người khác phớt lờ hay xem thường khi cô đang có ý giao tiếp với họ. Với tính khí như này bảo sao mà đến năm 28 tuổi rồi mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai.

NGOẠI HÌNH

Tatsumaki mặc dù đã lớn tuổi nhưng vóc dáng 3 mét cưa đôi và khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt không khác gì trẻ con mới lớn. Cô ấy sở hữu đôi mắt sắc lẹm như sát thủ mang một màu xanh ngọc lục bảo vô cùng sang trọng quý phái thêm vào đó sự lạnh lùng nguy hiểm đến tột độ, điểm nhấn trên khuôn mặt là chiếc cằm nhọn không khác gì các nhân vật bên vũ trụ Dragon Ball và mái tóc màu xanh lá cây được uốn xoăn tự nhiên ở phần đuôi dài tới ngang cổ, toát lên vẻ cá tính mạnh mẽ hơn người. Trang phục của Tatsumaki thường hay mặc một chiếc váy đen toàn thân bẻ cổ, phần ống tay áo dài, từ phần hông trở xuống có bốn đường váy xẻ xuống sát chân với đôi giày đen đế thấp.

KHẢ NĂNG

Mang trong mình quyền năng siêu khủng, sức mạnh của Tatsumaki cũng được cho là cực kỳ ghê gớm khi có khả năng toàn diện cả về sát thương phép lẫn tấn công vật lý, phong cách chiến đấu thuộc dạng công thủ toàn diện. Không cần phải múa máy cực gắt như những siêu anh hùng khác, Tatsumaki chỉ cần chọn vị trí thích hợp là xả skill cày nát đội hình đối phương với uy lực chí mạng cực khủng. Dưới đây là một vài khả năng của cô nàng:

- Có thể bay như một vị thần: Tatsumaki sử dụng nội tại kích hoạt năng lực tâm linh để bay lên trên mọi người rồi lại nhẹ nhàng bay lên theo nụ cười rạng ngời và hoàn toàn có thể bay trong không trung với tốc độ cực cao, thậm chí còn có thể vượt ra khỏi hành tinh Trái Đất mà không cần đến tàu vũ trụ. Tiêu biểu trong cuộc ăn thua với Saitama, cô đã bay qua nhiều thành phố trong một khoảng thời gian rất ngắn.

- Lá chắn tâm linh: Tatsumaki có thể dựng lên các lớp lá chắn có kích thước khác nhau để đưa về thế trận phòng thủ. Cô ấy có khả năng tạo ra một rào cản vật chất đủ lớn để bảo vệ cho chính bản thân và mọi người xung quanh. Chúng thậm chí còn đủ khả năng chống chịu để kháng lại các vụ nổ năng lượng siêu to khổng lồ. Hơn thế, nếu chơi tất tay, Tatsumaki hoàn toàn có thể tạo ra một tấm chắn lớn đến mức kích thước của nó bao trùm phần lớn Thành phố Z trên diện rộng. Ngoài ra, Tatsumaki trong vô thức vẫn có khả năng duy trì kết giới của mình ngay cả khi bất tỉnh nhân sự.

- Thần giao cách cảm: Như một phản xạ bản năng giác quan thứ sáu, Tatsumaki có thể sử dụng tuyệt kỹ thần giao cách cảm để liên lạc tâm linh từ xa với người cần thi triển hoặc định vị được toạ độ của em gái mình ở bất kỳ nơi đâu.

- Điều khiển tâm linh: Với năng lực thuộc lại phép thuật vượt qua khỏi các định luật vật lý, Tatsumaki có thể dễ dàng thao túng thực tại, đơn giản như điều khiển các kênh TV, thay đổi bản chất của chúng chỉ bằng sức mạnh tâm linh vốn có của mình.

- Tốc độ và phản xạ cũng rất ra gì và này nọ: Tatsumaki đủ khả năng nhanh nhẹn để phản ứng và ứng cứu các anh hùng cấp S khỏi nhiều tên lửa đạn đạo bắn ra từ tàu vũ trụ xịn sò của Boros. Cô cũng có thể tránh được nhiều đòn tấn công năng lượng từ sự hợp nhất của Psykos và Orochi, một con quái vật vô cùng mạnh mẽ có thể bắn ra những chùm năng lượng cực kỳ ghê gớm với uy lực siêu to khổng lồ, đã đạt đến cảnh giới có thể cắt xuyên qua bề mặt hành tinh Trái Đất, hoàn toàn có khả năng hủy thiên diệt địa, tận diệt chúng sinh trong thời gian ngắn.

- Sở hữu thể lực hùng cường và sức chịu đựng dẻo dai: Tatsumaki đã thể hiện độ lỳ đòn và ý chí siêu phàm trong trận chiến chống lại Hiệp Hội Quái Vật. Cô ấy vẫn có đủ khả năng tiếp tục chiến đấu ngay cả khi đã bị tiêu hao quá nhiều mana cùng sức lực vốn có và lại còn đang trong tình trạng sống dở chết dở với nội ngoại đa chấn thương nghiêm trọng.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger