19/05/2023

Fubuki là cô em gái xinh đẹp sang chảnh cá tính của anh hùng cực kỳ đanh đá cấp S hạng 2 Tatsumaki. Cô nàng hiện đang là chị đại đứng top đầu trong rank anh hùng hạng B thuộc nhóm người chơi hệ tâm linh. Dường như cô có chút tình cảm với Saitama khi được anh ta thông não chi thuật về lý tưởng anh hùng.

TÍNH CÁCH

Fubuki là cô nàng lạnh lùng, bướng bỉnh nhưng cũng rất đáng yêu. Mang một cá tính mạnh mẽ, thích làm người đứng đầu,vô cùng tự tin và có thẩm vọng không hề nhỏ. Tuy nhiên, cô rất dễ bị kích động và nôn nóng xử lý trong công việc. Mặc dù nhìn qua có thể nhận định Fubuki rất khó gần nhưng cô lại được bọn đàn em dưới chướng tôn trọng hết mực, cũng cho thấy cô là người sống cũng rất ra dáng đàn chị.

DUNG MẠO

Fubuki sở hữu một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thùng, mình ngọc mặt hoa, bộ loa to tròn săn chắc, dáng cao chân dài như siêu mẫu thế giới với thân hình bốc lửa ngùn ngụt khúc nào ra khúc đấy, từng đường cong nuột nà trên cơ thể đã toát lên vẻ sang trọng đầy sức quyến rũ, mái tóc màu xanh lá cây đậm dài đến cằm đã tôn lên sự thanh cao cá tính với phần ngọn tóc được uốn hơi cong thả bồng bềnh. Đặc biệt, điểm nhấn từ đôi mắt của cô ấy có màu xanh lục nhạt, nó giống như gợi ra một cảm giác như có sóng vỗ về, tạo sự lạnh lùng quyền uy sang chảnh nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Mặc dù được tạo hoá ban tặng cho một thân thể ngọt hết nước chấm, nhưng Fubuki không chọn những trang phục thiếu vải mà thay vào đó cô có gu ăn mặc thanh lịch kín đáo nhưng cũng rất cao sang đậm chất quý tộc. Trang phục chính thường mặc của Fubuki bao gồm một chiếc áo khoác lông dày dặn dài màu trắng, một chiếc váy dài tay kín đáo bó sát số đo ba vòng vừa vặn màu xanh đậm với phần chân váy xòe, chân đi đôi bốt đen cao đến đùi và cô có trang bị thêm phụ kiện một vài chiếc vòng cổ ngọc trai màu trắng trông rất thời thượng quý phái. Thỉnh thoảng, cô cũng thay đổi phong cách thời trang gì ăn mặc bằng những trang phục khác nhau tùy hứng.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger