21/05/2023

Thế gian vô thường vạn sự hữu duyên, mỗi người mà chúng ta gặp đều là có lý do của nó. Boruto và Sarada như một định mệnh gắn kết với nhau để kết nối và tạo ra những điều tốt đẹp cho thế giới này. Họ vốn sinh ra và lớn lên như một cặp thanh mai trúc mã, nhiều điểm tương đồng trong từng suy nghĩ. Mong rằng ngày nào đó cặp đôi trai tài gái sắc sẽ chung vui một nhà.

Nhớ khi xưa, Naruto và Sasuke ngày đêm thương nhớ nhau, hễ cứ gặp nhau là gào thét tên nhau trong điên cuồng, rồi sau đó lao vào trao cho nhau những cú đánh yêu thương đi vào huyền thoại. Họ đã nhiều lần lấy đi nụ hôn đầu đời của nhau nhưng chớ trêu thay, hữu duyên vô phận, yêu nhau mà không thể nào đến được với nhau, để giờ đây đôi bên phải khổ đau. Một người ôm trong mình thù hận, gây ra bao nỗi lầm, một người được coi là nhân cách cao đẹp của thế hệ nhẫn giả, khoảng cách giữa thiện và ác đã khiến cho Naruto và Sasuke đã không thể ở bên nhau như những ngày còn ở học viện. Vì không muốn Naruto đau khổ khi thấy mình, Sasuke quyết đi xa để quên người mình yêu, qua thời gian xa mặt cách lòng, Naruto cũng vì thế mà miễn cưỡng cưới Hinata làm vợ, vì cô ấy đã hi sinh cho anh quá nhiều.

Cả Naruto và Sasuke ngày xưa đã không thể đến được với nhau, chỉ mong rằng, hai đứa con của họ Boruto và Sarada sẽ gắn bó bên nhau, đi tiếp con đường mà hai ông già nhà chúng nó vẫn còn dang dở. Điều này vô hình chung đã tạo nên một sợi dây gắn kết giữa hai thế hệ. Boruto thông minh tài giỏi, Sarada tài sắc vẹn toàn. Cả hai đều môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc, xứng ý bên nhau.

 

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger