11/05/2023

Otsutsuki là gia tộc vô cùng bá đạo mang tầm vóc server vũ trụ lớn lao. Sở hữu sức mạnh đầy mình, các tộc nhân Otsutsuki thường xuyên du hành không thời gian để tìm trái cấm gia tăng chỉ số thuộc tính của bản thân, họ rất thích đi cà khịa gây hấn đập nhau ở các hành tinh khác, với mục đích tham vọng quyền lực hùng bá vũ trụ. Dưới đây là các dân anh chị cộm cán của gia tộc này.

01. Otsutsuki Shibai

Được coi như một nhân vật có quyền năng tối cao đã độ kiếp vô số lần thành công trong việc ăn nhiều trái cấm cùng việc sử dụng ấn Karma để hồi sinh, bản thân đã đạt đến cảnh giới siêu hoá hoàn hư, hiện nguyên thần của y đang phi thăng đến tầng không gian mới, bỏ lại thân xác. Nghe đồn, một cú phẩy tay của vị cao nhân này có thể gây ra phong ba bão táp, động đất sóng thần, thậm chí có thể hủy thiên diệt địa, xoay chuyển càn khôn.

02. Otsutsuki Kaguya

Từ một hành tinh xa xôi, Kaguya chuyển server thành công đến Trái Đất để tìm trái cấm. Chứng kiến cảnh tượng chiến tranh giết chóc, Kaguya quyết định ăn Trái Cấm để có sức mạnh vô song, thiết lập lại trật tự thế giới, đưa tất cả vào giấc ngủ thiên thu trong Ảo Thuật. Ở trái đất Kaguya là top 1 trình thách đấu, duy chỉ có hai đứa con trai bà khi liên thủ hợp lực mới đủ khả năng phong ấn bà, sau này thì còn có Team 7 cùng sự support của rất nhiều người khác mới có thể đánh hội đồng chiến thắng vinh quang một bà lão neo đơn thêm một lần nữa.

03. Otsutsuki Momoshiki

Với khả năng hấp thụ và giải phóng Chakra liên tục, Momoshiki chủ yếu dùng mana để xả sì kiu với uy lực cực lớn, sát thương mang tính diện rộng thuộc hệ pháp sư tay dài, tuy nhiên do quá phụ thuộc vào hệ sát thương phép nên khả năng sát thương thể thuật vật lý của hắn có vẻ hơi kém.

04. Otsutsuki Kinshiki

Kinshiki là một tướng đấu sĩ hệ cận chiến có võ công vô cùng cao cường, khả năng thể thuật cũng rất ra gì và này nọ, có thể tạo ra các loại vũ khí bằng chakra, tuy nhiên khả năng cấu rỉa bằng sát thương phép có vẻ không mạnh.

05. Otsutsuki Isshiki

Nghe đồn, sức mạnh của Isshiki to lớn đến mức nếu có thể khai thác hết sức mạnh thực sự của mình, anh ta có thể hủy diệt quét sạch hành tinh nhẫn giả mà không ai có thể ngăn cản. Isshiki cũng được coi như một chiến binh cận chiến cực kỳ điêu luyện, sử dụng thành thạo cả vũ khí lẫn khả năng chiến đấu tay đôi, thêm vào đó là các nhẫn thuật Lục Đạo cực kỳ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, anh ta sở hữu tốc độ xuất chiêu vô cùng khủng khiếp. 

06. Otsutsuki Hagoromo

Là con trai cả của Kaguya, mang trong mình sức mạnh của Lục Đạo, Hiền Nhân Thuật, update đầy đủ các loại mắt xịn sò căng đét, tu hành đắc đạo vượt ra khỏi luân hồi chuyển kiếp, phổ độ chúng sanh,... Các chakra của những ninja ở nhân loại hầu hết đều bắt nguồn từ Hagoromo, ông đã chia sẻ chakra của mình cho con người từ hơn nghìn năm trước, mong muốn họ sử dụng chúng vào những việc có ích.

07. Otsutsuki Hamura

Là con trai thứ hai của Kaguya, tuy chưa thể hiện được nhiều năng lực, nhưng sức mạnh của ông ắt hẳn cũng phải có chút ghê gớm khi phối kết hợp với anh trai để phong ấn mẹ mình. Năng lượng Chakra của ông có thể du hành từ Trái Đất lên mặt trăng rất dễ dàng, điều mà những Nhẫn Giả nhân loại không dễ gì làm được.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger