29/05/2023

Ao (青) là một ninja kì cựu dày dặn kinh nghiệm thuộc làng Sương Mù, trước đây ông từng là cánh tay phải đắc lực của Mizukage Đệ Ngũ và chiến đấu trong hàng ngũ quân đồng minh các làng Ninja tại sự kiện Đại chiến thế giới Nhẫn Giả lần thứ tư. Sau chiến tranh, không rõ vì lý do gì, ông không quay về làng hoạt động mà làm việc cho tổ chức Kara bí ẩn.



NGOẠI HÌNH

Ao là một người đàn ông trung niên vóc dáng cao to với những nếp nhăn hiện rõ trên khuôn mặt. Ông sở hữu mái tóc màu xanh lam tạo kiểu búi cao tóc phồng hớt nhọn. Mắt trái màu xanh lam và mắt phải được che bằng một miếng băng mắt, mục đích che giấu đi còn mắt Byakugan đã hack được từ một thành viên gia tộc Hyuga. Hai tai đeo mỗi bên một lá bùa với chữ kanji được viết trên chúng hai lần ở mỗi bên. Những lá bùa này phản ứng khi Byakugan bị ảnh hưởng bởi các tác động nguy hiểm và sẽ bảo vệ nó khỏi bất kỳ ai, kể cả chính ông ta.

Thời trẻ, Ao mặc bộ đồ màu xám kẻ sọc, với bộ áo màu xanh lá cây có viền trắng cổ dài đến nửa chừng bên ngoài, trán đeo một chiếc băng bảo vệ có biểu tượng của làng Sương Mù, bên hông trái có đeo hai túi đựng và thắt dây đai màu nâu. Trong sự kiện Đại chiến thế giới Shinobi lần thứ tư, ông đã mặc đồng phục của liên minh nhẫn giả.

Mười sáu năm sau Đại chiến Shinobi lần thứ tư, Ao đã già đi trông thấy, với những vết sẹo cùng nếp nhăn trên khuôn mặt. Phần lớn cơ thể của Ao chủ yếu là đi chắp vá. Ông thầy thế một số bộ phận công nghệ thử nghiệm, bao gồm một cánh tay trái và chân trái nhân tạo, một tấm kim loại được trang bị ở ngực và một mặt nạ che mắt, má và tai phải. Mu bàn tay phải và cổ tay phải của anh cũng có nhiều vết sẹo. Ông thường mặc một chiếc áo vest khoác ngoài tối màu bên ngoài áo sơ mi cao cổ có sọc kẻ. Ông đi một chiếc bốt cao cổ hở mũi màu đen ở chân phải và một chiếc găng tay màu xám ở tay phải. Sau cuộc tấn công từ Thập Vĩ khiến ông ta mất Byakugan. Lúc này, Ao không còn đeo băng bảo vệ trán nữa.

NĂNG LỰC

Mặc dù đã tuổi cao sức yếu nhưng Ao vẫn là một nhẫn giả dày dặn kinh nghiệm với khả năng quan sát tinh tường, có thể xác định vị trí của Sarutobi Konohamaru sau khi anh thoát khỏi vị trí phi thuyền bị sập. Ao cũng được cho là đủ nhanh nhẹn và sự thông minh nhạy bén để tìm ra chính xác toạ độ của địch thủ và phản ứng mau lẹ với việc Boruto lẻn vào căn cứ trong khi đang phải ứng phó với Sarada, Konohamaru và Mitsuki. Thời còn trẻ, Ao trước đây từng có một món đồ chơi Byakugan đó nhẩy đồ của một tộc nhân Hyuga. Tuy nhiên, do đen đủi mà ông đã mất Byakugan trong Đại chiến thế giới nhẫn giả lần thứ tư. Sau khi bị chấn thương nghiêm trọng từ cuộc chiến mất đi cả tứ chi, Ông đã được thử nghiệm lắp đặt thêm các bộ phận nhân tạo của nhà khoa học Katasuke. Điều này, giúp ông ta có một khả năng nhất định như tăng sức mạnh, thể chất và độ bền. Với cái đầu nhiều sỏi, Ao đã ngầm thực hiện những điều chỉnh nâng cấp đối với các bộ phận nhân tạo của mình mà ngay cả Katasuke không hề hay biết, chẳng hạn như tấm chắn ngực có thể phóng đạn hoả công với uy lực tàn phá và cải tiến thêm một thanh kiếm chakra hai lưỡi có thể vươn ra khỏi cánh tay trái trong những pha cận chiến.

CUỘC ĐỜI

Ở thời kì xung đột giữa các làng xảy ra gây gắt, Ao đã chiến đấu trên chiến trường từ khi còn rất nhỏ tuổi. Ông tham gia Đại chiến thế giới Shinobi lần thứ tư, do đen đủi mà bị thương nghiêm trọng trong một vụ nổ. Kể từ đó, Ao chưa bao giờ trở lại ngôi làng quê hương của mình Kirigakure, trong 16 năm sau chiến tranh. Sau khi gia nhập tổ chức Kara, Ao được giao nhiệm vụ ngăn chặn các nhẫn giả của Konoha và tình cờ gặp chiếc phi thuyền bị hỏng của Kara. Trong nhiệm vụ của mình, anh ấy đã chiến đấu chống lại Uzumaki Boruto, Uchiha Sarada, Mitsuki và Tono Katasuke.

Bình Luận

Naruto

Lượt Theo Dõi

Theo Dõi

ONE PIECE

Copyright © 2017 TUANST.COM - Powered by Blogger